Jack phối mới Hoa Hải Đường, diễn cực sung có ngay sân khấu “để đời” tại WeChoice Awards 2020!

Tối 22/1, Gala WeChoice Awards 2020 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm triển lãm SECC, TP.HCM. Không chỉ là buổi lễ tôn vinh những nhân vật truyền cảm hứng trong năm qua, đêm Gala còn là nơi những màu sắc âm nhạc khác nhau cùng tỏa sáng. Với sân khấu được đạo diễn Việt Tú dàn dựng công phu, hoành tráng cùng những tên tuổi đình đám Vpop tham gia trình diễn, khán giả tham dự Gala đã được mãn nhãn với những tiết mục đầy cảm xúc.

Đặc biệt, một trong những màn trình diễn được khán giả và người hâm mộ mong chờ bậc nhất đó chính là sự xuất hiện của Jack. Ngay từ khi hé lộ việc Jack chính là nam nghệ sĩ góp mặt trong dàn line-up cực “khủng” của đêm Gala trao giải WeChoice Awards 2020, cộng đồng mạng và đặc biệt là fandom của Jack đã không ngừng phấn khích. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu của lễ trao giải WeChoice Awards 2020, Jack đã mang đến bản hit lớn nhất trong năm qua đó chính là Hoa Hải Đường. 

Trên sân khấu được dàn dựng hoành tráng của lễ trao giải năm nay, màn trình diễn Hoa Hải Đường của Jack được đầu tư mạnh tay với dàn vũ công hùng hậu và bố trí hàng loạt những thanh kiếm phát sáng, tạo nên một khung cảnh vô cùng quen thuộc với những khán giả đã từng theo dõi MV cùng tên. Bên cạnh đó, màn hình led cùng background cực kỳ ấn tượng cũng tạo nên một tổng thể lung linh, kỳ ảo đậm chất âm nhạc của Jack. 

Jack phối mới Hoa Hải Đường, diễn cực sung có ngay sân khấu để đời tại WeChoice Awards 2020! - Ảnh 2.
Jack phối mới Hoa Hải Đường, diễn cực sung có ngay sân khấu để đời tại WeChoice Awards 2020! - Ảnh 3.
Jack phối mới Hoa Hải Đường, diễn cực sung có ngay sân khấu để đời tại WeChoice Awards 2020! - Ảnh 4.

Đặc biệt, là sân khấu đầu tiên mà Jack trình diễn tại WeChoice Awards 2020 nên những gì nam ca sĩ mang tới cũng là ẩn số có 1-0-2. Nếu như đã từng quen thuộc với những giai điệu của ca khúc Hoa Hải Đường thì lần này, Jack sẽ gửi tặng riêng khán giả của WeChoice Awards một bản phối hoàn toàn mới làm “bùng nổ” sân khấu. 

Jack phối mới Hoa Hải Đường, diễn cực sung có ngay sân khấu để đời tại WeChoice Awards 2020! - Ảnh 6.
Jack phối mới Hoa Hải Đường, diễn cực sung có ngay sân khấu để đời tại WeChoice Awards 2020! - Ảnh 7.
Jack phối mới Hoa Hải Đường, diễn cực sung có ngay sân khấu để đời tại WeChoice Awards 2020! - Ảnh 8.

Không chỉ vậy, dàn vũ công trong tạo hình ninja cũng có màn “chiến đấu” vô cùng rực lửa khiến cho bất kỳ ai có mặt cũng không thể rời mắt. Có thể nói, màn trình diễn của Jack như “bê nguyên” MV Hoa Hải Đường lên sân khấu của Gala WeChoice Awards 2020 và trở thành một trong những sân khấu đỉnh cao nhất trong sự nghiệp âm nhạc của anh chàng tính đến thời điểm này.

Jack phối mới Hoa Hải Đường, diễn cực sung có ngay sân khấu để đời tại WeChoice Awards 2020! - Ảnh 9.

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu Kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Đêm Gala vinh danh & trao giải WeChoice Awards 2020 sẽ diễn ra vào ngày 22/01/2021, phát sóng trực tiếp trên Kenh14.vn, ứng dụng Lotus và đa nền tảng khác.

Tất cả các thông tin về WeChoice Awards 2020 xem tại wechoice.vn

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/jack-phoi-moi-hoa-hai-duong-dien-cuc-sung-co-ngay-san-khau-de-doi-tai-wechoice-awards-2020-20210122133019805.chn