CÂY TÁO NỞ HOA | Nhã Phương uất hận khi biết mình bị lừa lấy gan, tuyên bố không cứu anh hai ở Cây Táo Nở Hoa tập 51

Mở đầu Cây Táo Nở Hoa tập 51, Báu (Nhã Phương) nổi cơn tam bành khi Châu (Thúy Ngân) nói muốn lấy gan của mình cho anh hai. Cô đau đớn vì bị chị gái lừa lại nghĩ cả anh Ngọc (Thái Hòa) cũng hợp tác lừa mình. Cô cho rằng anh Ngọc vì thương Châu nên lên kế hoạch lừa mình hiến gan, chết thay cho chị gái.

Anh Ngọc sau khi bị tụi chủ nợ đánh một trận bầm dập, trên đường về thì đã sinh ra hoang tưởng, lao vào bóp cổ một người phụ nữ vì tưởng đó là mẹ mình. Một người đàn ông qua đường chứng kiến cảnh này đã dùng gậy đánh Ngọc cứu người sau đó đưa anh đi cấp cứu. Phong đã gọi cho chị Hạnh (Hồng Ánh), nói hết tình hình của anh Ngọc cho chị dâu nghe. Sau khi trách anh Ngọc, chị Hạnh chuyển qua trách bản thân mình, cuối cùng hai vợ chồng ôm nhau khóc, hóa giải mọi khúc mắc, mâu thuẫn trước đây.

Báu (Nhã Phương) nghĩ lại hết tất thảy những chuyện đã xảy ra trong quá khứ lại thêm hiểu lầm từ Châu nên đã hùng hổ chạy tới bệnh viện để lớn tiếng với anh hai. Dù Châu có thừa nhận tất cả là do mình làm nhưng Báu không tin và tuyên bố dù có 10 lá gan cũng nhất định không cho anh Ngọc.

Cây Táo Nở Hoa lên sóng vào 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Nhã Phương uất hận khi biết mình bị lừa lấy gan, tuyên bố không cứu anh hai ở Cây Táo Nở Hoa tập 51 - Ảnh 6.

Theo Kenh14