CÂY TÁO NỞ HOA | Kaity Nguyễn chọn ở nhà không la cà, hé lộ list phim “vạn người mê” có cái tên đang hot của Nhã Phương!

Thời điểm giãn cách xã hội, toàn dân được khuyến khích ở nhà để đảm bảo an toàn và phòng tránh sự lây lan của dịch bệnh Covid-19. Trong số đó, cũng có nhiều ngôi sao Việt quyết tâm dành thời gian tại nhà để bảo vệ chính mình và những người xung quanh. Cô nàng Kaity Nguyễn – “ngọc nữ” trẻ của điện ảnh Việt cũng lựa chọn thời gian rảnh rỗi quý báu này để tranh thủ… cày phim. Liệu thời gian ở nhà, Kaity đang mê mẩn những bộ phim nào nhỉ?

Kaity Nguyễn chọn ở nhà không la cà, hé lộ list phim vạn người mê có cái tên đang hot của Nhã Phương! - Ảnh 1.

Trả lời phỏng vấn ngắn cho chiến dịch Ở Nhà Không La Cà, Kaity Nguyễn đã hé lộ rằng cô nàng đang mê mẩn Friends – series sitcom “không tuổi” đã gắn liền với nhiều thế hệ khán giả Việt. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1999 có vẻ cũng rất ủng hộ bạn diễn Thái Hòa sau khi hợp tác ở dự án Hồn Papa Da Con Gái, bằng chứng là cô nàng cũng rất quan tâm tới bộ phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa.

Thời gian này Kaity có đang cày phim truyền hình nào không? Nếu có thì đó là phim gì và tại sao Kaity lại thích?

Hiện tại Kaity đang xem lại Friends vì nó quá dễ thương và gần gũi, rất thích hợp để coi trong mùa dịch vì tận 10 season lận. Ngoài ra Kaity cũng đang theo dõi bộ phim Cây Táo Nở Hoa đang rất hot trong thời gian vừa qua.

2 series đang được Kaity Nguyễn “cày” khi ở nhà

Có phim điện ảnh nào Kaity có thể xem đi xem lại mà không chán không?

Kaity thích nhất thể loại phim lãng mạn, nên các phim như The Note Book, Mamma Mia, Ghost là các phim Kaity rất thích và xem lại rất nhiều lần.

3 phim tình cảm được Kaity Nguyễn mê mẩn

Sắp tới có phim nào Kaity đang trông đợi ra mắt không?

Kaity vẫn mong nhất là được xem các phim của Việt Nam. Kaity biết 2 năm nay phim Việt do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên rất nhiều phim hay chưa được ra mắt khán giả. Mong trong thời gian sắp tới phim Việt sẽ comeback thật mạnh mẽ!

Kaity Nguyễn chọn ở nhà không la cà, hé lộ list phim vạn người mê có cái tên đang hot của Nhã Phương! - Ảnh 4.

Kaity thích thể loại phim nào nhất?

Trước đây Kaity thích dòng phim lãng mạn nhất, nhưng trong thời gian này khi có thời gian xem nhiều phim hơn thì Kaity phát hiện ra bản thân rất thích phim hack não hoặc kinh dị 1 tí (cười).

Kaity thích phim Hàn Quốc, Trung Quốc, Âu – Mỹ hay Việt Nam nhất?

Kaity là 1 người rất mê xem phim nên hầu như phim mới hoặc của nước nào Kaity cũng xem hết, vì phim của mỗi nước sẽ mạng lại 1 cảm giác khác và điểm đặc biệt riêng của từng loại phim!

Kaity Nguyễn chọn ở nhà không la cà, hé lộ list phim vạn người mê có cái tên đang hot của Nhã Phương! - Ảnh 5.

Trong tương lai, khán giả sẽ còn được gặp Kaity Nguyễn trong dự án lớn của cặp đôi đạo diễn Namcito – Bảo Nhân, chính là Tứ Đại Mỹ Nhân. Bộ phim mới nhất của Kaity Nguyễn là Gái Già Lắm Chiêu V cũng vừa chính thức ra mắt trên Netflix, đạt được thứ hạng cao ngay từ ngày đầu tiên.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là chuỗi các nội dung, hoạt động do Kenh14.vn, người nổi tiếng và độc giả cùng chung tay xây dựng theo cách thức hoàn toàn mới để chúng ta cùng VUI-KHOẺ vượt qua mùa dịch. Chiến dịch mang đến thông điệp: Ở nhà chống dịch, tự giác bảo vệ sức khỏe bản thân để giảm tải áp lực lên hệ thống y tế cộng đồng.

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là sự hợp sức của các “tinh cầu” bao gồm các mục thuộc Kenh14.vn. Bạn muốn giải trí và tỏa sáng ở lĩnh vực nào, chúng tôi đều có thể mang đến. Chuỗi hoạt động bao gồm: Miss Ở Nhà, Truy Tìm Bạn Cũ, Đấu Giá Đồ Sao, Đẹp Cùng Sao, House Tours, Oke Giải Đố, Sao’s Suggestion.

Ở Nhà Không La Cà vì ở nhà là hạnh phúc!

Kaity Nguyễn chọn ở nhà không la cà, hé lộ list phim vạn người mê có cái tên đang hot của Nhã Phương! - Ảnh 7.

Theo Kenh14