Thúy Ngân: “Tuổi của Jack phải gọi Lan Ngọc bằng cô lận!”

Bên cạnh Trường Giang & Thúy Ngân, Jack cũng từng hội ngộ với đàn chị Ninh Dương Lan Ngọc trong khá nhiều chương trình như 7 Nụ Cười Xuân, Sóng 21… Sắp tới đây, cả 2 sẽ cùng đồng hành trong một thời gian dài khi chính thức trở thành thành viên của Running Man Vietnam: Chơi Là Chạy.

Thúy Ngân: Tuổi của Jack phải gọi Lan Ngọc bằng cô lận! - Ảnh 1.

Còn nhớ khi lần đầu hợp tác ở 7 Nụ Cười Xuân, Lan Ngọc đã tỉnh bơ hỏi Jack (lúc đó đi chung với K-ICM): “Ủa, hai bạn này đến để mở hàng cho em hả?“. Tuy nhiên, Thúy Ngân nhanh chóng dập tắt: “Tuổi của mấy bạn này phải gọi Ngọc bằng cô lận“. Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn bồi thêm vào: “Ngọc ơi, lúc em 10 tuổi là bé còn nằm trong bụng á. Chị Ngọc 30 rồi!“.

Lan Ngọc bị bóc mẽ tuổi thật

Ở hậu trường Sóng 21, Jack cũng từng “thả thính” Lan Ngọc khi cầm quả vải rồi đòi đàn chị nhường cho mình. Dẫu vậy nữ diễn viên vẫn cố lấy lại cho bằng được và than thân trách phận rằng: “Chị già rồi không ai lo“.

Cái kết cho màn tự nhận “già” của Lan Ngọc là cô bị Thúy Ngân và Trường Giang “đá xoáy” chuyện tuổi tác. Bị tấn công tập thể, cô đã quay sang cầu cứu Jack, nài nỉ đàn em thừa nhận mình chỉ mới 16 tuổi. Tuy nhiên, thay vì an ủi đàn chị, giọng ca Hoa Hải Đường bất ngờ khai ra tuổi thật “hăm tám” khiến Lan Ngọc “chết sững”.

Jack thả thính rồi phũ phàng với Lan Ngọc

Đã có cái duyên từ trước thì không biết trong Running Man Vietnam, Lan Ngọc với Jack sẽ tạo thành một bộ đôi như thế nào đây?

Nguồn: Tổng hợp

Theo Kenh14