Tạm quên đau thương bên drama “cắm sừng” với Huỳnh Anh, ánh mắt say đắm của Quang Hải nay đã trao trọn cho Jack mất rồi!

Tối ngày 11/11, trận đấu giao hữu từ thiện của hội tuyển thủ Việt Nam và dàn nghệ sĩ Vbiz đã diễn ra trên sân vận động Thống Nhất, mở ra cuộc tranh tài của những ngôi sao trong lòng hàng vạn người hâm mộ. Nhưng có lẽ sự xuất hiện của ánh mắt “tình trong như đã mặt ngoài còn e” mà Quang Hải trao cho Jack ở cuối trận đấu mới chính là spotlight của cả trận cầu.

Nói ra thì lại bảo là vô lý, nhưng kỳ thực ánh mắt chàng cầu thủ trao cho nam ca sĩ chẳng phải tia nhìn thông thường: nó tràn đầy tinh thần lạc quan, sự tích cực và cả niềm hân hoan sau trận đấu. Có dân mạng còn nghe “mùi” tư tình loáng thoáng đâu đây chỉ qua ánh mắt đầy ẩn ý từ Quang Hải. Drama “cắm sừng” của chàng cầu thủ với Huỳnh Anh có lẽ đã khép lại, nhưng dường như giờ mở ra 1 câu chuyện đậm chất bromance giữa 2 nam nhân trong ngày 11/11 này – ngày mà Quang Hải trao cho Jack ánh nhìn say đắm.

Tạm quên đau thương bên drama cắm sừng với Huỳnh Anh, ánh mắt say đắm của Quang Hải nay đã trao trọn cho Jack mất rồi! - Ảnh 2.

Khi 1 thần tượng vạn người mê lại trao ánh mắt đầy mê muội cho nam nhân khác, ánh mắt kia không tầm thường đâu các chị em ạ, nó cứ say đắm thế nào ấy!

Tạm quên đau thương bên drama cắm sừng với Huỳnh Anh, ánh mắt say đắm của Quang Hải nay đã trao trọn cho Jack mất rồi! - Ảnh 3.

Chẳng ai phủ nhận được cái tình trong tia nhìn này, nhìn nụ cười chúm chím của Quang Hải mà xem

Tạm quên đau thương bên drama cắm sừng với Huỳnh Anh, ánh mắt say đắm của Quang Hải nay đã trao trọn cho Jack mất rồi! - Ảnh 4.

Drama “cắm sừng” xin hãy lui về quá khứ, bởi giờ tâm trí Quang Hải đã trao trọn cho Jack rồi!

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/tam-quen-dau-thuong-ben-drama-cam-sung-voi-huynh-anh-anh-mat-say-dam-cua-quang-hai-nay-da-trao-chon-cho-jack-mat-roi-20201111224304552.chn