CÂY TÁO NỞ HOA | Dư bị lừa mất 2 tỷ tiền bán mạng khiến anh Ngọc phải nợ cả tiền mổ gan ở Cây Táo Nở Hoa tập 70

Sau bao năm cấm cản Báu (Nhã Phương) và Quân (Văn Anh), cuối cùng anh Ngọc (Thái Hòa) cũng mở lòng ở Cây Táo Nở Hoa tập 70. Anh thử một lần tin những lời hứa của Quân, giao em gái mình cho người đàn ông này. Quân sau đó cũng đi hỏi Châu (Thúy Ngân) cách chăm sóc người bệnh để có thể toàn tâm toàn ý lo cho Báu. Sau đó, anh chuyển về sống với gia đình nhà vợ, tu chí theo anh Ngọc học sửa xe.

Chị Hạnh (Hồng Ánh) quyết định dùng tiền của Dư (Song Luân) để trả viện phí cho chồng, bất chấp sự phản đối của anh Ngọc. Nhưng số tiền đó lại chẳng thể dùng được, đường cùng chị Hạnh đành nhờ Châu làm giấy bảo đảm trả viện phí. Hóa ra gã đại ca của Dư đã cuỗm mất số tiền bán mạng có được đó, Dư biết vậy đã tới hang ổ của gã đại ca để tính sổ, đòi tiền.

Ở một diễn biến khác, Ngà (Trương Thế Vinh) dốc lòng chăm sóc Thu, hai người vô cùng hạnh phúc bên nhau. Ngà cũng tu chí làm ăn, lần đầu tiên chủ động gửi tiền cho anh chị, anh cũng rất nhớ gia đình nhưng chưa đủ dũng khí để tìm về. Nhờ Phước, anh Ngọc tìm được chỗ của Ngà, có anh trai tới thăm, Ngà bất ngờ chủ động hỏi cưới Thu.

Cuối tập 70, Dư – Trúc tình cờ chạm mặt tại bệnh viện khi Dư đưa Trinh đi khám thai. Cả hai không nói với nhau câu nào, nhưng nhìn nhau đầy lưu luyến. Ngay sau đó, Trinh đã đến nhà Trúc để cảnh báo hãy rời xa Dư để đứa bé trong bụng Trinh có được 1 gia đình hoàn thiện. Lúc này, Trúc đã nhận được kết quả chẩn đoán là không thể mang thai. Với lý do không thể mang tới cho Dư một gia đình hoàn thiện, Trúc đồng ý với yêu cầu của Trinh.

Cây Táo Nở Hoa 2 tập cuối lên sóng vào 20:00 thứ Ba tuần này ngày 14/09.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Dư bị lừa mất 2 tỷ tiền bán mạng khiến anh Ngọc phải nợ cả tiền mổ gan ở Cây Táo Nở Hoa tập 70 - Ảnh 8.

Theo Kenh14