Jack giành giải thưởng Ca sĩ có hoạt động đột phá khi có màn “đổi ngôi” ngoạn mục tại WeChoice Awards 2020

Tối 22/1, Gala vinh danh và trao giải WeChoice Awards 2020 với chủ đề Diệu Kỳ Việt Nam đã chính thức diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC (TP.HCM). Tại lễ trao giải năm nay, chương trình đã tôn vinh những nhân vật, sản phẩm, câu chuyện truyền cảm hứng hứng trong suốt một năm qua. Đặc biệt, những hạng mục giải thưởng về lĩnh vực âm nhạc được khán giả vô cùng mong chờ. WeChoice Awards 2020 năm nay vinh dự được trao giải thưởng âm nhạc cho 3 hạng mục đề cử bao gồm: Ca sĩ có hoạt động đột phá, Music Video của năm và Gương mặt Rap/Hip-hop triển vọng.

Một trong những giải thưởng được người hâm mộ quan tâm nhiều nhất phải kể hạng mục đề cử Ca sĩ có hoạt động đột phá. Ngay từ trong khoảng thời gian bình chọn cho các đề cử, hạng mục đã chứng kiến màn ganh đua lượt vote vô cùng gay cấn. Chỉ ngay trước thềm lễ trao giải 1 ngày, Jack đã xuất sắc vượt qua Sơn Tùng M-TP để chiếm lấy ngôi đầu của hạng mục này. Tính đến thời điểm 23h59′ ngày 21/1 (thời gian đóng cổng bình chọn), Jack đã xuất sắc sở hữu 540.452 lượt vote. Với sự đồng lòng của fandom Đom Đóm, không ai khác, Jack đã xuất sắc được xướng tên tại hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá.

Jack giành giải thưởng Ca sĩ có hoạt động đột phá khi có màn đổi ngôi ngoạn mục tại WeChoice Awards 2020 - Ảnh 2.

Nam ca sĩ chia sẻ rằng bản thân theo dõi chương trình từ đầu tới giờ, thấy rằng Việt Nam có quá nhiều điều diệu kỳ. Nam ca sĩ bày tỏ sắp tới cũng sẽ đóng góp nhiều cho những điều diệu kỳ của đất nước. Giọng ca Hoa Hải Đường cũng gửi lời nhắn nhủ với fandom Đóm rằng fan chính là nguồn sáng, là tất cả những gì mà nam ca sĩ có.

Cùng xem lại khoảnh khắc nam ca sĩ nhận giải thưởng Ca sĩ có hoạt động đột phá:

Jack giành giải thưởng Ca sĩ có hoạt động đột phá khi có màn đổi ngôi ngoạn mục tại WeChoice Awards 2020 - Ảnh 3.

Thanh Hằng và Lệ Quyên đảm nhận phần công bố và trao giải thưởng

Jack giành giải thưởng Ca sĩ có hoạt động đột phá khi có màn đổi ngôi ngoạn mục tại WeChoice Awards 2020 - Ảnh 4.
Jack giành giải thưởng Ca sĩ có hoạt động đột phá khi có màn đổi ngôi ngoạn mục tại WeChoice Awards 2020 - Ảnh 5.
Jack giành giải thưởng Ca sĩ có hoạt động đột phá khi có màn đổi ngôi ngoạn mục tại WeChoice Awards 2020 - Ảnh 6.
Jack giành giải thưởng Ca sĩ có hoạt động đột phá khi có màn đổi ngôi ngoạn mục tại WeChoice Awards 2020 - Ảnh 7.

Jack chia sẻ khi nhận giải thưởng

Jack giành giải thưởng Ca sĩ có hoạt động đột phá khi có màn đổi ngôi ngoạn mục tại WeChoice Awards 2020 - Ảnh 8.

Jack sở hữu cho mình 540.452 lượt vote và xuất sắc “ẵm” giải thưởng Ca sĩ có hoạt động đột phá

2020 quả thực là một năm vô cùng thành công với Jack khi nam ca sĩ đã hoạt động vô cùng năng suất và có cho mình nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp. Với sự cống hiến ngày đêm với nghệ thuật cùng những tình cảm của khán giả, Jack là nam nghệ sĩ vô cùng xứng đáng với giải thưởng Ca sĩ có hoạt động đột phá của giải thưởng WeChoice Awards 2020. Xem thêm hành trình 1 năm qua với những nỗ lực không ngừng nghỉ của Jack tại đây.

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Đêm Gala vinh danh & trao giải WeChoice Awards 2020 sẽ diễn ra vào ngày 22/01/2021, phát sóng trực tiếp trên Kenh14.vn, ứng dụng Lotus và đa nền tảng khác.

Tất cả các thông tin về WeChoice Awards 2020 xem tại wechoice.vn

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-vuot-mat-son-tung-m-tp-gianh-giai-thuong-ca-si-co-hoat-dong-dot-pha-tai-wechoice-awards-2020-20210122113509228.chn