“Gạo Nếp Gạo Tẻ 2” tập 4: Nghe lời tiểu tam, Trung Dũng đuổi “bà cả” Thúy Ngân ra khỏi nhà

Tối 22/6, Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 tiếp tục phát sóng tập 4. Người đàn ông đã từng có “tình một đêm” với Hương (Thúy Ngân) bị Nguyên (Đức Thịnh) sai đàn em đe dọa. Gã lập tức kể hết mối quan hệ giữa mình và Hương. Bà Lan (NSƯT Minh Đức) vẫn đau đầu vì không có cháu trai, nhưng Nguyên cam đoan một trong hai người con dâu sẽ sinh cho bà “quý tử”.

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 tập 4: Nghe lời tiểu tam, Trung Dũng đuổi bà cả Thúy Ngân ra khỏi nhà - Ảnh 1.

Quỳnh (Thùy Trang) tin đứa con trong bụng Hương là con trai và muốn anh trai nhanh chóng hành động. Nhưng Nguyên vẫn còn muốn kiếm chác của nhà Hải (Trung Dũng) thêm một thời gian nữa. Thay vào đó, Nguyên xúi Quỳnh tiết lộ chuyện Hương có người khác ở bên ngoài cho Hải. Hải phát điên khi phát hiện Hương có gian tình và sinh con với kẻ khác. Hải đuổi Hương và cả ba đứa con gái ra khỏi nhà, còn cướp hết tài sản của bố vợ.

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 tập 4: Nghe lời tiểu tam, Trung Dũng đuổi bà cả Thúy Ngân ra khỏi nhà - Ảnh 2.

Bà Lan bênh vực con dâu cả và muốn đón các cháu về. Bà đến tận nhà thông gia để gặp con dâu. Bố Hương lại muốn bà Lan cho Hương và Hải ly dị. Ông cho biết ngày xưa gả Hương cho Hải để trả nợ nhưng bây giờ không muốn Hương phải chịu khổ thêm nữa.

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 tập 4: Nghe lời tiểu tam, Trung Dũng đuổi bà cả Thúy Ngân ra khỏi nhà - Ảnh 3.

Các cổ đông của công ty Hải tìm đến tận trụ sở để xiết nợ. Quỳnh giả vờ làm người vợ tốt, bán hết nữ trang để trả nợ cho chồng. Nhân lúc Hải cảm động, Quỳnh vu cáo Hương dùng đứa con trai trong bụng để uy hiếp, đuổi cô ra khỏi nhà. Theo ý Hải, Nguyên khuyên bà Lan để Quỳnh về quê sinh con để tiện bề lên kế hoạch tráo con.

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 tập 4: Nghe lời tiểu tam, Trung Dũng đuổi bà cả Thúy Ngân ra khỏi nhà - Ảnh 4.

Ngày Quỳnh và Hương sinh, bà Lan nghe lời Nguyên làm lễ cúng lớn. Quỳnh sinh được hai con gái song sinh còn Hương có con trai. Nhưng con trai của Hương bị y sĩ đỡ đẻ bắt đi khi cô vẫn còn mê man.

Phim Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 lên sóng vào 20h thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên HTV2, từ 15/06/2020.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/gao-nep-gao-te-2-tap-4-nghe-loi-tieu-tam-trung-dung-duoi-ba-ca-thuy-ngan-ra-khoi-nha-2020062220472507.chn