4 nhân vật vừa giận vừa thương ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Thúy Ngân rước họa về nhà vì quá tin mẹ ruột

Trong những tập gần đây, Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 tiếp tục gây ức chế vì tranh chấp tài sản giữa các con cháu nhà bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức). Bên cạnh những nhân vật phản diện đáng ghét, một số nhân vật chính diện cũng khiến khán giả bực mình.

1. Bảo Châu (Thúy Ngân): Quá tin mẹ rước họa cho cả nhà

Dù bị mẹ ruột là bà Quỳnh (Cát Tường) bỏ rơi từ nhỏ, Bảo Châu luôn khao khát tình cảm mẫu tử. Có lẽ chính vì vậy mà ngay khi gặp lại bà Quỳnh, nghe bà “than nghèo kể khổ”, Bảo Châu đã mủi lòng mà đưa mẹ về nhà phụng dưỡng. Không chỉ vậy, nghe lời xúi giục của bà Quỳnh, Bảo Châu còn nghi ngờ những người trong nhà, từ cô em gái Thủy Tiên (Khánh Linh) đến cả bà nội Hạ Lan. Nội bộ gia đình hỗn loạn, bà Quỳnh càng có cơ hội tiếp cận khối tài sản kếch sù.

4 nhân vật vừa giận vừa thương ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Thúy Ngân rước họa cho cả nhà vì quá tin mẹ ruột - Ảnh 1.

2. Dì Cúc (Khánh Huyền): Hi sinh quá nhiều vì chồng con

Dẫu đã biết bộ mặt thật của ông Phát (Đào Anh Tuấn), dì Cúc vẫn liên tục nhún nhường. Nếu dì Cúc không “rước” ông Phát về nhà thì ông ta đâu thể nào chai mặt bám riết lấy bà ăn vạ đòi chia của. Và nếu trước đây dì Cúc luôn nghiêm khắc uốn nắn con trai thì có lẽ Hoàng đã không trở thành 1 thanh niên lông bông ăn chơi không nghề ngỗng, hơn 20 tuổi đầu vẫn ngửa tay xin tiền mẹ. Dù dì Cúc có nỗi khổ tâm trong lòng, muốn bù đắp cho cả ông Phát và Hoàng, việc quá hi sinh vì chồng con vẫn là một điều không nên.

4 nhân vật vừa giận vừa thương ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Thúy Ngân rước họa cho cả nhà vì quá tin mẹ ruột - Ảnh 2.

3. Bảo Trâm (Lê Khánh): U mê vì gã chồng tồi tệ

Bảo Trâm có lẽ là người khiến khán giả thất vọng nhất trong những tập gần đây, khi cô vì quá tin, yêu chồng mà khiến gia đình khốn đốn. Bảo Trâm mù quáng chiều chuộng, bao biện cho chồng trong mọi hoàn cảnh, khiến Thiên Long (Huỳnh Đông) coi vợ như “con sen”, rồi ngang nhiên xúc phạm dì Cúc và các em cô. Tệ hơn, Bảo Trâm còn không nhìn ra bộ mặt thật của Thiên Long, dù rất nhiều người đã cảnh báo cô.

4 nhân vật vừa giận vừa thương ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Thúy Ngân rước họa cho cả nhà vì quá tin mẹ ruột - Ảnh 3.

4. Bà Hương (Trịnh Kim Chi): Gặp người chồng tồi lại trút giận lên con

Bà Hương – vợ cũ của ông Hải (Trung Dũng) đã tái xuất trong những tập gần đây. Bà Hương là một người phụ nữ bất hạnh khi bị cưỡng hiếp, bị chồng đối xử tệ bạc, mất cha và mất cả quyền nuôi các con. Tuy nhiên, bà Hương hơi quá đáng khi đổ hết tội lỗi lên Minh Thảo – kết quả tình một đêm khiến Hương bị chồng xem là người phụ nữ lẳng lơ. Bà Hương đối xử rất khắc nghiệt với con, khiến Minh Thảo tổn thương rất nhiều.

4 nhân vật vừa giận vừa thương ở Gạo Nếp Gạo Tẻ 2: Thúy Ngân rước họa cho cả nhà vì quá tin mẹ ruột - Ảnh 4.

Gạo Nếp Gạo Tẻ 2 sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2 lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

Nguồn ảnh: HTV2

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/4-nhan-vat-vua-gian-vua-thuong-o-gao-nep-gao-te-2-thuy-ngan-ruoc-hoa-ve-nha-vi-qua-tin-me-ruot-20200821171053437.chn