Tưởng Nhã Phương sướng nhất Cây Táo Nở Hoa, ai ngờ đời cô Báu cũng gian truân phết đấy!

Ngay từ những tập đầu tiên của Cây Táo Nở Hoa, Báu (Nhã Phương) đã lọt top những nhân vật khiến khán giả phẫn nộ nhiều nhất bởi bản tính ham chơi, lười biếng, chỉ giỏi ăn bám lại còn thích mồi chài đại gia. Tuy nhiên trong những diễn biến mới nhất, quá khứ của Báu dần được hé lộ, khán giả mới phát hiện ra Báu cũng chẳng sung sướng, hạnh phúc gì và có vẻ như cô gái này mới là người bất hạnh nhất gia đình “cây táo”.

Từ nhỏ đã phải “làm mẹ” của em út đã vậy còn bị Dư “hại”

Qua những lời kể của Báu lại thêm chuyện có lần Dư (Song Luân) khen đồ ăn Báu nấu luôn là ngon nhất, có thể thấy đứa em chồng lười biếng trong mắt chị Hạnh này vốn dĩ từ nhỏ đã phải quán xuyến việc nhà. Lớn hơn Dư chỉ vài ba tuổi tuổi nhưng Báu lại làm tròn trách nhiệm một người “mẹ” đối với cậu em út từ nhỏ. Cô là người chăm sóc Dư và chỉ cần nhìn qua cách hành xử của Báu cũng biết cô thương cậu em út này nhiều đến nhường nào. Tuy nhiên có vẻ như vì Dư, Báu từng gặp tai nạn gì đó, việc này khiến Dư áy náy tới giờ. Có lẽ cũng chính vì vụ tai nạn đó mà Báu cần phải phẫu thuật nhưng không có tiền nên bao năm vẫn để vậy mà sống tiếp.

Tưởng Nhã Phương sướng nhất Cây Táo Nở Hoa, ai ngờ đời cô Báu cũng gian truân phết đấy! - Ảnh 1.
Tưởng Nhã Phương sướng nhất Cây Táo Nở Hoa, ai ngờ đời cô Báu cũng gian truân phết đấy! - Ảnh 2.

Báu là người quan tâm đến Dư nhiều nhất trong nhà

Bị anh trai phân biệt đối xử nặng nề

Đồng ý là Báu không ngoan ngoãn, tài giỏi như Châu nên anh Ngọc (Thái Hòa) có phần thương Châu nhiều hơn nhưng sau bao nhiêu biến cố xảy ra, khán giả có thể khẳng định chắc nịch rằng, anh Ngọc quá thiên vị. Cùng là em gái trong nhà, đã vậy còn là sinh đôi nhưng với Châu, anh Ngọc thậm chí còn có thể “bán thân” chỉ vì không muốn Châu phải rời xa thành phố, còn Báu, anh lại chưa một lần thực sự tin tưởng cô.

Tưởng Nhã Phương sướng nhất Cây Táo Nở Hoa, ai ngờ đời cô Báu cũng gian truân phết đấy! - Ảnh 3.

Báu luôn day dứt với câu chuyện năm xưa vì Châu mà cô không thể học đại học, câu chuyện mà nhiều người nghe qua sẽ cho rằng nó chỉ là ngụy biện cho sự lười biếng của Báu. Nhưng có vẻ như đó là sự thật, rằng anh hai năm đó thực sự muốn dành phần tốt đẹp cho Châu. Ngọc thương Châu tới độ khi Báu phanh phui chuyện Châu làm tiểu tam, anh không hề giận Châu đã sống vô đạo đức mà trút hết sự tức giận lên đầu Báu, lần đầu tiên thẳng thừng đuổi Báu ra khỏi nhà. Sau tất cả, với anh Ngọc, chỉ có Châu là luôn đúng.

Lại thêm chuyện từng bị mẹ ruột lừa bán

Ngoài Ngọc thì trong nhà không một ai biết mẹ của 5 anh em là người phụ nữ hám tiền, hám danh lại còn can tội ngoại tình. Báu vẫn luôn tin và thương mẹ, thậm chí cô còn không hề biết mẹ từng lừa để bán mình (có vẻ như là cho quán bar). Thực chất bản chất Báu vô cùng ngây thơ, cô chỉ thèm khát được yêu thương mà thôi.

Tưởng Nhã Phương sướng nhất Cây Táo Nở Hoa, ai ngờ đời cô Báu cũng gian truân phết đấy! - Ảnh 4.

Đến cả chuyện yêu đương cũng không thuận lợi gì

Ai có ngờ một cô gái năm lần bảy lượt dựng lên cho mình một profile cực đẹp để thả thính các đại gia như Báu lại yêu say đắm và nguyện ở bên một gã nghèo như Quân (Văn Anh). Quân là chồng cũ của Báu, người có vẻ như từng bị anh Ngọc cấm cản không được đến với Báu. Trong quá khứ vì bảo vệ Báu (có vẻ là khỏi bọn mua người), Quân đã bị đánh gãy chân, đến giờ đi lại vẫn khó khăn, Báu luôn dằn vặt bản thân vì điều này còn Quân, anh lại nằng nặc cho rằng vì gặp mình nên đời người anh yêu mới khổ. Có thể thấy chuyện tình của hai người cũng vô cùng bi đát và sau bao năm, trải qua bao mối tình toàn vật chất, người Báu yêu thực sự vẫn là Quân.

Cây Táo Nở Hoa phát sóng 20:00 thứ Hai đến thứ Tư hằng tuần trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

Nguồn: NSX

Tưởng Nhã Phương sướng nhất Cây Táo Nở Hoa, ai ngờ đời cô Báu cũng gian truân phết đấy! - Ảnh 7.

Theo Kenh14