7 Nụ nhiệt tình “đẩy thuyền”, Puka – Gin Tuấn Kiệt vẫn “chông chênh”

Cặp đôi chị em Puka và Gin Tuấn Kiệt đang được các fan “đẩy thuyền” cực kỳ nhiệt tình suốt thời gian qua, mới nhất là trong tập 21 phát sóng vào lúc 21g30 tối nay (29/3) trên kênh HTV7.

Cặp đôi chị em Puka và Gin Tuấn Kiệt đang được các fan “đẩy thuyền” cực kỳ nhiệt tình suốt thời gian qua. Không chỉ thường xuyên tham gia các buổi tụ họp cùng hội bạn thân Trường Giang, Nhã Phương, Huỳnh Lập, Duy Khánh… cả hai còn tham gia nhiều chương trình giải trí thú vị. 

Tham gia “7 Nụ cười xuân”, Puka – Gin Tuấn Kiệt liên tiếp bị các Nụ ghép đôi và trêu chọc vô cùng hài hước. Không hề ngại ngần trước “đàn em”, Lan Ngọc đi thẳng vào vấn đề hỏi ngay “em có yêu chị không?” khiến Gin bối rối đáp trả “chị đã hỏi em rồi mà”. Lâm Vỹ Dạ và Puka còn tạo thêm “căng thẳng” khi phát hiện Lan Ngọc và Gin Tuấn Kiệt mặc đồ đôi. Không dừng lại ở đó, Trương Thế Vinh bỏ nhỏ “khi nào cưới?”. Sự “thật thà” của Voi Biển khiến hai khách mời “hụt hẫng”, nhưng bầu không khí căng thẳng ngay lập tức được xoa dịu khi Tiến Luật đỡ lời: “Khi nào Gin cưới vợ và Puka cưới chồng?”. 

Dù là nghệ sĩ luôn mang tiếng cười đến cho khán giả trên sân khấu, nhưng mỗi người đều có những câu chuyện buồn và áp lực ít khi bộc bạch. Những chia sẻ chân thành, thật tâm của nghệ sĩ trong tập 21 chương trình “7 Nụ cười xuân” khiến cho khán giả xúc động. Để lại phía sau cảm xúc hỉ nộ ái ố vô thường, khi đứng trên sân khấu, các Nụ luôn cố gắng mang đến cho khán giả tiếng cười, những phút giây thư giãn thoải mái để “7 Nụ cười xuân” không chỉ là chương trình thuần về giải trí mà còn mang lại những giá trị nhân văn, ý nghĩa trong cuộc sống. 

Tập 21 “7 Nụ cười xuân” phát sóng vào lúc 21g30 tối nay (29/3) trên kênh HTV7. 

Lâm Anh – Ảnh: Lê Nhân