Nghi vấn nguyên nhân mẹ Jack bức xúc do “Sóng Gió” bị “xài chùa” trong show, K-ICM khẳng định: “Bản quyền thuộc công ty ICM và có xin phép đầy đủ”

Mới sáng nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước dòng trạng thái giữa khuya của mẹ Jack khi đăng đàn bức xúc về bản quyền các sáng tác của cậu con trai. Trong bài chia sẻ của mình, mẹ Jack bày tỏ cảm xúc khá gay gắt và đưa ra những lời nói đanh thép khi khẳng định con trai mình đã gặp bất hạnh ngay khi chỉ mới 22 tuổi vì không may bước vào… “động lừa gạt”. 

Cô còn không ít lần bóng gió nhắc đến người thứ 3 với lời lẽ khá nặng nề như “tâm ác quỷ” hay “gia môn bất hạnh”. Bên cạnh đó, người mà mẹ Jack nhắn gửi bằng câu mở đầu: “Người quân tử và thực sự có tài, hãy đi lên bằng chính đôi chân của mình” cũng khiến cộng đồng mạng thêm phần chú ý. 

Nghi vấn nguyên nhân mẹ Jack bức xúc do Sóng Gió bị xài chùa trong show, K-ICM khẳng định: Bản quyền thuộc công ty ICM và có xin phép đầy đủ - Ảnh 2.

Dòng trạng thái cực gắt của mẹ Jack trên trang cá nhân giữa khuya 24/7.

Nghi vấn nguyên nhân mẹ Jack bức xúc do Sóng Gió bị xài chùa trong show, K-ICM khẳng định: Bản quyền thuộc công ty ICM và có xin phép đầy đủ - Ảnh 3.

Mẹ Jack lên tiếng bảo vệ con trai về vấn đề bản quyền ca khúc.

Khi nhiều người còn đang hoang mang không biết mẹ Jack bức xúc vì vấn đề bản quyền ca khúc nào thì cộng đồng Đom Đóm (fandom của Jack) cũng ngay lập tức chia sẻ đoạn clip được cho là nguyên nhân làm dấy lên lùm xùm này. 

Cụ thể, trên fanpage của đơn vị tổ chức chương trình âm nhạc dành riêng cho các sao nhí diễn ra vào ngày 26/7 tới đây do K-ICM giữ vai trò Giám đốc âm nhạc, đã chia sẻ đoạn clip nam producer cùng hai sao nhí Chấn Quốc và Tiến Nhỏ đang luyện tập ca khúc “Sóng Gió” – một bản hit do Jack sáng tác. 

Không chỉ vậy, ca khúc này cũng được viết lại toàn bộ ca từ để phù hợp với lứa tuổi của các sao nhí. Ở dưới phần bình luận, có khá đông người hâm mộ của Jack tỏ ý phẫn nộ và cho rằng K-ICM đang sử dụng trái phép sáng tác của Jack mà không có sự đồng ý. 

Clip K-ICM Tập Sóng Gió Cùng Với Các Sao Nhí

Khoảnh khắc K-ICM hướng dẫn sao nhí thể hiện “Sóng Gió”.

Sau nhiều tranh cãi của cộng đồng mạng, đích thân K-ICM đã bình luận dưới bài đăng chia sẻ đoạn clip này. Theo đó, K-ICM khẳng định, bản quyền ca khúc thuộc công ty ICM và có xin phép đầy đủ. Đơn vị tổ chức chương trình show âm nhạc này cũng nhanh chóng bình luận đã xin phép đầy đủ và được sử dụng bài hát bản quyền của công ty ICM. 

Nghi vấn nguyên nhân mẹ Jack bức xúc do Sóng Gió bị xài chùa trong show, K-ICM khẳng định: Bản quyền thuộc công ty ICM và có xin phép đầy đủ - Ảnh 6.

Dòng bình luận của K-ICM và trang fanpage tổ chức chương trình.

Liên hệ với phía K-ICM để hiểu rõ thêm sự việc, phía nam producer cho hay sẽ không đưa ra thêm câu trả lời nào vì những gì muốn nói đã thể hiện qua dòng bình luận và đó như một lời động viên các fan tập trung hướng vào điều tích cực và tránh sa đà vào các tranh cãi bên ngoài.

Hiện tại phía mẹ Jack và Jack cũng chưa lên tiếng gì thêm sau dòng trạng thái gây hoang mang. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến sự việc.

MV “Sóng Gió” – Jack & K-ICM

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/nghi-van-nguyen-nhan-me-jack-buc-xuc-la-vi-song-gio-bi-xai-chua-trong-show-k-icm-khang-dinh-ban-quyen-thuoc-cong-ty-icm-va-co-xin-phep-day-du-20200724111222223.chn