CÂY TÁO NỞ HOA | Nhã Phương lừa “sugar daddy” để lấy tiền cho trai trẻ, cái kết ngỡ ngàng khiến chị gái bỗng hoàn lương ở Cây Táo Nở Hoa

Bất lực vì bản thân không thể hiến gan cho anh hai, ở Cây Táo Nở Hoa tập 47, Châu (Thúy Ngân) quyết định làm lành với Dư (Song Luân) và Báu (Nhã Phương) để lừa hai người em này đi khám sức khỏe xem ai mới là người phù hợp để hiến gan. Dư vì đang bị sốt nên không thể khám tổng quát trong khi Báu nhanh chóng bị chị gái lừa, nghĩ rằng Châu yêu thương, quan tâm và muốn làm lành nên mới cho mình đi khám tổng quát với dịch vụ VIP.

Nhã Phương lừa sugar daddy để lấy tiền cho trai trẻ, cái kết ngỡ ngàng khiến chị gái bỗng hoàn lương ở Cây Táo Nở Hoa - Ảnh 1.
Nhã Phương lừa sugar daddy để lấy tiền cho trai trẻ, cái kết ngỡ ngàng khiến chị gái bỗng hoàn lương ở Cây Táo Nở Hoa - Ảnh 2.
Nhã Phương lừa sugar daddy để lấy tiền cho trai trẻ, cái kết ngỡ ngàng khiến chị gái bỗng hoàn lương ở Cây Táo Nở Hoa - Ảnh 3.

Không chỉ gài em, Châu còn gặp lại người cũ – bác sĩ Tuấn để hỏi han về cách chữa trị cho anh hai. Qua những đồng nghiệp nhiều chuyện, việc này đã đến tai Phong (Bê Trần) – chồng Châu tuy nhiên Châu không ngần ngại mà nói ra mục đích gặp Tuấn của mình khiến hai vợ chồng nảy sinh tranh cãi.

Nhã Phương lừa sugar daddy để lấy tiền cho trai trẻ, cái kết ngỡ ngàng khiến chị gái bỗng hoàn lương ở Cây Táo Nở Hoa - Ảnh 4.
Nhã Phương lừa sugar daddy để lấy tiền cho trai trẻ, cái kết ngỡ ngàng khiến chị gái bỗng hoàn lương ở Cây Táo Nở Hoa - Ảnh 5.

Báu đã tìm được thông tin của Quân (Văn Anh) nhưng một lần nữa bị Quân phũ thẳng mặt, anh cũng nói ra lý do vì sao mình làm vậy, rằng chính anh Ngọc đã yêu cầu Quân tránh xa Báu lúc bảo lãnh anh ra khỏi tù. Vì chuyện này, Báu đã quyết định tự mình kiếm tiền để chữa bệnh cho mẹ Quân và chứng minh cho anh hai thấy mình có thể tự lập, hạnh phúc bên Quân. Tưởng thế nào hóa ra Báu lại đi tìm trai già, khóc lóc ỉ ôi rằng bố mình nhập viện nên cần tiền. Khi được cho tiền một cách quá dễ dàng, Báu bỗng thấy ăn năn, cuối cùng cô đã thừa nhận mọi chuyện nhưng trai già vẫn không hề trách móc và vô tư đưa tiền cho Báu.

Nhã Phương lừa sugar daddy để lấy tiền cho trai trẻ, cái kết ngỡ ngàng khiến chị gái bỗng hoàn lương ở Cây Táo Nở Hoa - Ảnh 6.
Nhã Phương lừa sugar daddy để lấy tiền cho trai trẻ, cái kết ngỡ ngàng khiến chị gái bỗng hoàn lương ở Cây Táo Nở Hoa - Ảnh 7.

Cây Táo Nở Hoa lên sóng vào 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Nhã Phương lừa sugar daddy để lấy tiền cho trai trẻ, cái kết ngỡ ngàng khiến chị gái bỗng hoàn lương ở Cây Táo Nở Hoa - Ảnh 8.

Theo Kenh14