CÂY TÁO NỞ HOA | Ngà bất ngờ nhận tin mình lên chức bố, Dư hồi sinh sau đại nạn ở Cây Táo Nở Hoa tập 69

Mở đầu tập 69 của Cây Táo Nở Hoa, Quân và Phước đã có cuộc gặp gỡ, Phước động viên Quân và muốn Quân hãy làm cho Báu hạnh phúc. Cuối cùng, Phước đã từ bỏ tình yêu của mình, anh chỉ mong rằng Báu được vui vẻ.

Ngà (Trương Thế Vinh) sau khi rời khỏi nhà, gặp lại Thu anh cảm thấy vui vẻ và chăm chỉ làm việc hơn. Thu còn ứng trước tiền lương cho Ngà để anh chi tiêu rồi cô có việc lên Sài Gòn, trước khi đi, Thu còn lộ dấu hiệu của người ốm nghén.

Báu (Nhã Phương) sau khi khỏe hơn thì đã đến thăm anh Ngọc (Thái Hòa), cô luôn lần lựa không dám bước vào thế nhưng ngay khi gặp anh hai, Báu đã khóc nức nở. Cô đã hối hận rất nhiều sau khi biết được những điều anh làm cho mình, Báu nói ra hết những lỗi lầm của bản thân mong anh hai có thể tha thứ.

Báu sau khi thăm anh Ngọc thì vô tình gặp được Trí – em trai kết nghĩa của Dư, Trí đưa cho Báu một tập hồ sơ trong đó có sổ tiết kiệm 2 tỷ, đó là số tiền mà Dư bán mạng để kiếm về cùng lá thư Dư gửi anh Ngọc. Đọc được thư, anh Ngọc xúc động chạy đến chỗ Dư bất chấp vết thương chưa lành, ngay lúc đó Dư liền tỉnh lại.

Trinh vô cùng hạnh phúc khi Dư tỉnh lại, khoảnh khắc Trinh ở cạnh Dư khiến cho Trúc vô cùng xót xa, cô mong chính mình cũng được ở cạnh Dư như vậy.

Ngà nghe tin Dư bất tỉnh liền trở về Sài Gòn mà không nói lời nào, Thu gọi cho anh liên tục mà không được nên vô cùng lo lắng. Cô cứ tưởng Ngà đã bỏ đi, cô sợ rằng một lần nữa anh rời xa cô. Khi Ngà trở về, Thu đã nói ra bí mật rằng bản thân đang mang thai con của Ngà, nghe thấy vậy, Ngà vô cùng bất ngờ, ánh mắt chan chứa niềm hạnh phúc.

Anh Ngọc phát hiện Báu còn gặp gỡ Quân, anh vô cùng tức giận và lo lắng. Chính Châu đã đứng ra khuyên răn anh Ngọc, khiến cho anh nguôi ngoai và phần nào tác thành cho Báu.

Cây Táo Nở Hoa lên sóng vào 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Ngà bất ngờ nhận tin mình lên chức bố, Dư hồi sinh sau đại nạn ở Cây Táo Nở Hoa tập 69 - Ảnh 9.

Theo Kenh14