K-ICM ra mắt MV từng quay tại Thái Lan cùng Jack

MV mang tên “I’m calling for you” được thực hiện từ năm 2019 và từng có sự tham gia của cả Jack và K-ICM.

Hôm 30/3, K-ICM ra mắt MV nhạc mang tên I’m calling for you. Nhà sản xuất 9X chia sẻ đây là một trong những sản phẩm phụ của anh, bên cạnh các MV chính thức hợp tác cùng ca sĩ. I’m calling for you là một bản tropical house, kết hợp nhạc cụ dân tộc khá bắt tai.

Khán giả của K-ICM nhanh chóng nhận ra MV này từng được quay tại Thái Lan vào năm 2019 (sau fan meeting đầu tiên của bộ đôi) với sự tham gia của Jack. Đến khi lên sóng chính thức, chỉ còn một mình K-ICM xuất hiện trong video.

Bản thân nhà sản xuất 9X cũng không giấu giếm điều này. Anh cho biết đây là sản phẩm nhạc được mình ấp ủ từ lâu, song do sự cố, đến bây giờ I’m calling for you mới chính thức ra mắt.

K-ICM ra mat MV tung quay tai Thai Lan cung Jack hinh anh 1 K_ICM_jack.jpg

K-ICM và Jack chụp hình trong chuyến đi Thái Lan năm 2019.

Trong buổi trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ hôm 30/3, K-ICM chia sẻ: “MV này K-ICM cùng ê-kíp và một người bạn đi quay ở Thái Lan. Thực ra câu chuyện lúc đầu là cuộc gặp gỡ giữa một người bên này và một người bên kia. Sau đó hai người còn đi chơi chung. Nhưng bởi lý do cá nhân, MV đã bị chỉnh sửa nên chỉ còn một người cứ đi lòng vòng và không thành câu chuyện nữa”.

K-ICM cho rằng khi xem MV, khán giả có thể sẽ cảm thấy hơi khó chịu vì sản phẩm bị cắt ghép nhiều, không còn giữ được mạch chuyện xuyên suốt.

Thời gian qua, K-ICM cùng cộng sự của anh ra mắt liên tiếp sản phẩm mới. 9X cho biết anh đang có trong tay 12 bản demo, chỉ chờ ngày lên sóng. Ca khúc dự kiến trình làng sắp tới của anh và Quang Đông có tên Tình ca em đến. Đây được cho là sáng tác của chính K-ICM.

Bên cạnh các ca khúc tiếng Việt, K-ICM còn dự kiến đưa nhạc cụ dân tộc vào ca khúc tiếng Anh. Anh chia sẻ trong bài phỏng vấn trên Zing.vn: “Tôi dự kiến sẽ làm các ca khúc tiếng Anh để khán giả nước ngoài biết tới nhiều hơn. Trong những ca khúc gần đây, tôi thấy có 7% lượt khán giả đến từ Hà Lan, 5% đến từ Australia.

Tôi nghĩ đây là một hiệu ứng khá tốt và cho thấy sự đón nhận từ khán giả nước ngoài. Tôi sẽ cố gắng thêm. Đến một thời điểm, tôi cảm thấy mình đã đủ lực và có được lượng khán giả quốc tế biết tới thì tôi sẽ đưa dần nhạc cụ Việt Nam vào”.

K-ICM: ‘Tôi muốn ôm Jack một lần và hỏi: Dạo này, cậu khỏe không?’

Qua Zing.vn, nam producer gửi lời xin lỗi đến khán giả vì những ồn ào vừa qua. Anh cũng chia sẻ về ước mơ nhấn nút “play” trong một lễ hội âm nhạc quốc tế.

K-ICM MV quay tại Thái Lan cùng Jack

K-ICM

Jack

MV Thái Lan

I’m calling for you

Theo Zing.vn

Source: https://news.zing.vn/k-icm-ra-mat-mv-tung-quay-tai-thai-lan-cung-jack-post1066885.html