CÂY TÁO NỞ HOA | Báu (Nhã Phương) đau đớn công bố vết sẹo lớn khiến Ngà sôi máu đòi cả nhà tự tử ở Cây Táo Nở Hoa

Không còn chỉ xoay quanh căn nhà lụp xụp của gia đình anh Ngọc (Thái Hòa), sang đầu tập 35 Cây Táo Nở Hoa, anh Ngọc về Bắc lo chuyện hương hỏa cho tổ tiên và nhận tin mảnh đất của dòng họ được giải tỏa, mình là con của trưởng nam nên được chia 1 tỷ. Với số tiền này, anh Ngọc quyết định sẽ dùng để chữa bệnh.

Báu (Nhã Phương) đau đớn công bố vết sẹo lớn khiến Ngà sôi máu đòi cả nhà tự tử ở Cây Táo Nở Hoa   - Ảnh 1.

Ngà (Trương Thế Vinh) lại đi đánh bạc nhưng là vì muốn có tiền mua nhẫn cho Thu. Đang lúc đôi trẻ hạnh phúc thì Ngà lại nhìn thấy và bị Hải Vịt trêu tức, anh đã nói lời cay đắng khiến Thu bỏ đi. Quá căm phẫn Hải Vịt, Ngà đi mua dao, dường như muốn giết người.

Báu (Nhã Phương) đau đớn công bố vết sẹo lớn khiến Ngà sôi máu đòi cả nhà tự tử ở Cây Táo Nở Hoa   - Ảnh 2.

Anh Ngọc họp mặt gia đình, muốn thông báo về việc mình bị ung thư nào ngờ mọi chuyện chẳng tới đâu khi Ngà thì nổi loạn, nói mình chỉ muốn đánh bài còn Dư (Song Luân) lại tuyên bố sẽ chuyển về sống với mẹ và còn lớn tiếng chỉ trích anh trai. Châu (Thúy Ngân) tưởng đâu sẽ đứng ra làm người hòa giải, ai ngờ lại chỉ trích anh hai vì đã quá nuông chiều các em. Đúng lúc anh Ngọc định nói ra sự thật thì Quân lại gọi điện cho Báu (Nhã Phương), kết quả Báu lại than vãn chuyện mình bị phân biệt đối xử.

Báu (Nhã Phương) đau đớn công bố vết sẹo lớn khiến Ngà sôi máu đòi cả nhà tự tử ở Cây Táo Nở Hoa   - Ảnh 3.

Trong lúc cãi nhau, Báu đã cho cả nhà xem vết sẹo rất lớn ở bụng của mình. Hóa ra từ năm lớp 7, vì nấu mì cho Dư trong lúc đang sốt cao mà Báu đã bị bỏng rất nặng. Báu năm đó không dám nói với anh vì sợ bị mắng, cũng không dám cho ai xem vết thương. Lý do cô yêu Quân cũng vì chỉ mình Quân không cảm thấy ghê sợ với vết sẹo này.

Báu (Nhã Phương) đau đớn công bố vết sẹo lớn khiến Ngà sôi máu đòi cả nhà tự tử ở Cây Táo Nở Hoa   - Ảnh 4.
Báu (Nhã Phương) đau đớn công bố vết sẹo lớn khiến Ngà sôi máu đòi cả nhà tự tử ở Cây Táo Nở Hoa   - Ảnh 5.

Ngà phát điên khi thấy cả nhà quá khốn khổ, anh rút con dao ra đòi cả nhà cùng tự tử. Hóa ra Ngà có tiền sử bị động kinh, Châu vì vậy muốn đưa Ngà vào trại tâm thần. Sau một hồi cãi cọ, anh Ngọc vẫn bênh vực Châu, gọi Châu là niềm tự hào của gia đình trước mặt Báu khiến mâu thuẫn càng thêm sâu đậm.

Báu (Nhã Phương) đau đớn công bố vết sẹo lớn khiến Ngà sôi máu đòi cả nhà tự tử ở Cây Táo Nở Hoa   - Ảnh 6.

Cây Táo Nở Hoa lên sóng vào 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Báu (Nhã Phương) đau đớn công bố vết sẹo lớn khiến Ngà sôi máu đòi cả nhà tự tử ở Cây Táo Nở Hoa   - Ảnh 7.

Theo Kenh14