K-ICM nhận 1 triệu dislike MV mới thì kênh youtube của Jack cán mốc 1 triệu đăng ký: Hai thái cực đối lập ngày “Sóng gió” trở lại!

Hơn 2 tháng sau những lùm xùm tưởng chừng “không hồi kết”, Jack và K-ICM đều có động thái trở lại với những dự án âm nhạc cá nhân. Nếu như K-ICM vừa ra mắt ca khúc mới “Cần một lý do” nhưng không hát một câu nào và thu về lượng dislike khủng nhất lịch sử Vbiz (hơn 1 triệu lượt) cùng hàng ngàn ý kiến trái chiều thì Jack lại nhận được sự chú ý đông đảo của người hâm mộ nhờ phong cách, diện mạo mới lạ sau thời gian ở ẩn vì vấn đề tâm lý. Ngoài ra, kênh youtube cá nhân của chàng ca sĩ này cũng nhanh chóng cán mốc 1 triệu đăng ký sau ít ngày thành lập. 

Trong khi đó, K-ICM vẫn bình thản sang Nga du học để hoàn thiện kỹ năng âm nhạc. Mới đây, sau hơn 2 ngày sang nước ngoài, K-ICM đã tung loạt ảnh cực ngầu để check in và thông báo tình hình với người hâm mộ. Có thể thấy, K-ICM vẫn giữ thái độ không quá bận tâm đến những ồn ào đang diễn ra, nam producer vẫn giữ được thần sắc tươi trẻ, thoải mái tạo dáng giữa trời tuyết ở Nga. Động thái của K-ICM khiến người hâm mộ anh đặc biệt chú ý, nhiều người nhanh chóng gửi lời động viên và mong anh học tập thật tốt trong thời gian ở nước ngoài.

K-ICM nhận 1 triệu dislike MV mới thì kênh youtube của Jack cán mốc 1 triệu đăng ký: Hai thái cực đối lập ngày Sóng gió trở lại! - Ảnh 2.

Jack cán mốc 1 triệu đăng ký kênh youtube.

K-ICM nhận 1 triệu dislike MV mới thì kênh youtube của Jack cán mốc 1 triệu đăng ký: Hai thái cực đối lập ngày Sóng gió trở lại! - Ảnh 3.

K-ICM lại nhận 1 triệu dislike MV mới.

K-ICM nhận 1 triệu dislike MV mới thì kênh youtube của Jack cán mốc 1 triệu đăng ký: Hai thái cực đối lập ngày Sóng gió trở lại! - Ảnh 4.
K-ICM nhận 1 triệu dislike MV mới thì kênh youtube của Jack cán mốc 1 triệu đăng ký: Hai thái cực đối lập ngày Sóng gió trở lại! - Ảnh 5.
K-ICM nhận 1 triệu dislike MV mới thì kênh youtube của Jack cán mốc 1 triệu đăng ký: Hai thái cực đối lập ngày Sóng gió trở lại! - Ảnh 6.

Jack đang trên đà trở lại Vbiz một cách mạnh mẽ.

K-ICM nhận 1 triệu dislike MV mới thì kênh youtube của Jack cán mốc 1 triệu đăng ký: Hai thái cực đối lập ngày Sóng gió trở lại! - Ảnh 7.

Bỏ mặc mọi “sóng gió”, K-ICM vẫn bình thản sang nước ngoài du học

K-ICM nhận 1 triệu dislike MV mới thì kênh youtube của Jack cán mốc 1 triệu đăng ký: Hai thái cực đối lập ngày Sóng gió trở lại! - Ảnh 8.

Khoảnh khắc K-ICM khi check-in ở Nga.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/k-icm-nhan-1-trieu-dislike-mv-moi-thi-kenh-youtube-cua-jack-can-moc-1-trieu-dang-ky-hai-thai-cuc-doi-lap-ngay-song-gio-tro-lai-20200224112703996.chn