Jack có tiếp tục nối dài chuỗi ngày ôm cúp HOT14 khi phải cạnh tranh với Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Wowy và Đen Vâu?

Vpop đang chạy đà những ngày đầu năm 2021 cực kỳ sôi động khi đón chào những cái tên mới mẻ xuất hiện. Độ nóng của các màn comeback từ những tuần trước là Đom Đóm của Jack, Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP, Đi Về Nhà của Đen Vâu và JustaTee, Đi Để Trở Về 5 của Hương Tràm “kèn cựa” trực tiếp với loạt ca khúc “đinh” Hoa Hải Đường của Jack, Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min hay BlackJack của Soobin và Binz. 

Jack có tiếp tục nối dài chuỗi ngày ôm cúp HOT14 khi phải cạnh tranh với Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Wowy và Đen Vâu? - Ảnh 1.

Ai sẽ là Quán quân HOT14 tuần này?

Chưa kể, tuần này còn có 2 sản phẩm mới toanh từ vị trí của Mỹ Tâm và Wowy khiến cho HOT14 rực lửa hơn bao giờ hết. Kể hoài kể mãi cũng không hết, bây giờ cùng nghía qua những cái tên nổi bật nhất có khả năng đạt hạng 1 tại HOT14 tuần này.

Jack có tiếp tục nối dài chuỗi ngày ôm cúp HOT14 khi phải cạnh tranh với Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Wowy và Đen Vâu? - Ảnh 2.

4 ca khúc chạm nóc no.1 Realtime HOT14 tuần này

2 ca khúc của Jack “song kiếm hợp bích” khuấy đảo top đầu BXH tuần này

Nhìn vào bảng thống kê HOT14 Peak No.1 Realtime tuần này, có thể thấy rõ sự áp đảo mạnh mẽ của Đom Đóm. Ca khúc mới nhất của Jack đạt đến 291 lần chạm nóc realtime trong tuần, lập kỷ lục ấn tượng bậc nhất HOT14 tính đến hiện tại. Và trong tuần này, Đom Đóm cũng chính là ứng cử viên số 1 cho ngôi vị no.1. Tuần trước, Đom Đóm của Jack đã lần đầu lên ngôi vương.

Với sức mạnh bền bỉ qua nhiều tháng, Hoa Hải Đường vẫn là 1 cái tên dư sức đạt hạng 1, nhất là khi liên tục sở hữu lượng bình chọn cao ngất ngưởng. Thế trận top đầu chứng kiến sự “đấu đá” giữa 2 ca khúc chung 1 chủ nhân.

MV Hoa Hải Đường – Jack

Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP tăng view vèo vèo, độ nóng chưa hề giảm

Sau 20 ngày phát hành, MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 50 triệu lượt xem. Làm tốt ở cả mảng YouTube và Stream, liệu rằng ca khúc mới nhất của Sơn Tùng M-TP có lấy lại được vị trí Quán quân từ Jack?

MV Chúng Ta Của Hiện Tại – Sơn Tùng M-TP

Màn kết hợp “đi vào tim” của Đen và JustaTee chắc chắn sẽ tiếp tục trụ hạng cao!

Trong tuần này, Đi Về Nhà từ bộ đôi Đen và JustaTee 3 lần leo lên no.1 realtime HOT14, thể hiện sức bền đường dài của ca khúc này.

MV Đi Về Nhà – Đen ft. JustaTee

Wowy và Mỹ Tâm đồng loạt có ca khúc mới, sẽ debut thứ hạng bao nhiêu?

Brother của Wowy và Anh Chưa Biết Đâu của Mỹ Tâm là 2 ca khúc mới được ra mắt, ngay lập tức đạt được những thành tích khá khả quan, hứa hẹn sẽ có 1 vị trí trong top 14 tuần này.

MV Anh Chưa Biết Đâu – Mỹ Tâm

Hoa Nở Không Màu im ỉm mà leo hẳn top 2 HOT14 Peak No.1 Realtime 

Hoa Nở Không Màu đã thực sự “bay màu” tại top 14 tuần trước. Tuy nhiên, ca khúc “quốc dân” này không dễ gì chịu thua các đối thủ khác khi tuần này có dấu hiệu lội ngược dòng. Rõ rệt nhất là việc ca khúc đạt đến 7 lần no.1 realtime, chỉ xếp sau Đom Đóm của Jack.

MV Hoa Nở Không Màu – Hoài Lâm

Hiện người hâm mộ đang tích cực bình chọn, “chạy nước rút” cho kết quả cuối cùng. Vòng vote cuối cùng chiếm 1000 điểm nhằm quyết định kết quả BXH đang diễn ra từ từ 16h45 thứ bảy ngày 09.01 đến 14h00 ngày 10.01 tại group HOT14 – Tám Chuyện Trending. Hãy đưa ra lựa chọn cho những ca khúc mình yêu thích ngay nào!

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-co-tiep-tuc-noi-dai-chuoi-ngay-om-cup-hot14-khi-phai-canh-tranh-voi-son-tung-m-tp-my-tam-wowy-va-den-vau-20210109223347974.chn