Màn “quay đầu xe” ngoạn mục ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: “Siêu ác nhân” hóa người tốt, giúp Trung Dũng vạch mặt vợ cũ

(Cảnh báo: Bài viết tiết lộ nội dung tập mới nhất của Gạo Nếp Gạo Tẻ 2)

Trong những tập Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 vừa lên sóng, ông Quang – cậu em chồng của bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức) đã có màn tái xuất ấn tượng. Quang vốn là nhân vật phản diện, người thuê Nguyên (Đức Thịnh) và Quỳnh (Thùy Trang) đến phá gia đình chị dâu nhằm chiếm đoạt hết tài sản. Tuy nhiên, sau nhiều năm trôi qua, Quang giờ đây lại là người ông, người chú hiền từ, chính trực.

Màn “quay đầu xe” ngoạn mục ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: “Siêu ác nhân” hóa người tốt, giúp Trung Dũng vạch mặt vợ cũ - Ảnh 1.
Màn “quay đầu xe” ngoạn mục ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: “Siêu ác nhân” hóa người tốt, giúp Trung Dũng vạch mặt vợ cũ - Ảnh 2.

Gặp lại Hải (Trung Dũng), ông Quang thú nhận mình đã phải trả giá cho những tội lỗi trong quá khứ. Ông Quang đốt hết tài sản vào cờ bạc, đến mức bị xã hội đen siết nợ đòi chặt chân. Chính điều này đã khiến ông cảnh tỉnh, quyết không dính vào bài bạc nữa và dành nửa phần đời còn lại để làm người lương thiện. Ông Quang cũng gửi lời xin lỗi Hải vì những gì mình đã gây ra.

Màn “quay đầu xe” ngoạn mục ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: “Siêu ác nhân” hóa người tốt, giúp Trung Dũng vạch mặt vợ cũ - Ảnh 3.

Hải đối mặt với người chú từng hãm hại mình năm xưa.

Không chỉ thế, ông Quang còn sẵn lòng ra mặt để vạch trần âm mưu của bà Quỳnh, dù biết mình có thể bị các cháu căm ghét. Đối mặt với ông Quang, bà Quỳnh vô cùng sợ hãi. Tiếc rằng dì Cúc (Khánh Huyền) đã ngăn ông Quang lại và tuyên bố mình sẽ giao gia tài cho Bảo Minh (Jun Phạm).

Màn “quay đầu xe” ngoạn mục ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: “Siêu ác nhân” hóa người tốt, giúp Trung Dũng vạch mặt vợ cũ - Ảnh 4.
Màn “quay đầu xe” ngoạn mục ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: “Siêu ác nhân” hóa người tốt, giúp Trung Dũng vạch mặt vợ cũ - Ảnh 5.

Ông Quang cũng nói ra bí mật của dì Cúc, giúp Bảo Trâm (Lê Khánh) và Bảo Châu (Thúy Ngân) hiểu được nỗi lòng của dì. Cả hai đều ân hận vì đã nghi ngờ tấm lòng của dì Cúc.

Màn “quay đầu xe” ngoạn mục ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: “Siêu ác nhân” hóa người tốt, giúp Trung Dũng vạch mặt vợ cũ - Ảnh 6.

Bất ngờ trở lại sau một thời gian mất tích, kể một câu chuyện dài về cuộc đời của mình để hợp thức hóa chuyện trở nên tốt đẹp, ông Quang thực sự đã cải tà quy chính hay đang ủ một mưu hèn kế bẩn nào đó nhằm tiếp tục chiếm sạch gia tài của người thân. Hiện tại việc ông Quang thay tính đổi nết còn khá đáng ngờ bởi tất cả chỉ thể hiện qua một vài lời kể từ một phía, hành trình phía trước của phim cũng còn khá dài, biết đâu chừng trong tương lai không xa, gia đình ông Hải lại phải đương đầu với một biến cố mới đến từ cậu em chồng lâu ngày không gặp này. 

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2 lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Nguồn ảnh: HTV2

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/man-quay-dau-xe-ngoan-muc-o-gao-nep-gao-te-2-sieu-ac-nhan-hoa-nguoi-tot-giup-trung-dung-vach-mat-vo-cu-2020082416310139.chn