Bích Phương “bắt tay” với Phúc Du – GDucky – HIEUTHUHAI nhẹ nhàng làm điều diệu kỳ lên luôn #1 HOT14 Realtime!

Tối 17/1, netizen như “bùng nổ” khi ca khúc Diệu Kỳ Việt Nam, bài hát chủ đề của WeChoice Awards 2020 chính thức “lên kệ”. Khán giả khó có thể không bùng nổ khi ca khúc có sự góp mặt của 4 tên tuổi quá đình đám: nữ ca sĩ Bích Phương cùng 3 “quái vật Rap” Phúc Du – GDucky – HIEUTHUHAI!

Ca khúc Diệu Kỳ Việt Nam ra mắt lúc 21 giờ ngày 17/1, chỉ mất khoảng 2 tiếng rưỡi để chạm vị trí #1 HOT14 Realtime. Hơn cả một ca khúc chủ đề thông thường, Diệu Kỳ Việt Nam thực sự lan toả, hứa hẹn trở thành một bản hit không nhỏ trong những ngày sắp tới.

Bích Phương bắt tay với Phúc Du - GDucky - HIEUTHUHAI nhẹ nhàng làm điều diệu kỳ lên luôn #1 HOT14 Realtime! - Ảnh 2.

Ca khúc Diệu Kỳ Việt Nam chính thức đạt #1 HOT14 Realtime

Bên cạnh đó, sau 12 tiếng ra mắt, ở mặt trận YouTube, Diệu Kỳ Việt Nam cũng thu về trên 100 nghìn lượt xem, hơn 10 nghìn lượt thích và gần 700 lượt bình luận. Không ồn ào và “bùng nổ” như các bản hit Vpop khác, tin chắc rằng Diệu Kỳ Việt Nam sẽ có một sức sống lâu bền với thành tích đường dài ổn định.

Bích Phương bắt tay với Phúc Du - GDucky - HIEUTHUHAI nhẹ nhàng làm điều diệu kỳ lên luôn #1 HOT14 Realtime! - Ảnh 3.

Thành tích Diệu Kỳ Việt Nam sau 12 tiếng lên sóng

Diệu Kỳ Việt Nam được sáng tác bởi Tiên Cookie, phần sản xuất được thực hiện bởi Phạm Thanh Hà – DuongK, đây là bộ 3 đã làm nên sự thành công của nữ ca sĩ Bích Phương với loạt hit đình đám những năm qua như Bùa Yêu, Đi Đu Đưa Đi, Chị Ngả Em Nâng,… Bấy nhiêu cái tên xuất hiện trong dự án cũng đủ để bảo chứng cho chất lượng âm nhạc mà ca khúc này mang đến cho khán giả.

Bích Phương bắt tay với Phúc Du - GDucky - HIEUTHUHAI nhẹ nhàng làm điều diệu kỳ lên luôn #1 HOT14 Realtime! - Ảnh 4.

Về phần rap, dù mang đến 3 phong cách rap hoàn toàn khác nhau, cả 3 nam rapper đã thành công trong việc dùng ca từ đầy sâu sắc để vẽ nên một bức tranh tổng thể về một Việt Nam “diệu kỳ” trong năm 2020: về khởi đầu khó khăn, về giai đoạn “chiến đấu” quả cảm để dẫn đến một cái kết đầy tươi sáng.

Bích Phương bắt tay với Phúc Du - GDucky - HIEUTHUHAI nhẹ nhàng làm điều diệu kỳ lên luôn #1 HOT14 Realtime! - Ảnh 5.

Giữa 3 đoạn rap của Phúc Du, GDucky, HIEUTHUHAI, phần vocal êm ái của Bích Phương xuất hiện trong điệp khúc như một dòng suối mát chảy xuyên suốt qua những phần rap “gồ ghề”. Phần thể hiện của Bích Phương quả thật đã khiến cho mọi con tim xao xuyến khi cô đã đưa hình ảnh Việt Nam hiện lên đẹp kì vĩ, như một ngôi sao giữa bầu trời đêm, như một câu truyện truyền thuyết mẹ hay kể trên môi, để rồi đất nước chúng ta hiện ra như trong cổ tích: ấm áp và bình an. Giọng hát của Bích Phương thực sự khiến cả ba phần rap được kết nối chặt chẽ, chắp cánh cho ca khúc Diệu Kỳ Việt Nam thăng hoa, chạm đến trái tim của khán giả.

Bình chọn cho ca khúc Diệu Kỳ Việt Nam của Bích Phương, Phúc Du, GDucky, HIEUTHUHAI trên BXH HOT14 tại đây.

WeChoice Awards – Giải thưởng thường niên do Công ty Cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng – đã quay trở lại với thông điệp mới: Diệu kỳ Việt Nam.

Sự diệu kỳ của Việt Nam trong năm 2020 không chỉ đến từ những con số về nền kinh tế tăng trưởng, sự rộng lớn hay quyền lực. Sự diệu kỳ ấy đến từ mỗi con người của một đất nước nhỏ bé, từ những người đứng đầu cho đến những người dân lao động bình thường, từ những y bác sĩ cho đến những người công an, từ những người cha, người mẹ, người con.

Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2020. Thời gian bình chọn từ ngày 13/01/2021 đến 23h59 ngày 21/01/2021.

Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.

Bích Phương bắt tay với Phúc Du - GDucky - HIEUTHUHAI nhẹ nhàng làm điều diệu kỳ lên luôn #1 HOT14 Realtime! - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/bich-phuong-bat-tay-voi-phuc-du-gducky-hieuthuhai-nhe-nhang-lam-dieu-dieu-ky-len-luon-1-hot14-realtime-20210118101425005.chn