Biến mới: Hết bị tố lăng nhăng, R.Tee tiếp tục bị bạn gái cũ tung tin nhắn “nói xấu” Wowy, Ricky Star ở Rap Việt?

Rap Việt đã kết thúc từ lâu nhưng có vẻ như những lùm xùm chưa chịu “buông tha” cho dàn thí sinh của chương trình, đặc biệt là anh chàng R.Tee đến từ team Binz.

Vào cuối tháng 11/2020, một tài khoản tự nhận là bạn gái cũ của R.Tee (tạm gọi là V.) tố anh “cắm sừng” cô nàng trong lúc cả hai đang quen nhau. Trong thời gian tạm chia tay vì lý do để anh tập trung cho sự nghiệp, cô gái này lại phát hiện ra R.Tee còn qua lại với nhiều người khác và tất cả đều không biết anh đã có người yêu. Sự việc thực hư vẫn chưa được kiểm chứng nhưng cũng ít nhiều gây nên ồn ào trên mạng xã hội.

Biến mới: Hết bị tố lăng nhăng, R.Tee tiếp tục bị bạn gái cũ tung tin nhắn nói xấu Wowy, Ricky Star ở Rap Việt? - Ảnh 2.

Những tưởng ồn ào giữa V. và R.Tee đã kết thúc từ lâu nhưng mới đây, V. lại tiếp tục đăng lên loạt tin nhắn được cho là của nam rapper nói xấu các gương mặt tham gia Rap Việt. Cụ thể, nhân vật được cho là R.Tee đã nhận xét Wowy cố tình tạo drama, chê bai style của Ricky Star.

Lý do mà V. đăng những tin nhắn này lên ở thời điểm này vì muốn “vạch luôn cho bạn bè gia đình đồng nghiệp anh thấy sau cái bộ mặt thảo mai của anh là những gì”.

Biến mới: Hết bị tố lăng nhăng, R.Tee tiếp tục bị bạn gái cũ tung tin nhắn nói xấu Wowy, Ricky Star ở Rap Việt? - Ảnh 3.

Một trong những đoạn tin nhắn mà V. đăng lên story

Biến mới: Hết bị tố lăng nhăng, R.Tee tiếp tục bị bạn gái cũ tung tin nhắn nói xấu Wowy, Ricky Star ở Rap Việt? - Ảnh 4.

R.Tee được cho là đã chê bai style của Ricky Star và nói anh chàng này có stylist riêng

Dưới phần bình luận, cư dân mạng đa số không đồng tình với hành động tung tin nhắn liên quan đến đồng nghiệp của V. Mọi người cho rằng cả 2 đã chia tay rồi thì cứ bước tiếp & nghĩ về tương lai chứ cứ liên tục bóc phốt như thế này cũng không hay ho gì. Đặc biệt là sắp tới đây, R.Tee sẽ tham gia chung concert với Rap Việt nên tung hê hết lên thế này có thể làm tất cả khó xử khi gặp mặt nhau.

Chúng tôi đang liên hệ với R.Tee để xác minh các tin đồn.

Cập nhật:

Biến mới: Hết bị tố lăng nhăng, R.Tee tiếp tục bị bạn gái cũ tung tin nhắn nói xấu Wowy, Ricky Star ở Rap Việt? - Ảnh 5.

Đoạn chat được cho là của bạn gái cũ R.Tee mong muốn mọi chuyện không đi xa hơn

Ảnh: Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/bien-moi-het-bi-to-lang-nhang-rtee-tiep-tuc-bi-ban-gai-cu-tung-tin-nhan-noi-xau-wowy-ricky-star-o-rap-viet-20210109093853093.chn