Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa?

Là một trong những nam nghệ sĩ đình đám bậc nhất Vpop trong thời điểm hiện tại, việc Jack xác nhận sẽ trình diễn tại đêm Gala WeChoice Awards 2020 khiến người hâm mộ không khỏi trông đợi. Sự phấn khích của fan chắc chắn sẽ càng dâng cao khi chiều tối ngày 21/1, Jack đã chính thức có mặt tại Trung tâm SECC, quận 7 (TP.HCM) để tổng duyệt cho sân khấu ngày mai của anh tại WeChoice Awards 2020.

Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa? - Ảnh 1.
Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa? - Ảnh 2.

Có thể thấy Jack xuất hiện trong trang phục khá thoải mái, “hờ hững” khoe bờ ngực đủ làm fan xao xuyến. Anh chàng đeo khẩu trang trong suốt buổi diễn tập, đội mũ màu đen, thái độ vô cùng tập trung và chuyên nghiệp khi nghe những chỉ dẫn từ Tổng Đạo diễn Việt Tú.

Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa? - Ảnh 3.
Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa? - Ảnh 4.

Sân khấu của Jack được đầu tư mạnh tay với dàn vũ công hùng hậu và cả những thanh kiếm ánh sáng – hình ảnh vô cùng quen thuộc xuất hiện trong MV Hoa Hải Đường. Có vẻ đến đây, khán giả phần nào mường tượng ca khúc mà Jack sẽ trình diễn tại đêm Gala ngày mai.

Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa? - Ảnh 5.
Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa? - Ảnh 6.

Vì là tổng duyệt nên Jack chủ yếu duyệt vũ đạo, tập đội hình cùng dàn vũ công. Tin chắc ngày mai, anh chàng sẽ có màn hát live điêu luyện kết hợp với vũ đạo sân khấu, các “mảng miếng” đặc sắc dành riêng cho đêm Gala WeChoice Awards 2020.

Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa? - Ảnh 7.
Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa? - Ảnh 8.
Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa? - Ảnh 9.
Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa? - Ảnh 10.

Để có thể dễ dàng hình dung hơn về sân khấu hoành tráng của Jack vào ngày mai, mời bạn theo dõi đoạn clip anh chàng diễn tập tại SECC vào chiều tối ngày hôm nay! Dàn đèn hoành tráng khiến không gian đầy rực rỡ, background đầy ấn tượng tạo nên bầu không khí lung linh, dàn vũ công hoành tráng và 1 anh chàng Jack! Tất cả đã sẵn sàng để “cháy” hết mình.

Hé lộ một đoạn tổng duyệt của Jack tại sân khấu WeChoice Awards 2020.

Hoà cùng niềm vui trên, tính đến 23h00 ngày hôm nay (21/1), Jack vẫn đang là cái tên dẫn đầu hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá với trên 526 nghìn lượt bình chọn, cơ hội để nam ca sĩ Đom Đóm chạm tay vào chiếc cúp WeChoice Awards đầu tiên trong sự nghiệp đang đến rất gần!

Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa? - Ảnh 12.
Tiếp tục bình chọn cho Jack trong những giây phút cuối cùng tại đây.

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2020. Thời gian bình chọn từ ngày 13/01/2021 đến 23h59 ngày 21/01/2021.

Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

Jack đeo khẩu trang kín mít, sân khấu tổng duyệt Gala WeChoice đã kì ảo thế này đến lúc trình diễn chính thức còn đỉnh cỡ nào nữa? - Ảnh 15.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-deo-khau-trang-kin-mit-san-khau-tong-duyet-gala-wechoice-da-ki-ao-the-nay-den-luc-trinh-dien-chinh-thuc-con-dinh-co-nao-nua-20210121224438788.chn