Jack thiết lập loạt kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” nhưng Hoàng Dũng, Hoài Lâm mới là người sở hữu ca khúc “sống trọn” cùng HOT14

HOT14 là bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam, được công bố và chính thức hoạt động từ đầu tháng 9/2020. Trải qua 3 tháng “chạy máy”, HOT14 tự hào là nơi tôn vinh những sản phẩm âm nhạc có thành tích nổi bật dựa trên số liệu khách quan từ YouTube, Spotify, NhacCuaTui, Apple Music và hệ thống bình chọn. 

Jack được xem là cái tên nổi bật nhất tại BXH HOT14 tính đến hiện tại với loạt kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” khó xô đổ. Bên cạnh đó, một số cái tên có thành tích ấn tượng khác như Min, Hoàng Dũng, Hoài Lâm, Da LAB, Miu Lê, Cara… cũng làm cho BXH HOT14 trở nên sôi động, gay cấn và đa sắc màu. 

Jack lập kỷ lục 12 tuần liên tiếp giành vị trí số 1 cùng loạt thành tích khó xô đổ

Trong tổng số 17 tuần, Jack đã đạt đến 12 lần chạm nóc no.1 BXH HOT14 tuần. Trong đó, Hoa Hải Đường nắm giữ ngôi vương trong 11 tuần. Tuần còn lại thuộc về ca khúc mới Đom Đóm

Jack thiết lập loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu nhưng Hoàng Dũng, Hoài Lâm mới là người sở hữu ca khúc sống trọn cùng HOT14 - Ảnh 1.

Hoa Hải Đường 11 tuần giữ ngôi Quán quân HOT14

Hoa Hải Đường – Jack

Không chỉ nắm giữ kỷ lục đạt nhiều lần no.1 BXH HOT14 tuần nhất, Jack còn là nam ca sĩ được yêu thích nhất, thể hiện rõ rệt qua lượng phiếu bầu “đỉnh của chóp”, luôn đứng đầu và đạt danh hiệu Most Favorite hàng tuần. Đồng thời, Jack cũng chính là nghệ sĩ có nhiều lượt thả tim nhất trên profile của mình.

Jack thiết lập loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu nhưng Hoàng Dũng, Hoài Lâm mới là người sở hữu ca khúc sống trọn cùng HOT14 - Ảnh 3.

Jack còn là nam ca sĩ được yêu thích nhất, thể hiện rõ rệt qua lượng phiếu bầu “đỉnh của chóp”

Ca khúc của Hoàng Dũng, Hoài Lâm có sức sống bền bỉ nhất

18 tuần kể từ khi HOT14 ra mắt đến nay, có 2 ca khúc chưa bao giờ rời khỏi top 14 BXH đó chính là Nàng Thơ của Hoàng Dũng và Buồn Làm Chi Em Ơi của Hoài Lâm. Duy trì được độ nóng trong 1 khoảng thời gian dài chứng tỏ 2 ca khúc đã nhận được sự yêu thích nhất định trong lòng công chúng, xứng tầm “quốc dân” của năm 2020.

Nàng Thơ – Hoàng Dũng

Buồn Làm Chi Em Ơi – Hoài Lâm

Min – nữ ca sĩ sở hữu thành tích ấn tượng nhất 

BXH không chỉ chứng kiến sự khuấy đảo của các nghệ sĩ nam, nhiều ca khúc của nghệ sĩ nữ cũng đạt thành tích ấn tượng tại HOT14. Tiêu biểu nhất chính là Min với ca khúc Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu. Với 2 tuần đạt no.1, cô nàng sở hữu số tuần đạt Quán quân chỉ xếp sau Jack. Bên cạnh đó, Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu của Min còn 4 tuần liên tiếp đạt thành tích Most Stream, 1 tuần đạt Most Popular ấn tượng.

Jack thiết lập loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu nhưng Hoàng Dũng, Hoài Lâm mới là người sở hữu ca khúc sống trọn cùng HOT14 - Ảnh 6.

Min từng có 2 tuần đạt no.1 tại HOT14

Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu – Min

Cara – nữ ca sĩ có ca khúc được yêu thích nhất

Bên cạnh Min, cái tên Cara cũng từng gây ấn tượng trong những tuần đầu tiên HOT14 ra mắt. Ca khúc This Way của cô nàng 2 tuần liền đạt danh hiệu Most Favorite.

This Way – Cara x Noway x khắc Hưng

Màn kết hợp của Da LAB và Miu Lê nhiều tuần đạt Most Stream nhất

Về kỷ lục số tuần đạt thành tích Most Stream nhiều nhất, Gác Lại Âu Lo vẫn đang là ca khúc nắm giữ. Màn kết hợp của Da LAB và Miu Lê 5 tuần liên tiếp đạt tổng điểm nhạc số cao nhất. Hạng nhì thuộc về Nàng Thơ của Hoàng Dũng và Trên Tình Bạn, Dưới Tình Yêu của Min khi có 4 tuần đạt thành tích Most Stream.

Gác Lại Âu Lo – Da LAB, Miu Lê

Tất cả những cái tên xuất sắc nhất tại HOT14 sẽ được tôn vinh tại show âm nhạc HOT14 Wow Sunset Fest diễn ra vào ngày 08/01 tới tại Phú Quốc.

HOT14 WOW SUNSET FEST – sự kiện bùng nổ nhất của HOT14 vinh danh những ca khúc và nghệ sĩ liên tục đạt thành tích ấn tượng tại Bảng xếp hạng HOT14 vào 08/01 tới tại Phú Quốc.

Nếu như WOW SUNSET SHOW là đêm nhạc đón hoàng hôn trên biển lần đầu tiên tại Việt Nam thì HOT14 WOW SUNSET FEST được “nâng cấp” lên thành một show âm nhạc định kỳ, nơi tôn vinh những ca khúc có thành tích ấn tượng trên BXH HOT14.

Địa điểm: WOW Space – Bãi biển Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc

Thời gian: 16h30 ngày 08.01.2020

Thông tin chi tiết & liên hệ, xin truy cập: http://m.me/wowsunset

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-thiet-lap-loat-ky-luc-vo-tien-khoang-hau-nhung-hoang-dung-hoai-lam-moi-la-nguoi-so-huu-ca-khuc-song-tron-cung-hot14-20210105004154402.chn