Hữu Tín: Tôi đã cố gắng hết sức!

Lần thứ hai tham gia ‘7 Nụ cười xuân”, Hữu Tín gây ấn tượng với nét hài duyên dáng và khả năng lăn xả không ngờ!

Sau phần bốc thăm ngẫu nhiên, tập 18 chia thành hai đội chơi. Đội “khổng lồ” gồm Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân và đội “tí hon” có Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc cùng khách mời Hữu Tín. Mặc dù được đàn anh cảnh báo đang bị “nghiệp” khi sa chân vào đội của hai “thánh nhọ”, nhưng Hữu Tín vẫn vui vẻ và tự tin đội mình sẽ làm nên kỳ tích.

Kịch tính nhất trong tập này có lẽ là trò chơi “mền gối”. Chọn Thúy Ngân làm đối thủ “trùm mền” chung, Lan Ngọc chật vật đến nghẹt thở trước “sức nặng” và sự nhanh nhạy của Ngân “hoa hậu”. Đến lượt Lâm Vỹ Dạ – Trương Thế Vinh, trong khi “thánh chơi gian” rất hào hứng, liên tục chọc ghẹo thì nam ca sĩ tỏ ra khá ngại ngùng và hốt hoảng. Tuy nhiên, chỉ sau vài cú “cuộn chăn”, Lâm Vỹ Dạ bị hất tung đến nỗi phải… tháo cả tóc giả! Trước sự chênh lệch về “sức nặng”, MC Trường Giang phải thay đổi hình thức chơi, kết quả là Trương Thế Vinh, Tiến Luật bị đánh te tua tơi tả mà không thể tìm được người ra tay.

Phần trò chơi tập 18 kết thúc với phần thắng thuộc về đội “khổng lồ”, và hình phạt rất “khó ở” dành cho đội “tí hon” tội nghiệp của Hữu Tín.

Xem lại tập 18 chương trình “7 Nụ cười xuân” mùa 4:

Lâm Anh – Ảnh: Lê Nhân