CHƠI LÀ CHẠY 2021 | Thúy Ngân nóng bỏng khi diện đồ hở bạo, hé lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại

Ngay mới đây trên trang cá nhân, “bóng hồng” Running Man VietnamThúy Ngân táo bạo khoe ảnh đại diện mới đầy nóng bỏng. Bên cạnh đó cô đính kèm dòng trạng thái “bật đèn xanh” tiết lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại: “Người chơi hệ xinh gái. Nhưng trạng thái là single”, Thúy Ngân viết.

Trong bộ đồ cut out thành hình tam giác trước ngực, để lộ vòng 1 và vòng 2 gợi cảm, Thúy Ngân khiến dân tình khen ngợi, xuýt xoa vì thân hình “bốc lửa”. Chỉ sau ít phút đăng tải, bức hình của cô nàng đã nhận được hơn 10 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận, chia sẻ.

Thúy Ngân nóng bỏng khi diện đồ hở bạo, hé lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại - Ảnh 1.

Hình ảnh bốc lửa thiêu đốt ánh nhìn của Thúy Ngân

Người đẹp sinh năm 1991 không ít lần khiến người hâm mộ đổ đứ đừ vì những shoot hình sexy trên mạng xã hội. Nhan sắc ngày một thăng hạng của sao nữ Running Man Vietnam mùa 2 ngày càng thu hút và mặn mà hơn, hứa hẹn sẽ chinh phục nhiều fan mới.

Thúy Ngân nóng bỏng khi diện đồ hở bạo, hé lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại - Ảnh 2.
Thúy Ngân nóng bỏng khi diện đồ hở bạo, hé lộ tình trạng mối quan hệ hiện tại - Ảnh 3.

Với việc đang tham gia bộ phim truyền hình hot Cây Táo Nở Hoa và là thành viên chính thức của Running Man mùa 2 sắp lên sóng, Thúy Ngân là cái tên đang được chú ý hơn bao giờ hết của Vbiz. Trước đó, cô từng là gương mặt quen thuộc tại các đấu trường nhan sắc như Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2009, Hoa hậu Việt Nam 2010… Sau đó, Thúy Ngân thực sự gây được tiếng vang khi đảm nhận vai diễn Hân trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Người đẹp liên tục phủ sóng nhà đài khi xuất hiện dày đặc trên các gameshow truyền hình lớn nhỏ như Chị Em Chúng Mình, 7 Nụ Cười Xuân… và tiếp tới là Running Man Vietnam mùa 2.

Ảnh: FBNV

Theo Kenh14