Bất ngờ bị chỉ trích “dựa hơi” Jack, Khánh Vân xoá sạch loạt ảnh thân mật kèm tâm thư dài giải thích mối quan hệ thật

Sau sự phối hợp ăn ý trong MV “Là một thằng con trai”, Jack và Khánh Vân trở thành những người bạn và thường xuyên tương tác với nhau qua mạng xã hội. Mới đây, nhân dịp sinh nhật Jack, Khánh Vân cũng tung loạt ảnh khoác tay thân mật cùng lời chúc mừng sinh nhật cực ngọt ngào. Tuy nhiên, trong số nhiều bình luận khen ngợi thì xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng Khánh Vân đang “dựa hơi” Jack và cố tỏ vẻ thân thiết để tạo sự chú ý.

Trước hàng loạt bàn tán xôn xao, Khánh Vân đã xoá bỏ khoảnh khắc đáng yêu và lầy lội bên Jack, thay vào đó, cô nàng Trà Long của “Mắt Biếc” đã viết một tâm thư đầy tâm trạng. Khánh Vân viết: “Tôi là một đứa yêu sự giản dị và bình yên nên đâm ra con người tôi cũng rất đơn giản. Tôi tự thấy là tôi rất siêng cập nhật cuộc sống và những mối quan hệ xung quanh vì tôi nghĩ có những khoảng khắc có thể lúc đó không là gì nhưng sau này sẽ là kỷ niệm. 

Tôi không có nhiều bạn bè và tất cả những mối quan hệ thân thiết, cũ hay mới tôi đều rất trân trọng. Và đặc biệt, những mối quan hệ có ‘mục đích’ thì sẽ không bao giờ được bền lâu, điều này ai cũng biết”.

Bất ngờ bị chỉ trích dựa hơi Jack, Khánh Vân xoá sạch loạt ảnh thân mật kèm tâm thư dài giải thích mối quan hệ thật - Ảnh 2.

Hiện tại, Khánh Vân đã xoá bỏ loạt ảnh thân thiết với Jack trên trang cá nhân

Bất ngờ bị chỉ trích dựa hơi Jack, Khánh Vân xoá sạch loạt ảnh thân mật kèm tâm thư dài giải thích mối quan hệ thật - Ảnh 3.

Ngay sau đó, Trà Long của “Mắt biếc” còn viết một tâm thư đầy tâm trạng về việc bị chỉ trích “dựa hơi” người khác

Nói về việc “dựa hơi” người khác để gây sự chú ý, Khánh Vân chia sẻ: “Mục đích duy nhất trong các mối quan hệ của tôi là tôn trọng và quý mến lẫn nhau. Xin mọi người đừng phức tạp hoá hoặc thị phi hoá cuộc sống của tôi. Nổi tiếng quá cũng làm gì, vì sau này tôi cũng trở thành một bà già về vườn trồng rau, nuôi cá và sống cuộc sống thật chill, kiếm tiền đủ lo cho bố mẹ là được”.

Bất ngờ bị chỉ trích dựa hơi Jack, Khánh Vân xoá sạch loạt ảnh thân mật kèm tâm thư dài giải thích mối quan hệ thật - Ảnh 4.

Khánh Vân cho biết, mối quan hệ nào có “mục đích” thì không thể lâu bền và cô không có nhu cầu tạo thị phi để nổi tiếng

Nhan sắc ngọt ngào của Khánh Vân khiến bao người yêu thích 

Bất ngờ bị chỉ trích dựa hơi Jack, Khánh Vân xoá sạch loạt ảnh thân mật kèm tâm thư dài giải thích mối quan hệ thật - Ảnh 6.

Nổi lên từ bộ phim “Mắt biếc”, Khánh Vân nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên đây là lần hiếm hoi cô nàng tỏ thái độ bức xúc thế này

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/bat-ngo-bi-chi-trich-dua-hoi-jack-khanh-van-xoa-sach-loat-anh-than-mat-kem-tam-thu-dai-giai-thich-moi-quan-he-that-20200413175506799.chn