Hương Ly biến “Có Chắc Yêu Là Đây” thành nhạc thất tình, netizen “ném đá” và nhận xét cover nhạc Jack hợp hơn nhạc Sơn Tùng!

Mới đây, Hương Ly đã ra mắt bản cover “Có Chắc Yêu Là Đây” của Sơn Tùng M-TP – đúng theo “thông lệ” của cô nàng mỗi lần có một ca khúc hot của Vpop ra lò. Nếu như ở những bản cover trước, số lượng bình luận khen – chê khá cân bằng với nhau, thì đặc biệt trong bản cover này, rất nhiều netizen đã để lại bình luận “ném đá”. Đa số khán giả đều cảm thấy bản cover này của Hương Ly hoàn toàn không hợp với “Có Chắc Yêu Là Đây”.

CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY – SƠN TÙNG M-TP | HƯƠNG LY COVER

MV Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, nếu như bản gốc của “Có Chắc Yêu Là Đây” là một bản R&B/Hip-hop kết hợp Rap tràn đầy năng lượng với bản phối sôi động kết hợp những âm thanh ngộ nghĩnh thì Hương Ly lại mang đến một phong cách khác hoàn toàn. Tự tay đệm đàn, Hương Ly đã mang đến một phiên bản nhẹ nhàng và khiến bài hát… buồn hẳn đi.

Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận không hài lòng trước bản cover này. Đa phần đều cho từ phong cách cover đến cách hát của Hương Ly hoàn toàn không phù hợp. Nhiều khán giả còn cho rằng không phải cứ thấy bài nào đang hot trên thị trường thì Hương Ly cũng “lao vào” cover vì nó sẽ gây ra tác dụng ngược. Điển hình như “Có Chắc Yêu Là Đây”, ca khúc mang thông điệp tích cực với giai điệu tươi vui, nhưng “qua tay” Hương Ly lại khiến người nghe cảm thấy như… thất tình. Điều này khiến người nghe cảm thấy cực kì mâu thuẫn giữa nhạc và lời.

Cá biệt, có trường hợp nhận xét Hương Ly nên cover nhạc của Jack vì sẽ hợp với giọng cô hơn. Còn nhớ, khi Hương Ly cover các ca khúc của Jack và K-ICM như “Sóng Gió”, “Bạc Phận”…, cô nàng đều nhận được lời khen và những bản cover đó cũng đã giúp tên tuổi Hương Ly trở nên “nổi như cồn”.

Hương Ly biến Có Chắc Yêu Là Đây thành nhạc thất tình, netizen ném đá và nhận xét cover nhạc Jack hợp hơn nhạc Sơn Tùng! - Ảnh 3.

Một bình luận cho rằng Hương Ly hát như thất tình.

Hương Ly biến Có Chắc Yêu Là Đây thành nhạc thất tình, netizen ném đá và nhận xét cover nhạc Jack hợp hơn nhạc Sơn Tùng! - Ảnh 4.

Một bình luận công tâm nhận xét cô nên cover nhạc của Jack là hơn.

Hương Ly biến Có Chắc Yêu Là Đây thành nhạc thất tình, netizen ném đá và nhận xét cover nhạc Jack hợp hơn nhạc Sơn Tùng! - Ảnh 5.
Hương Ly biến Có Chắc Yêu Là Đây thành nhạc thất tình, netizen ném đá và nhận xét cover nhạc Jack hợp hơn nhạc Sơn Tùng! - Ảnh 6.
Hương Ly biến Có Chắc Yêu Là Đây thành nhạc thất tình, netizen ném đá và nhận xét cover nhạc Jack hợp hơn nhạc Sơn Tùng! - Ảnh 7.

Nhiều ý kiến chê trách tương tự.

Hương Ly biến Có Chắc Yêu Là Đây thành nhạc thất tình, netizen ném đá và nhận xét cover nhạc Jack hợp hơn nhạc Sơn Tùng! - Ảnh 8.

Một bình luận thừa nhận giọng Hương Ly vẫn hay, nhưng khuyên không nên cover ca khúc này.

Hương Ly biến Có Chắc Yêu Là Đây thành nhạc thất tình, netizen ném đá và nhận xét cover nhạc Jack hợp hơn nhạc Sơn Tùng! - Ảnh 9.

Một bình luận nữua cho rằng không ai có thể cover ca khúc hay hơn bản gốc của Sơn Tùng.

Có lẽ vì vướng phải quá nhiều bình luận trái chiều như vậy, bản cover “Có Chắc Yêu Là Đây” của Hương Ly sau 3 ngày ra mắt cũng chỉ thu về vỏn vẹn 774 nghìn lượt xem với số lượt dislike gần bằng 1/10 lượt like. Tuy nhiên, bản cover này cũng đã hoà vào hiệu ứng Sơn Tùng M-TP mà kịp xuất hiện ở vị trí thứ 31 trên top trending.

Hương Ly biến Có Chắc Yêu Là Đây thành nhạc thất tình, netizen ném đá và nhận xét cover nhạc Jack hợp hơn nhạc Sơn Tùng! - Ảnh 10.

Thành tích của bản cover sau 3 ngày ra mắt hết sức khiêm tốn.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/huong-ly-bien-co-chac-yeu-la-day-thanh-nhac-that-tinh-netizen-nem-da-va-nhan-xet-cover-nhac-jack-hop-hon-nhac-son-tung-20200714230318827.chn