Gala Best Of 360 Độ Soi: Jack và AMEE nhận giải thưởng lớn, dàn sao Việt “đã tai” với sân khấu của Phạm Quỳnh Anh, Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm

Nhằm vinh danh các sản phẩm đã tham gia chương trình 360 Độ Soi một năm vừa qua, đêm Gala trao giải mang tên Best Of 360 Độ Soi đã chính thức diễn ra vào ngày 19/1 trước sự mong chờ của người hâm mộ. 

Chương trình có sự quy tụ của hơn 70 nghệ sĩ Việt tên tuổi, đáng kể đến như Phạm Quỳnh Anh, Khổng Tú Quỳnh, Thùy Chi, Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Jun Phạm, Han Sara, Trọng Hiếu, Thiều Bảo Trâm, Cara, MLee, LyLy, Lena, Phí Phương Anh, X2X, SGO48, Lip B, Monstar, Ricky Star, Lăng LD, DTAP, Xesi, Jun Vũ, ViruSs, Táo,…

Dàn sao Việt cháy hết mình với các màn trình diễn thăng hoa 

Xen kẽ với các phần trao giải là rất nhiều những tiết mục sôi động và ấn tượng của các nghệ sĩ thể hiện. Một số màn trình diễn nổi bật tại chương trình phải kể đến như Liếc Mắt Đưa Tình – Lena, Tớ Thích Cậu – Han Sara, Blue Teqiula – Táo, Nói Chia Tay Thật Khó – Thùy Chi, Tình Ca – Lăng LD, Một Mình Có Buồn Không – Thiều Bảo Trâm, Tất Cả Sẽ Thay Em – Phạm Quỳnh Anh, Con Nhà Người Ta – Ricky Star, Ánh Nắng Của Anh – Đức Phúc và 20 Phút – Trọng Hiếu.

Gala Best Of 360 Độ Soi: Jack và AMEE nhận giải thưởng lớn, dàn sao Việt đã tai với sân khấu của Phạm Quỳnh Anh, Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1.

Màn trình diễn Vì Anh Là Gu Chị của cặp đôi ăn ý Phạm Quỳnh Anh và Ricky Star

Gala Best Of 360 Độ Soi: Jack và AMEE nhận giải thưởng lớn, dàn sao Việt đã tai với sân khấu của Phạm Quỳnh Anh, Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đong đầy cảm xúc trong Tất Cả Sẽ Thay Em

Gala Best Of 360 Độ Soi: Jack và AMEE nhận giải thưởng lớn, dàn sao Việt đã tai với sân khấu của Phạm Quỳnh Anh, Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm - Ảnh 3.

Thiều Bảo Trâm trình diễn Một Mình Có Buồn Không đầy tâm trạng

Gala Best Of 360 Độ Soi: Jack và AMEE nhận giải thưởng lớn, dàn sao Việt đã tai với sân khấu của Phạm Quỳnh Anh, Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm - Ảnh 4.

Màn trình diễn 20 Phút của Trọng Hiếu

Gala Best Of 360 Độ Soi: Jack và AMEE nhận giải thưởng lớn, dàn sao Việt đã tai với sân khấu của Phạm Quỳnh Anh, Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm - Ảnh 5.

Han Sara xuất hiện xinh đẹp gửi tặng khán giá ca khúc Tớ Thích Cậu

Gala Best Of 360 Độ Soi: Jack và AMEE nhận giải thưởng lớn, dàn sao Việt đã tai với sân khấu của Phạm Quỳnh Anh, Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm - Ảnh 6.

Nói Chia Tay Thật Khó của Thùy Chi lay động cảm xúc khán giả

Gala Best Of 360 Độ Soi: Jack và AMEE nhận giải thưởng lớn, dàn sao Việt đã tai với sân khấu của Phạm Quỳnh Anh, Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm - Ảnh 7.

Lena trình diễn Liếc Mắt Đưa Tình cực đáng yêu

Gala Best Of 360 Độ Soi: Jack và AMEE nhận giải thưởng lớn, dàn sao Việt đã tai với sân khấu của Phạm Quỳnh Anh, Đức Phúc, Thiều Bảo Trâm - Ảnh 8.

Đức Phúc mang bản hit Ánh Nắng Của Anh và Hơn Cả Yêu lên sân khấu

Loạt nghệ sĩ được vinh danh tại các hạng mục của giải thưởng: Jack, AMEE, Đức Phúc đều có đủ!

Sau 1 tuần mở cổng bình chọn Best Of 360 Độ Soi, những nghệ sĩ xuất sắc nhất trong từng hạng mục đề cử đã chính thức lộ diện trong đêm Gala. Nhiều khán giả đã không khỏi phấn khích chờ đợi xem ai sẽ là cái tên xuất sắc nhất đạt được hạng mục mà chương trình đưa ra. 

Các hạng mục đề cử trong đêm Gala Best Of 360 Độ Soi bao gồm 10 giải thưởng. Trong đó có 2 giải đặc biệt, 5 giải thưởng cộp mác 360 Độ Soi và 2 giải thưởng phụ. Kết thúc đêm trao giải, Gala Best Of 360 Độ Soi đã để lại nhiều ấn tượng khó phai cho khán giả và khách mời tham dự khi đưa người xem đi từ cảm xúc hồi hộp đến vỡ òa.

Danh sách các giải thưởng tại Gala Best Of 360 Độ Soi:

MV 360 ĐỘ YÊU: Hoa Hải Đường (Jack)

NGHỆ SĨ 360 ĐỘ GENZ: AMEE

ĐẠO DIỄN 360 ĐỘ TRENDING: Kawaii Tuấn Anh

MV 360 ĐỘ WOW: Em Không Sai Chúng Ta Sai (Erik)

VJ 360 ĐỘ BÉN: Nicky và Emma

MV 360 ĐỘ CAMEO: Hơn Cả Yêu (Đức Phúc)

CẶP ĐÔI 360 ĐỘ TÌNH: Cara và Noway

NGHỆ SĨ GẮN BÓ NHẤT 360 ĐỘ SOI: Lou Hoàng và Han Sara

NGHỆ SĨ CỐNG HIẾN KINGLIVE: Phạm Quỳnh Anh và ViruSs

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/gala-best-of-360-do-soi-jack-va-amee-nhan-giai-thuong-lon-dan-sao-viet-da-tai-voi-san-khau-cua-pham-quynh-anh-duc-phuc-thieu-bao-tram-20210121011727457.chn