Có một Nhã Phương diễn xuất cực ngọt ở Cây Táo Nở Hoa tập 13!

Cây Táo Nở Hoa tập 13 lên sóng tối ngày 3/5 tập trung chủ yếu vào việc khai thác quá khứ nhân vật Báu (Nhã Phương). Tại đây không còn một cô Báu ồn ào, màu mè, tối ngày chỉ biết ăn bám anh trai và lừa tình các đại gia, Báu trở nên nhu mì hơn và cũng thật lòng hơn với cảm xúc của chính mình.

Có một Nhã Phương diễn xuất cực ngọt ở Cây Táo Nở Hoa tập 13! - Ảnh 1.

Trong tập này, Báu thực sự bị anh trai tống cổ khỏi nhà và không còn biết phải bấu víu vào ai. Ngay lúc thê thảm nhất, Báu gặp lại chồng cũ và ký ức của cô cũng trở về. Trong quá khứ, Báu từng một lần bị giang hồ đuổi đánh, vì bảo vệ Báu, Quân (Văn Anh) đã bị đánh thừa sống thiếu chết, một chiếc chân cũng vì vậy mà đi tập tễnh đến giờ. Trong lúc hai người nói chuyện, Quân cũng tiết lộ chuyện Báu cần phẫu thuật nhưng đến giờ vẫn chưa làm. Anh cũng dằn vặt cho rằng vì gặp mình mà Báu mới khốn khổ còn về phần Báu, cô không trách cứ mà lại tự cảm thấy có lỗi với Quân. Có vẻ trước đây Báu – Quân từng bị anh Ngọc cấm cản, cuộc sống hai người cũng không sung sướng gì.

Có thể thấy tập 13 chính là tập phim khó nhằn nhất với nhân vật Báu từ trước tới nay và đáng mừng là Nhã Phương lại thể hiện những phân cảnh cảm xúc một cách rất mượt mà. Không còn là một “nữ hoàng nước mắt” với biểu cảm nhăn nhó mỗi khi diễn cảnh khóc, mẹ bỉm đã thực sự tìm được cho mình cách thể hiện cảm xúc nhân vật một cách tròn trịa nhất có thể. Bên cạnh đó chemistry giữa cô với Văn Anh cũng nhận được khá nhiều lời khen.

Một số phân cảnh của Nhã Phương ở tập 13 Cây Táo Nở Hoa

Bình luận của khán giả:

– Lần đầu tiên tôi thấy cảm động khi xem cảnh khóc của Nhã Phương đấy mọi người, có phải lấy chồng xong khiến người ta giỏi thể hiện cảm xúc hơn không???

– Bà Phương diễn lên tay thật rồi, xem tập này xong đỡ muốn xiên nhỏ Báu hẳn

– Tập này chị Nhã Phương diễn hay quá, thấy tội bả luôn

– Tuy không thích Nhã Phương nhưng phải công nhận bạn ấy diễn vai này hay nhất tốt nhất từ trước tới giờ! Xúc động, đẩy cảm xúc lên cao. Có lời khen cho Nhã Phương

– “Anh có trách em không” ” Vậy anh có ghét em không” … “Em đi đi khi tôi còn đang tỉnh táo”… Trời ơi Văn Anh với Nhã Phương, nói có vài câu mà làm tui khóc quá trời, cặp này chemistry nè, sự kết hợp tuyệt vời của đạo diễn

– Nổi da gà cảnh bà Phương ôm Văn Anh từ phía sau

Tổng hợp từ kênh YouTube Vie Channel – HTV2

Cây Táo Nở Hoa phát sóng 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Nguồn: NSX

Có một Nhã Phương diễn xuất cực ngọt ở Cây Táo Nở Hoa tập 13! - Ảnh 8.

Theo Kenh14