Giữa Sơn Tùng và Jack, Ngọc Trinh chọn ai?

Vốn là một cô nàng thẳng thắn, thế nên đứng trước những câu hỏi dù có khó nhằn đến đâu, Ngọc Trinh đều không e dè trả lời. Mới đây, khi được fan hỏi giữa Sơn Tùng và Jack, “nữ hoàng nội y” sẽ chọn ai, cô nàng liền đưa ra đáp án không ai khác chính là… Sơn Tùng.

Giữa Sơn Tùng và Jack, Ngọc Trinh chọn ai? - Ảnh 1.

Ngọc Trinh đưa ra câu trả lời cực dứt khoát

Động thái này của cô nàng lập tức khiến cư dân mạng “đổ xô” chú ý. Bởi Sơn Tùng và Jack đều là hai nam ca sĩ nổi bật nhất Vpop hiện tại. Việc bắt buộc phải chọn 1 trong 2 vốn dĩ rất khó phân định, thậm chí là dễ “gây war” giữa các fandom, ai không khéo là bị fandom chỉ trích ồ ạt. Ấy vậy mà Ngọc Trinh liền chọn ngay chủ hit Muộn Rồi Mà Sao Còn là người mà cô thích nhất trong cả hai, rất thẳng thắn!

Giữa Sơn Tùng và Jack, Ngọc Trinh chọn ai? - Ảnh 2.

Ngọc Trinh không ngại ngần cho chủ nhân hit Muộn Rồi Mà Sao Còn

Thế tại sao, “nữ hoàng Instagram” lại có quyết định này? Thực chất, đáp án của câu hỏi trên từng được Ngọc Trinh hé lộ cách đây không lâu. Khi được fan hỏi cô nàng ấn tượng điều gì nhất với Sơn Tùng, mỹ nhân vòng eo 56 liền đáp: “Sơn Tùng là một chàng trai tài năng, có lối trình diễn trên sân khấu rất cuốn hút người xem”

Giữa Sơn Tùng và Jack, Ngọc Trinh chọn ai? - Ảnh 4.

Ngọc Trinh nói lên suy nghĩ của mình về “sếp”

Có thể thấy, Sơn Tùng và Ngọc Trinh hiện tại đều là hai nhân vật có tiếng tăm và tương tác siêu khủng trên MXH. Nhất là khi Ngọc Trinh chuyên có những phát ngôn và hành động trên MXH đáng chú ý thì việc Ngọc Trinh chọn Sơn Tùng thay cho Jack đang khiến fan vô cùng xôn xao.

Giữa Sơn Tùng và Jack, Ngọc Trinh chọn ai? - Ảnh 5.

Sơn Tùng hiện là người có lượt followers cao nhất hiện nay…

Giữa Sơn Tùng và Jack, Ngọc Trinh chọn ai? - Ảnh 6.

…về nhì không ai khác chính là Ngọc Trinh

 Ảnh: Chụp màn hình

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/giua-son-tung-va-jack-ngoc-trinh-chon-ai-20210510155234648.chn