CÂY TÁO NỞ HOA | Cây Táo Nở Hoa TẬP CUỐI: Cả nhà anh Ngọc lên đời thành đại gia, Châu – Báu “vỡ chum” ngay ở bàn tiệc

Sau bao khó khăn, sóng gió, cuối cùng Báu (Nhã Phương) cũng có một cái kết viên mãn ở tập cuối Cây Táo Nở Hoa. Cô được cả nhà tổ chức cho một đám cưới bất ngờ, chính thức trở thành vợ chồng với Quân.

Cây táo của nhà anh Ngọc cuối cùng cũng kết trái, đây cũng là lúc Trinh sinh con và nhận ra dù có sống cả đời bên nhau thì Dư (Song Luân) cũng không yêu cô. Sau đó, cô quyết định bỏ về quê, để Dư hạnh phúc bên người anh thật sự yêu, hai người cũng coi nhau như bạn bè.

Trúc vẫn luôn nhớ về Dư nhưng vì mặc cảm của bản thân, Trúc không dám đến với người mình yêu. Dư cũng như thế, anh không dám quay lại bởi cảm thấy suốt chặng đường yêu, anh chỉ mang cho cô những đau khổ và buồn bã. Thế nhưng sau 3 năm trôi qua, một lần nữa họ gặp lại, cảm thấy bản thân vẫn còn yêu và quyết định tương phùng.

Ở một diễn biến khác, anh Ngọc (Thái Hòa) từ lâu đã biết mình được hai em gái cho gan vì vậy anh rất trách bản thân. Nhờ có những lời khuyên của chị Hạnh rằng giờ đây Báu – Châu vô cùng thân thiết, anh Ngọc mới đủ dũng khí để sống với lá gan của hai em gái cho. Sau bao nhiêu khó khăn cùng nhau, anh Ngọc cuối cùng cũng nói những lời cảm ơn với người vợ tuyệt vời.

Ở hồi kết của phim, ai trong gia đình Táo cũng có được hạnh phúc trọn vẹn. Anh Ngọc giờ làm chủ của một tiệm sửa xe lớn, chị Hạnh cũng trở nên xinh đẹp, ra dáng bà chủ hơn. Anh Ngọc lần cuối đến thăm mẹ, bà giờ đây đã tật nguyền và phải đi nhặt ve chai kiếm sống. Lần này anh quyết tâm ruồng bỏ, không bao giờ nhớ tới mẹ nữa. Ngà giờ đây cũng thành ông chủ lớn trong khi đó Hải Vịt cuối cùng cũng phải trả giá bằng việc ngồi tù. Riêng Châu và Báu thì cùng lúc mang thai, hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Bộ phim kết thúc với một buổi tiệc nhỏ, nơi đại gia đình anh Ngọc vui vầy, Châu – Báu thậm chí còn đau bụng chuyển dạ ngay tại buổi tiệc.

Nguồn: Tổng hợp

Cây Táo Nở Hoa TẬP CUỐI: Cả nhà anh Ngọc lên đời thành đại gia, Châu - Báu vỡ chum ngay trên bàn tiệc - Ảnh 11.

Theo Kenh14