Jack lọt top 50 kênh Youtube có lượt subscribe nhanh nhất thế giới, vượt qua loạt sao quốc tế Billie Eilish, Justin Bieber, Dua Lipa cho đến BLACKPINK

Vừa qua, các fan của Jack không khỏi tự hào khi kênh Youtube J97 chỉ vừa được thành lập chưa đầy 2 tháng nhưng đã cán mốc 3 triệu lượt đăng ký. Không chỉ thế, mới đây theo thống kê của trang Social Blade – chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, kênh Youtube chính thức của Jack còn xuất sắc lọt vào top 50 những kênh Youtube có lượt đăng ký nhanh nhất thế giới. 

Jack lọt top 50 kênh Youtube có lượt subscribe nhanh nhất thế giới, vượt qua loạt sao quốc tế Billie Eilish, Justin Bieber, Dua Lipa cho đến BLACKPINK - Ảnh 1.

Kênh Youtube J97 của Jack hiện đang “hạ cánh” ở vị trí thứ 31 top những kênh Youtube có lượt đăng ký nhanh nhất thế giới.

Jack lọt top 50 kênh Youtube có lượt subscribe nhanh nhất thế giới, vượt qua loạt sao quốc tế Billie Eilish, Justin Bieber, Dua Lipa cho đến BLACKPINK - Ảnh 2.

Kênh Youtube chính thức của Jack lọt top 50 kênh có lượt subscribe nhanh nhất thế giới.

Với việc “bay thẳng” vào vị trí top 31 kênh Youtube có lượt đăng ký nhanh nhất thế giới, kênh Youtube J97 của Jack còn vượt qua nhiều kênh Youtube của các ngôi sao nổi tiếng quốc tế khác. Cụ thể, có thể thấy trên thống kê của Social Blade, hiện kênh Youtube của Billie Eilish – công chúa mới làng nhạc Pop đang đứng ở vị trí thứ 63. Bên cạnh đó, kênh Youtube của Justin Bieber đang sở hữu thứ hạng 92. Trong khi đó, kênh Youtube của BLACKPINK và Dua Lipa đang có thứ hạng lần lượt là 144 và 151.

Jack lọt top 50 kênh Youtube có lượt subscribe nhanh nhất thế giới, vượt qua loạt sao quốc tế Billie Eilish, Justin Bieber, Dua Lipa cho đến BLACKPINK - Ảnh 3.

Kênh Youtube của Billie Eilish đang đứng ở vị trí 65.

Jack lọt top 50 kênh Youtube có lượt subscribe nhanh nhất thế giới, vượt qua loạt sao quốc tế Billie Eilish, Justin Bieber, Dua Lipa cho đến BLACKPINK - Ảnh 4.

Justin Bieber có lượt đăng ký kênh Youtube lọt top 92.

Jack lọt top 50 kênh Youtube có lượt subscribe nhanh nhất thế giới, vượt qua loạt sao quốc tế Billie Eilish, Justin Bieber, Dua Lipa cho đến BLACKPINK - Ảnh 5.

Kênh Youtube BLACKPINK sở hữu thứ hạng 144.

Jack lọt top 50 kênh Youtube có lượt subscribe nhanh nhất thế giới, vượt qua loạt sao quốc tế Billie Eilish, Justin Bieber, Dua Lipa cho đến BLACKPINK - Ảnh 6.

Còn kênh Youtube của Dua Lipa hiện đang nắm giữ vị trí 151.

Cách đây ít ngày, Jack đã chính thức trở thành nam ca sĩ đầu tiên của Vpop đạt thành tích MV có con số 300 triệu lượt xem với sản phẩm “Bạc Phận”. Theo đó, Vpop chỉ đang có 3 MV cán mốc thành tích này đó là: “Bống Bống Bang Bang” (365daband), “Xúc Xắc Xúc Xẻ” (bé Bảo An) và “Thương Lắm Thầy Cô Ơi” (Bé Phan Hiếu Kiên). 

Cũng trong ngày 12/3, Jack đã thu về 3 triệu lượt subscribe khi chỉ thành lập kênh Youtube chưa đầy 2 tháng. Với thành tích tăng trưởng mạnh mẽ như vậy, nhiều người dự đoán, chỉ không lâu nữa, giọng ca “Là Một Thằng Con Trai” sẽ sớm “san bằng” lượt subscribe của K-ICM (hiện đang sở hữu 4,2 triệu lượt subs).

MV “Bạc phận” – Jack và K-ICM

Jack lọt top 50 kênh Youtube có lượt subscribe nhanh nhất thế giới, vượt qua loạt sao quốc tế Billie Eilish, Justin Bieber, Dua Lipa cho đến BLACKPINK - Ảnh 8.

Sau khi đạt 3 triệu subs, MV “Bạc Phận” cũng giúp Jack trở thành nam ca sĩ đầu tiên Vpop đạt 300 triệu view.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-lot-top-50-kenh-youtube-co-luot-subscribe-nhanh-nhat-the-gioi-vuot-qua-loat-sao-quoc-te-billie-eilish-justin-bieber-dua-lipa-cho-den-blackpink-20200410215743642.chn