Trương Thế Vinh, Puka, Gin “muối mặt” vì “liên hoàn phốt”

Ngoài những diễn biến kịch tính, vui nhộn từ khách mời và các thành viên nhà 7 Nụ, Voi Biển đã chìm vào cảm giác ngượng ngùng khi Mười Khó nhắc lại “chuyện ngày xưa”.

Không hẹn mà gặp, ba cô nàng Lan Ngọc – Thúy Ngân – Puka lại tiếp tục về cùng một đội (vốn giành chiến thắng trong mùa trước) cùng ông chú Tiến Luật, còn Gin Tuấn Kiệt chắc ăn khi hợp sức cùng đàn chị Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh. Ngay trò chơi đầu tiên, Lâm Vỹ Dạ đã không ngần ngại bộc lộ tính “chơi gian” khi liên tục dùng tay “cướp bóng” nhưng lại bỏ nhầm vào rổ của đối phương. Khi MC Trường Giang công bố kết quả, Lâm Vỹ Dạ ngay lập tức đổ thừa Gin vì cho rằng anh chàng là “tay trong” của Puka. 

Thừa thế xông lên, đội ông chú Tiến Luật và ba “nàng công chúa nổi tiếng” chơi áp đảo khiến Lâm Vỹ Dạ – Trương Thế Vinh – Gin Tuấn Kiệt dù “thương tích đầy mình” vẫn thua. Trong màn đối thoại tìm ra “đúng-sai”, nhiều sự thật được phơi bày: Lâm Vỹ Dạ có số đo vòng 1: 90cm, Tiến Luật biết lái xe hơi năm 33 tuổi, Trương Thế Vinh từng “không mặc đồ khi bơi ở hồ bơi”, Gin Tuấn Kiệt từng lấy cây nhang đang cháy cắm vào giữa trán, Puka xém chết vì… ăn nhãn.

Xem lại tập 21 chương trình “7 Nụ cười xuân” mùa 4: 

Lâm Anh