5 kiểu người ai gặp cũng “xanh lá” ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Từ mẹ chồng độc tài đến tiểu tam tham lam đụng là ức chế!

Bên cạnh nội dung phức tạp, rắc rối, Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 không ít lần làm khán giả muốn “lật bàn” vì những nhân vật đáng ghét, gây ức chế. Cùng điểm qua … kiểu người mà nếu lỡ gặp ngoài đời, bạn nên tránh ngay và luôn.

1. Thiên Long (Huỳnh Đông) – Cháu rể bên ngoài thảo mai, bên trong cáo già

Ban đầu, Thiên Long hiện lên là một người chồng yêu vợ, người cháu tốt bụng. Nhưng càng về sau, Thiên Long càng lộ rõ bản chất. Hắn vạch hẳn 1 âm mưu để đưa vợ “vào tròng”, hòng chiếm đoạt tài sản nhà vợ. Trong khi Bảo Trâm (Lê Khánh) đã hy sinh để nuôi chồng, Thiên Long lại hợp sức với mẹ và chị ruột để hại vợ. Trong lúc bà nội vợ còn đang nằm viện chưa rõ sống chết, Thiên Long đã vội kéo vợ vào cuộc chiến giành gia tài để chiếm đoạt nhà hàng của bà.

5 kiểu người ai gặp cũng xanh lá ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Từ mẹ chồng độc tài đến tiểu tam tham lam đụng là ức chế! - Ảnh 1.

2. Ông Phát (Đào Anh Tuấn) – Nợ nần, bồ bịch không thiếu thói gì

Ông Phát, chồng dì Cúc (Khánh Huyền) là gã đàn ông tồi điển hình trong Gạo Nếp Gạo Tẻ 2. Gã bỏ người vợ thuở hàn vi để cặp kè gái trẻ, sẵn sàng vay nợ 500 triệu để nuôi bồ nhí. Tuy nhiên, hễ cứ hết tiền, gã lại về nhà “ăn bám” dì Cúc. Biết dì Cúc được thừa hưởng căn nhà cùng khoản tiền tiết kiệm kếch xù từ bà Hạ Lan, ông Phát tìm đủ mọi cách để chiếm đoạt tài sản về mình.

5 kiểu người ai gặp cũng xanh lá ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Từ mẹ chồng độc tài đến tiểu tam tham lam đụng là ức chế! - Ảnh 2.

3. Hoàng (Võ Điền Gia Huy) – “Nghịch tử” vô ơn, bòn rút tiền của mẹ

Chứng kiến ông Phát ngoại tình, làm khổ mẹ nhưng Hoàng (Võ Điền Gia Huy) không hề bực bội mà còn vào hùa cùng bố. Con trai bà Cúc cấu kết với cha để moi tiền của mẹ, vay nóng xã hội đen để tiêu xài, ỷ mẹ có của cải sẽ giúp gánh nợ thay. Trong mắt Hoàng, bà Cúc dường như không phải là mẹ mà chỉ là một cây ATM miễn phí để dựa dẫm, bòn rút.

5 kiểu người ai gặp cũng xanh lá ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Từ mẹ chồng độc tài đến tiểu tam tham lam đụng là ức chế! - Ảnh 3.

4. Bà Quỳnh (Cát Tường) – Người mẹ vô trách nhiệm sống “ăn bám” vào con cái

Thời còn trẻ, Quỳnh tiểu tam và anh trai đã lập mưu hãm hại Hương – vợ cả của Hải (Trung Dũng) để làm bà chủ nhà giàu. Nhưng ngay khi thấy gia đình bà Hạ Lan sắp phá sản, Quỳnh ôm của cải bỏ trốn, bỏ lại đàn con thơ còn ngây dại. Nhiều năm sau, Quỳnh thấy gia đình bà Hạ Lan khá giả trở lại nên nổi lòng tham. Quỳnh lợi dụng lòng tin của con gái Bảo Châu (Thúy Ngân) để trở lại ngôi nhà cũ. Không chỉ vậy, bà còn vu cáo con gái nuôi Thủy Tiên (Khánh Linh) đối xử tệ bạc với mình, khiến tình chị em của Bảo Châu – Thủy Tiên rạn nứt.

5 kiểu người ai gặp cũng xanh lá ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Từ mẹ chồng độc tài đến tiểu tam tham lam đụng là ức chế! - Ảnh 4.

5. Bà Hà (Hoàng Trinh) – Mẹ chồng ác nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long?

Bà Hà là hình mẫu mẹ chồng kinh điển trong phim truyền hình châu Á. Không vừa lòng với việc con trai Đông Quân (S.T Sơn Thạch) yêu cô gái mù Bảo Anh (Tường Vi), bà tìm mọi cách đuổi Bảo Anh ra khỏi công ty. Mẹ Đông Quân cũng đã ra tối hậu thư với con trai: nếu tiếp tục quen Bảo Anh thì anh sẽ bị lấy lại quyền quản lý công ty. Trước hành động quá đáng của mẹ, Đông Quân đến công ty đưa đơn từ chức. Tuy nhiên, bà Hà lại đến tận nhà Bảo Anh “dằn mặt” cả cô và gia đình, gọi cô là “đồ vô giáo dục”. Xem cảnh phim này, khán giả không khỏi “hộc máu” tức giận trước cách ứng xử của bà Hà.

5 kiểu người ai gặp cũng xanh lá ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Từ mẹ chồng độc tài đến tiểu tam tham lam đụng là ức chế! - Ảnh 5.

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2 lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần và ứng dụng VieON.

Nguồn ảnh: Vieon

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/5-kieu-nguoi-ai-gap-cung-xanh-la-o-gao-nep-gao-te-2-tu-me-chong-doc-tai-den-tieu-tam-tham-lam-dung-la-uc-che-20200811164728652.chn