Thủy Tiên nhận cái kết “đen” nhất mùa 7 Nụ

Dù đã cố gắng hết sức, ca sĩ Thủy Tiên cùng đồng đội đành chịu thua trước sức mạnh “hủy diệt” của Tiến Luật – Lâm Vỹ Dạ – Trương Thế Vinh, và nhận về hình phạt “đen” nhất sau 19 tập phát sóng của “7 Nụ cười xuân”.

Trong tập 19, Thủy Tiên trong tạo hình búp bê barbie xinh đẹp chọn về đội búp bê Nga – Thúy Ngân và búp bê Nhật – Lan Ngọc. Trong khi đội bên kia, ông chú Tiến Luật cảm thấy “bất an” vì sợ ma khi Annabelle Lâm Vỹ Dạ cứ cười một cách rùn rợn còn Trương Thế Vinh thì hững hờ vì vốn đã quen bị Dạ “đàn áp”. 

Nhờ tài lẻ “oẳn tù tì” thắng ông chú Tiến Luật mà Thủy Tiên giành lợi thế cho đội “ba cô gái” trong trò chơi đầu tiên. Tuy đội ông chú có thời gian hoàn thành trò chơi lâu hơn Thủy Tiên – Lan Ngọc – Thúy Ngân, nhưng Trường Giang phải phân định thắng thua bằng thử thách phụ vì ba cô nàng chơi gian vào phút chót. Đến trò chơi thứ hai, Thủy Tiên “ướt như chuột lột” vì sự hậu đậu của hai cô em, bên kia ông chú cũng cùng chung số phận! 

Chung cuộc, dù đã cố gắng hết sức, nhưng búp bê Thủy Tiên cùng đồng đội đành chịu thua trước sức mạnh “hủy diệt” của Tiến Luật – Lâm Vỹ Dạ – Trương Thế Vinh, và nhận về hình phạt “đen” nhất sau 19 tập phát sóng của “7 Nụ cười xuân”.

Xem lại tập 19 chương trình “7 Nụ cười xuân” mùa 4:

Lâm Anh