Thất bại thê thảm trước Jack về lượt view nhưng K-ICM vẫn đang thắng thế ở một điểm “chí mạng”

Dù đã “cho nhau lối đi riêng” được khoảng 3 tháng nay nhưng Jack và K-ICM vẫn là bộ đôi nghệ sĩ thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Từng động thái của cả hai hay mỗi sản phẩm được ra mắt đều được đặt lên bàn cân để so sánh. 

Nếu xét về sản phẩm âm nhạc, chắc chắn K-ICM đang áp đảo Jack bởi chỉ trong vòng 2 tháng gần đây, nam producer đã cho ra mắt tới 7 MV và còn đến 2 bản demo “nằm sẵn” chỉ chờ để lên sóng sản phẩm chính thức. Trong khi đó, Jack chỉ mới trở lại cùng một MV duy nhất mang tên “Là Một Thằng Con Trai” vào đầu tháng 3 vừa qua. 

Jack và K-ICM không còn chung lối nhưng vẫn thường xuyên được đặt lên bàn cân. 

Mặt khác, áp đảo về số lượng sản phẩm âm nhạc là vậy nhưng nếu so sánh về thành tích thì Jack chỉ cần 1 MV “Là Một Thằng Con Trai” cũng đủ để “hạ gục” K-ICM. Bởi lẽ, nếu cộng tổng số view 7 MV mà K-ICM ra mắt trong 2 tháng qua cũng chưa bằng một nửa số lượt view mà sản phẩm của Jack đang thu được về. 

Cụ thể, sau gần 2 tháng lên sóng, “Là Một Thằng Con Trai” đang sở hữu gần 92 triệu view cùng hơn 2,8 triệu lượt thích trên Youtube. Các fan cũng đang kêu gọi “cày” view để MV comeback debut solo đầu tiên của Jack hậu lùm xùm sẽ mau chóng cán mốc 100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn tới đây. 

JACK – Là 1 Thằng Con Trai Official MV | J97

Thất bại thê thảm trước Jack về lượt view nhưng K-ICM vẫn đang thắng thế ở một điểm chí mạng - Ảnh 3.

Sau gần 2 tháng lên sóng, “Là Một Thằng Con Trai” của Jack đã thu về gần 92 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, dù nhận về lượt view thảm hại rất nhiều so với Jack nhưng theo thống kê từ Social Blade – trang web nổi tiếng chuyên tổng hợp, theo dõi và thống kê, phân tích thông tin các trang mạng xã hội đang cho thấy, K-ICM vẫn đang thắng thế Jack ở một điểm. 

Theo đó, trang này ước tính với các chỉ số hiện tại bao gồm cả lượt view và lượt subscribes (theo dõi), kênh Youtube của Jack mang tên J97 có thể mang về lợi nhuận từ 11 nghìn đến 175,8 nghìn USD (khoảng hơn 3,5 tỷ VNĐ mỗi tháng). Còn về phía K-ICM, nam producer có thể đạt lợi nhuận nhiều hơn tương đối so với Jack khi sở hữu 12,2 nghìn đến 194,5 nghìn USD (khoảng hơn 3,88 tỷ VNĐ mỗi tháng). 

Điều này xảy ra cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi kênh Youtube K-ICM Official của K-ICM đang có đến 79 video và thậm chí tổng số lượt view trên kênh Youtube còn vượt qua cả Sơn Tùng M-TP khi thu về tới hơn 1,46 tỷ view. Trong khi đó, “sinh sau đẻ muộn” khá lâu so với K-ICM và kênh Youtube J97 của Jack mới chỉ thành lập vào ngày 17/2/2020 nên thời điểm hiện tại mới đang chỉ có 7 video cùng tổng số lượt xem trên kênh Youtube này là hơn 118 triệu view. 

Thất bại thê thảm trước Jack về lượt view nhưng K-ICM vẫn đang thắng thế ở một điểm chí mạng - Ảnh 4.

Ước tính lợi nhuận hàng tháng trên kênh Youtube J97 của Jack là từ 11 nghìn đến 175,8 nghìn USD.

Thất bại thê thảm trước Jack về lượt view nhưng K-ICM vẫn đang thắng thế ở một điểm chí mạng - Ảnh 5.

Trong khi đó kênh Youtube K-ICM Official có thể mang về cho K-ICM từ 12,2 nghìn đến 194,5 nghìn USD.

Dù vậy, nhiều ý kiến cũng cho rằng ước tính của trang Social Blade cũng chỉ mang tính chất tham khảo bởi lợi nhuận thu về từ Youtube còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và không có con số xác định chính xác. Thế nhưng, đây cũng là minh chứng khẳng định rằng, chỉ mới debut được khoảng 1 năm nhưng Jack và K-ICM đều là những tên tuổi nghệ sĩ “sừng sỏ” của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/that-bai-the-tham-truoc-jack-ve-luot-view-nhung-k-icm-van-dang-thang-the-o-mot-diem-chi-mang-2020042116302814.chn