Khi “công chúa” Puka đối đầu với “Tây phi” Quang Trung

Cho đến tận khi vòng một chuẩn bị thi đấu thì tài năng bếp núc của Puka vẫn là một dấu hỏi lớn. Tuy nhận được quyền nếm món ăn từ thử thách giành lợi thế, nhưng đội của Puka lại… rối ngay từ đầu, khi Thái Bình vừa nghe Quý Ân chỉ đạo bên trong, vừa nghe theo lời Puka bên trên phòng kính, nên anh có hơi lúng túng trong những thao tác của mình. Cô nàng Quý Ân bên đây, với những chỉ đạo “không giống ai” đã khiến cho khán giả tại trường quay phải phì cười, như cô hét lên vào trong micro: “Anh cho tôm đi tắm đi (rửa tôm), rồi sau đó cho tôm đi xông hơi (hấp tôm)”.

Mặt ai cũng “căng”

Đỉnh điểm của sự hài hước trong vòng đầu, chính là  lúc Thái Bình mải lo nghe Puka chỉ đạo, khi Quý Ân hỏi thì anh trả lời rằng “Puka đang tâm sự với anh” khiến cho cô nàng “giận dỗi” vì “ghen tuông” với Puka. Và bên kia “chiến tuyến” thì Wendy cũng đang la ó với Thông Nguyễn, rằng làm tới đâu thì phải báo đến đó, khiến cho anh chàng cũng chạy “bở hơi tai”. 

Kết thúc vòng đầu tiên với món ăn nộm xoài xanh đơn giản, đội của Thông Nguyễn và Wendy sau khi được đội trưởng Quang Trung nêm nếm món nước nộm tốt hơn, nên đã tạm giành chiến thắng trước đội của Puka – Quý Ân – Thái Bình.

Wendy – Thông Nguyễn

Sang đến vòng hai thì món bánh bèo Hải Phòng có vẻ là một bài toán hơi khó đối với cả hai đội, khi chính họ cũng chưa từng thử món ăn này bao giờ. Khó khăn chồng chất khó khăn khi đội của Quý Ân và Thái Bình bị căng thẳng thực sự, Quý Ân gần như mất bình tĩnh khi Thái Bình liên tục nghe theo lời Puka, không khí đã “nóng” lên rõ rệt khi Quý Ân buột miệng “anh với chị Puka làm luôn đi”, khiến cho Thái Bình cũng rất kềm chế để không tức giận. 

Thái Bình – Quý Ân

Cũng may mắn rằng tới cuối cùng, bằng một sự nỗ lực của cả hai chàng trai thì món ăn cũng đã hoàn thành. Và đội của Quang Trung – Thông Nguyễn – Wendy do ít… cãi lộn hơn nên món ăn có vẻ điều vị hơn, chiến thắng chung cuộc với số điểm 48/46 so với đội Puka – Quý Ân – Thái Bình.

Đón xem Khi chàng vào bếp mùa 2, phát sóng vào lúc 21g30  thứ ba hàng tuầntrên kênh HTV7.

Xem lại Khi chàng vào bếp mùa 2, tập 12:

https://www.youtube.com/watch?v=tIIbY1bzApA

Mai Anh (Ảnh: Lê Nhân)