Dế Choắt tung hình chụp chung với Jack, tưởng không liên quan nhưng hoá ra cả 2 từng là “huynh đệ” trong một nhóm rap đó!

Tối 21/11, một sự kiện âm nhạc tại Đà Nẵng quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Lam Trường, Phạm Quỳnh Anh, Tóc Tiên, Isaac, Jack và Dế Choắt đã chính thức diễn ra. Đặc biệt trên trang cá nhân, Dế Choắt đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng Jack trong hậu trường đêm nhạc. Ngay lập tức hình ảnh này đã thu về hàng nghìn lượt tương tác và được share rần rần trên mạng xã hội. 

Dế Choắt tung hình chụp chung với Jack, tưởng không liên quan nhưng hoá ra cả 2 từng là huynh đệ trong một nhóm rap đó! - Ảnh 1.

Hình ảnh được Dế Choắt đăng tải và gọi Jack cực thân mật với cái tên “Meow Meow”

Dế Choắt tung hình chụp chung với Jack, tưởng không liên quan nhưng hoá ra cả 2 từng là huynh đệ trong một nhóm rap đó! - Ảnh 2.

Cận cảnh khoảnh khắc chụp chung giữa Jack và Dế Choắt

Tưởng chừng như cuộc gặp mặt này giữa Dế Choắt và Jack là cuộc gặp “xã giao” giữa 2 nhân vật không mấy liên quan nhưng ít ai biết rằng, Jack và Dế Choắt từng là hai thành viên hoạt động chung trong gang G5R – nhóm mà Jack từng tham gia khi còn là một nghệ sĩ Underground. Nói một cách khác, đây có thể xem là dịp hiếm hoi mà “huynh đệ” cũ nhà G5R – Jack và Dế Choắt hội ngộ trong một sự kiện âm nhạc đấy! Đúng như caption mà Dế Choắt đăng tải: “Meow Meow là bạn của Dee Dee đó nha”.

Ở thời điểm hoạt động chung trong gang G5R, Dế Choắt từng tham gia góp giọng trong sản phẩm âm nhạc mang tên Westside Squad và thu về hơn 41 triệu view. Trong khi đó, trước thời điểm được nhiều khán giả biết tới khi hoạt động cùng K-ICM, Jack từng có MV Giai Điệu Miền Tây dưới danh nghĩa thành viên G5R. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang sở hữu hơn 46 triệu view sau 2 năm lên sóng.

[MV] Giai Điệu Miền Tây – Jack (G5R)

Dế Choắt tung hình chụp chung với Jack, tưởng không liên quan nhưng hoá ra cả 2 từng là huynh đệ trong một nhóm rap đó! - Ảnh 5.

Sản phẩm của Jack thuở hoạt động trong gang G5R thu về hơn 46 triệu view

Dế Choắt tung hình chụp chung với Jack, tưởng không liên quan nhưng hoá ra cả 2 từng là huynh đệ trong một nhóm rap đó! - Ảnh 6.

MV có sự tham gia của Dế Choắt cũng thu về hơn 41 triệu view trên YouTube

Nguồn: FB – Ảnh: Chụp màn hình

Dế Choắt tung hình chụp chung với Jack, tưởng không liên quan nhưng hoá ra cả 2 từng là huynh đệ trong một nhóm rap đó! - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/de-choat-tung-hinh-chup-chung-voi-jack-tuong-khong-lien-quan-nhung-hoa-ra-ca-2-tung-la-huynh-de-trong-mot-nhom-rap-do-2020112123391506.chn