Jeon So Min – Địch Lệ Nhiệt Ba – Thúy Ngân: 3 mỹ nữ gây tranh cãi ở các phiên bản Running Man

Tính đến thời điểm hiện tại, show thực tế hot hit toàn cầu Running Man đã có 3 phiên bản đình đám ở Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Bên cạnh việc nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả thì không hẹn mà gặp, cả 3 phiên bản này đều có thành viên nữ gây tranh cãi.

Jeon So Min - Địch Lệ Nhiệt Ba - Thúy Ngân: 3 mỹ nữ gây tranh cãi ở các phiên bản Running Man - Ảnh 1.

Nếu như trước đó, Song Ji HyoAngela BabyNinh Dương Lan Ngọc được biết đến như những “bóng hồng” duy nhất, “át chủ bài” của Running Man thì thành viên nữ thứ 2 được bổ sung thêm vào đội hình chính thức như Jeon So MinĐịch Lệ Nhiệt BaThúy Ngân đều gây nên ý kiến trái chiều.

Jeon So Min

Trong suốt 5 năm đồng hành cùng Running Man với vai trò thành viên chính thức, Jeon So Min là nhân vật gây ra nhiều tranh cãi và khiến cư dân mạng phải lên tiếng phản đối nhiều nhất. Nữ diễn viên thường xuyên nhận gạch đá vì những hành động khó hiểu, quá lố, thậm chí thể hiện sự thiếu tôn trọng với đàn anh, đàn chị tham gia chương trình.

Jeon So Min - Địch Lệ Nhiệt Ba - Thúy Ngân: 3 mỹ nữ gây tranh cãi ở các phiên bản Running Man - Ảnh 2.
Jeon So Min - Địch Lệ Nhiệt Ba - Thúy Ngân: 3 mỹ nữ gây tranh cãi ở các phiên bản Running Man - Ảnh 3.

Đặc biệt, “nàng Ếch” từng nhiều lần dính phốt vì diện trang phục lạc quẻ so với dàn cast tại các sự kiện lớn. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng chính cách biên tập thiên vị của nhà sản xuất đã khiến So Min đã bị ghét còn bị ghét hơn.

Jeon So Min - Địch Lệ Nhiệt Ba - Thúy Ngân: 3 mỹ nữ gây tranh cãi ở các phiên bản Running Man - Ảnh 4.

Tuy nhiên, trong những tập phát sóng gần đây, So Min được nhận xét là đã biết cách tiết chế và trở nên đáng yêu hơn hẳn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhiệt Ba tham gia Keep Running vào mùa 5 để thay thế chỗ của Angela Baby khi nữ diễn viên này thực hiện thiên chức làm mẹ. Mỹ nhân Tân Cương khi ấy chỉ là một “tiểu hoa” mới nổi, xuất hiện vài lần đảm nhận vai phụ của phim truyền hình nhưng nhiều người không hiểu sao lại có thể đặt chân vào đội hình show toàn những ngôi sao tên tuổi. Cư dân mạng đồng thuận rằng chắc chắn cô có hậu thuẫn lớn đằng sau.

Jeon So Min - Địch Lệ Nhiệt Ba - Thúy Ngân: 3 mỹ nữ gây tranh cãi ở các phiên bản Running Man - Ảnh 5.

Trong suốt hành trình quay Keep Running, các fan của Lộc Hàm đã tỏ ra khó chịu khi nhà sản xuất cố tình tạo những cảnh quay tình cảm, vẽ nên câu chuyện mơ mộng giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Lộc Hàm – một trong tứ đại lưu lượng thời điểm đó. Nữ diễn viên không hề được lòng người hâm mộ dù sở hữu lực lượng “đẩy thuyền” cực kỳ đông đảo.

Jeon So Min - Địch Lệ Nhiệt Ba - Thúy Ngân: 3 mỹ nữ gây tranh cãi ở các phiên bản Running Man - Ảnh 6.
Jeon So Min - Địch Lệ Nhiệt Ba - Thúy Ngân: 3 mỹ nữ gây tranh cãi ở các phiên bản Running Man - Ảnh 7.

Fan của Lộc Hàm tố cô lợi dụng anh để cạ nhiệt, đánh bóng tên tuổi và khiến thần tượng của họ phải chịu nhiều ấm ức vì bị fan Nhiệt Ba “tấn công”. Khi tin hẹn hò của Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng nổ ra, nam thần tượng đã phải nhận rất nhiều chỉ trích và bị gắn mác phản bội Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau đó, Nhiệt Ba chính thức rời khỏi chương trình sau 1 mùa tham gia.

Thúy Ngân

Thúy Ngân được bổ sung vào đội hình chính thức đồng nghĩa với việc Ninh Dương Lan Ngọc không còn là “bóng hồng” duy nhất của Running Man Vietnam như mùa đầu tiên.

Là nữ diễn viên nổi tiếng qua các bộ phim đình đám như Gạo Nếp Gạo Tẻ, Cây Táo Nở Hoa… khả năng diễn xuất của Thúy Ngân là điều không ai có thể bàn cãi nhưng việc tham gia gameshow thì lại là chuyện khác. Khi xuất hiện trong đội hình 7 Nụ Cười Xuân trước đó, Thúy Ngân đã không thể tránh khỏi những lời chê từ khán giả vì tính cách quá nhạt, hiền lành không phù hợp tham gia chương trình giải trí.

Running Man Vietnam lần này lại là một show thực tế đòi hỏi “độ mặn” từ dàn cast, chính vì thế nhiều người cho rằng nữ diễn viên không phù hợp làm thành viên của chương trình đình đám này.

Jeon So Min - Địch Lệ Nhiệt Ba - Thúy Ngân: 3 mỹ nữ gây tranh cãi ở các phiên bản Running Man - Ảnh 9.
Jeon So Min - Địch Lệ Nhiệt Ba - Thúy Ngân: 3 mỹ nữ gây tranh cãi ở các phiên bản Running Man - Ảnh 10.

Bên cạnh đó cũng có một số khán giả cho rằng chương trình chưa lên sóng thì chẳng thể biết trước được điều gì. Biết đâu sẽ có một Thúy Ngân mang nét cá tính riêng biệt nhưng vẫn mang lại giây phút giải trí cho khán giả thì sao?

Ảnh: Internet

Theo Kenh14