Cuộc đua như dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack: Lượng vote cứ tăng vèo vèo, bỏ xa loạt tên tuổi như Binz, Bích Phương, Min

Sau 3 ngày chính thức mở cổng bình chọn WeChoice Awards 2020, các đề cử tại những hạng mục vẫn đang ráo riết chạy đua: số lượng bình chọn cứ tăng cao không ngơi nghỉ, vị trí các thứ hạng không ngừng đổi chủ.  

Có một điều đáng chú ý ở hạng mục Giải trí là sau 3 ngày bình chọn, hai vị trí cao nhất ở hai hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá và Music video của năm vẫn không xê dịch tí nào. Vị trí dẫn đầu danh sách đề cử vẫn là Sơn Tùng M-TP và theo sau sát nút vẫn là Jack. Hay cũng có thể nói, cuộc đua ở hai hạng mục này dường như chỉ dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack vậy.

Cùng xem qua số lượng bình chọn ở cả hai hạng mục tính đến thời điểm hiện tại nhé!

Cuộc đua như dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack: Lượng vote cứ tăng vèo vèo, bỏ xa loạt tên tuổi như Binz, Bích Phương, Min - Ảnh 1.

Ở hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột pháSơn Tùng M-TP hiện vẫn đang dẫn đầu với số vote trên 115 nghìn. Nối tiếp sau đó, Jack theo sát nút với số vote trên 98 nghìn. Cách biệt giữa cả hai nam nghệ sĩ này nói nhỏ thì cũng không hẳn nhỏ (vì từ thời điểm mở cổng bình chọn đến nay, khoảng cách giữa cả hai vẫn chưa được rút ngắn) mà nói lớn thì hiển nhiên không lớn. Bởi vì nếu so với số lượng vote của các nghệ sĩ còn lại từ vị trí thứ ba trở đi sẽ thấy Sơn Tùng M-TP và Jack hiện đã bỏ khá xa.

Cuộc đua như dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack: Lượng vote cứ tăng vèo vèo, bỏ xa loạt tên tuổi như Binz, Bích Phương, Min - Ảnh 2.

Sơn Tùng M-TP và Jack dẫn đầu đề cử tại hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá

Xếp vị trí thứ ba trong danh sách đề cử này là Binz. Nam rapper hiện nhận được 49,8 nghìn lượt vote, chỉ bằng phân nửa số vote của Jack ở vị trí thứ hai. Cách biệt này có vẻ khá lớn và rất khó để vượt mặt và thay đổi thứ hạng trong những ngày tới.

Cũng phải nói thêm, các thứ hạng còn lại gồm Binz, Bích PhươngHoàng Dũng, AMEEWowyHiền Hồ và Erik đều xấp xỉ nhau về số lượng vote.

Cuộc đua như dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack: Lượng vote cứ tăng vèo vèo, bỏ xa loạt tên tuổi như Binz, Bích Phương, Min - Ảnh 3.
Cuộc đua như dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack: Lượng vote cứ tăng vèo vèo, bỏ xa loạt tên tuổi như Binz, Bích Phương, Min - Ảnh 4.
Cuộc đua như dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack: Lượng vote cứ tăng vèo vèo, bỏ xa loạt tên tuổi như Binz, Bích Phương, Min - Ảnh 5.
Bình chọn cho các đề cử thuộc hạng mục Ca sĩ có hoạt động đột phá tại đây.

Tương tự, ở hạng mục Music video của năm, MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP tiếp tục dẫn đầu với số vote là 106 nghìn. MV Hoa Hải Đường của Jack xếp vị trí thứ hai với hơn 85 nghìn vote. Cách biệt giữa Sơn Tùng M-TP và Jack ở hạng mục này có vẻ lớn hơn. Tuy nhiên, nhìn chung thì hai chiếc MV này hiện vẫn đang “chiếm sóng” ở hạng mục này, ganh đua top 1 top 2 chưa chắc đã ngã ngũ vì thời gian vote còn tận 5 ngày!

Cuộc đua như dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack: Lượng vote cứ tăng vèo vèo, bỏ xa loạt tên tuổi như Binz, Bích Phương, Min - Ảnh 7.

Theo sau là Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp của Hòa Minzy. Sau 3 ngày nỗ lực chạy đua, hiện tại MV này đã nhận về hơn 55 nghìn lượt vote, cách Hoa Hải Đường của Jack với con số vote hơn 30 nghìn.

Các MV còn lại gồm Bigcityboi của Binz, Nàng Thơ của Hoàng Dũng, Blackjack của Soobin và Binz, Trên Tình Bạn Dưới Tình Yêu của Min, Hơn Cả Yêu của Đức Phúc, Em Không Sai Chúng Ta Sai của Erik và Vũ Điệu Rửa Tay – Ghen Cô Vy của NIOEH, Min, Erik và Khắc Hưng. Số vote của các MV đều không chênh lệch với nhau nhiều nhưng hiện tại vẫn bỏ xa so với 2 MV của Sơn Tùng M-TP và Jack.

Cuộc đua như dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack: Lượng vote cứ tăng vèo vèo, bỏ xa loạt tên tuổi như Binz, Bích Phương, Min - Ảnh 8.
Cuộc đua như dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack: Lượng vote cứ tăng vèo vèo, bỏ xa loạt tên tuổi như Binz, Bích Phương, Min - Ảnh 9.
Cuộc đua như dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack: Lượng vote cứ tăng vèo vèo, bỏ xa loạt tên tuổi như Binz, Bích Phương, Min - Ảnh 10.
Cuộc đua như dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack: Lượng vote cứ tăng vèo vèo, bỏ xa loạt tên tuổi như Binz, Bích Phương, Min - Ảnh 11.
Bình chọn cho các đề cử thuộc hạng mục Music video của năm tại đây.

Cứ nhìn vào lượng vote của Sơn Tùng M-TP và Jack ở hai hạng mục cùng với cách biệt không hề nhỏ với các nghệ sĩ còn lại tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói, cuộc đua này dường như đang dành riêng cho hai nam nghệ sĩ này vậy. Liệu rằng trong những ngày tới, vị trí thứ nhất và thứ hai của cả hai hạng mục này có thay đổi gì chăng?

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2020. Thời gian bình chọn từ ngày 13/1/2021 đến 23h59 ngày 21/1/2021.

Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

Cuộc đua như dành riêng cho Sơn Tùng M-TP và Jack: Lượng vote cứ tăng vèo vèo, bỏ xa loạt tên tuổi như Binz, Bích Phương, Min - Ảnh 14.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/cuoc-dua-nhu-danh-rieng-cho-son-tung-m-tp-va-jack-luong-vote-cu-tang-veo-veo-bo-xa-loat-ten-tuoi-nhu-binz-bich-phuong-min-20210116114742722.chn