“Ngộ Không” Ngô Kiến Huy đại náo HOT14 tuần này, cạnh tranh no.1 cực căng với Jack, Erik và Sơn Tùng M-TP

Dịp đầu năm, bữa tiệc âm nhạc Vpop ngập tràn sắc màu với màn comeback của hàng loạt cái tên nổi bật. Bên cạnh sản phẩm được đầu tư đến từ một số cái tên như Ngô Kiến Huy hay Erik, các ca khúc trong album Diệu Kỳ Việt Nam của WeChoice 2020 cũng khẳng định được sức nóng bằng việc chạm đến nóc realtime HOT14. 

Ngộ Không Ngô Kiến Huy đại náo HOT14 tuần này, cạnh tranh no.1 cực căng với Jack, Erik và Sơn Tùng M-TP - Ảnh 1.

Có đến 10 ca khúc đạt no.1 realtime HOT14 tuần qua

Tuy nhiên, xem ra Jack vẫn là một đối thủ vô cùng đáng gờm, cùng bộ đôi ca khúc của Hoài Lâm, Sơn Tùng M-TP “cản đường” các ca khúc cũ leo lên vị trí cao. Cùng xem, đâu là những cái tên có tiềm năng “truất ngôi vương” của Đom Đóm.

Ngô Kiến Huy bắt tay cùng Yuno Bigboi hoá Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới “đại náo” HOT14

Ngô Kiến Huy vừa có màn comeback Vpop hợp tác cùng Yuno Bigboi với ca khúc 72 Phép Thần Thông, mang màu sắc của bản hit từng gây bão Truyền Thái Y. Màn hoá thân thành Ngộ Không của Ngô Kiến Huy đã gây ấn tượng với chất nhạc sôi động và vũ đạo đáng yêu. Trong tuần đầu tiên phát hành, ca khúc đã chạm nóc realtime HOT14 đến 15 lần, xếp thứ nhì BXH HOT14 Peak Realtime chỉ sau Jack. Thành tích hiện tại vô cùng khả quan, liệu 72 Phép Thần Thông có cơ hội đạt vị trí số 1 BXH HOT14 tuần này?

72 Phép Thần Thông – Ngô Kiến Huy x Yuno Bigboi

Erik sẽ “tằng tằng” tiến lên no.1 với Anh Luôn Là Lý Do?

Sau khi đạt thứ hạng 10 ở tuần trước, Anh Luôn Là Lý Do của Erik tiếp tục có tốc độ tăng lượt xem cũng như lượt nghe ấn tượng trên nhiều nền tảng. Liệu Erik có thể bứt phá để có được 1 vị trí ấn tượng hơn trong tuần này?

Anh Luôn Là Lý Do – Erik

2 ca khúc trong album Diệu Kỳ Việt Nam của WeChoice 2020 cạnh tranh BXH nhờ thông điệp tích cực

Diệu Kỳ Việt Nam cùng Song Nhi là 2 ca khúc nằm trong album Diệu Kỳ Việt Nam của WeChoice 2020. Ngay từ lúc phát hành, 2 ca khúc này đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 BXH realtime của HOT14. Là những ca khúc chứa đứng loạt câu chuyện ý nghĩa, được tôn vinh tại đêm Gala WeChoice Awards 2020, 2 ca khúc đã khẳng định được sức mạnh cũng như mức độ lan toả câu chuyện cảm hứng trong năm qua.

DIỆU KỲ VIỆT NAM – BÍCH PHƯƠNG x PHÚC DU X HIEUTHUHAI X GDUCKY

SONG NHI – Thùy Chi x ICD x ViruSs

Đen Vâu, Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP vẫn vô cùng vững vàng ở top cao

Dù đã phát hành nhiều tuần nhưng các ca khúc Đi Về Nhà, Chúng Ta Của Hiện Tại, đặc biệt là Hoa Nở Không MàuBuồn Làm Chi Em Ơi vẫn có mặt trong BXH HOT14 Peak Realtime. Tuần này, xem ra các ca khúc mới sẽ phải vất vả khi phải đối đầu với những ca khúc này.

Đi Về Nhà – Đen ft. JustaTee

Chúng Ta Của Hiện Tại – Sơn Tùng M-TP

Jack – cái tên sở hữu 2 “ngựa chiến” mạnh mẽ Đom ĐómHoa Hải Đường

“Trùm cuối” của danh sách đề cử cho no.1 HOT14 tuần này chính là Jack – nam ca sĩ giữ trong tay kỷ lục nhiều tuần đạt Quán quân nhất. Tuần này, Đom Đóm vẫn vô cùng mạnh mẽ, khả năng bám trụ ngôi vương rất cao. Đom Đóm mà nhất thì Hoa Hải Đường cũng không vừa. 2 ca khúc này đã lần lượt đạt 301 lần và 7 lần đạt no.1 realtime HOT14 tuần qua.

Hoa Hải Đường – Jack

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/ngo-khong-ngo-kien-huy-dai-nao-hot14-tuan-nay-canh-tranh-no1-cuc-cang-voi-jack-erik-va-son-tung-m-tp-20210124020855791.chn