Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt

Mới đây, YouTube đã chính thức công bố danh sách YouTube Nổi Bật 2020 bao gồm 3 bảng xếp hạng xu hướng: Top 10 Video Nổi Bật Nhất YouTube 2020, Top 10 Video Ca Nhạc Nổi Bật Nhất YouTube 2020, và Top 10 Nhà Sáng Tạo YouTube Nổi Bật Nhất 2020. Đây là những video và những nhà sáng tạo YouTube tạo được xu hướng theo dõi nổi bật nhất trong năm vừa qua. Trong đó, danh sách Top 10 Video Ca Nhạc (MV) Nổi Bật Nhất YouTube đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. 

Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt - Ảnh 1.

#1. Anh Thanh Niên – HuyR

Trong bảng xếp hạng xu hướng Top 10 MV Nổi Bật Nhất YouTube 2020 có thể thấy HuyR đã vượt qua nhiều tên tuổi đình đám trong nước và quốc tế để có thứ hạng dẫn đầu. Năm 2020 cũng đánh dấu sự trở lại của HuyR với Anh Thanh Niên sau 2 năm vắng bóng. Sản phẩm này sau khi lên sóng đã nhanh chóng gây “bão” và trở thành một trong những hiện tượng vào thời điểm đầu năm. Sau gần 1 năm, MV của HuyR đã thu về hơn 156 triệu view trên YouTube. 

Anh Thanh Niên – HuyR | OFFICIAL MV

Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt - Ảnh 3.

MV Anh Thanh Niên của HuyR hiện đang sở hữu hơn 156 triệu view trên YouTube

#2. Là Một Thằng Con Trai – Jack

Là Một Thằng Con Trai là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Jack sau lùm xùm với công ty của K-ICM. Với màn “chào sân” này, không quá khó để hiểu vì sao MV ngay khi lên sóng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của số đông công chúng. 

Không phụ công chờ đợi của khán giả, sản phẩm này của Jack đã trở thành bản hit đặc biệt làm thoả mãn những ai đã đặt niềm tin vào anh. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang nhận về hơn 141 triệu view và xếp hạng #2 trên Top 10 MV Nổi Bật Nhất YouTube. 

JACK – Là 1 Thằng Con Trai Official MV | J97

Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt - Ảnh 5.

MV đánh dấu màn solo của Jack thu về hơn 141 triệu view

#3. Hoa Nở Không Màu – Hoài Lâm 

Nếu như nhắc đến các bản hit trong năm 2020 thì chắc chắn không thể thiếu ca khúc Hoa Nở Không Màu. Có thể nói đây cũng là một trong những bản hit lớn nhất trong sự nghiệp của Hoài Lâm. Với một MV chỉ quay đơn giản với góc hình đen trắng nhưng giọng ca cùng sự biểu đạt nỗi buồn của Hoài Lâm đã nhanh chóng chạm đến trái tim khán giả. Chỉ sau chưa đầy 6 tháng, MV này đã đạt đến hơn 130 triệu lượt xem. 

Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt - Ảnh 6.

Hoa Nở Không Màu của Hoài Lâm hiện đã thu về hơn 130 triệu lượt xem

#4. Thích Thì Đến – Lê Bảo Bình 

Lê Bảo Bình được xem là hiện tượng âm nhạc mới nổi lên trong năm vừa qua trên mạng xã hội, ghi dấu sự thành công của mình trong năm qua với MV Thích Thì Đến nằm trong Top 10 MV Nổi Bật Nhất YouTube, đánh bật nhiều tên tuổi nổi tiếng. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc từng phá kỷ lục của Jack và Sơn Tùng M-TP khi sở hữu chuỗi ngày 15 ngày liên tiếp giữ top 1 trending. MV hiện đang thu về hơn 110 triệu lượt xem trên YouTube. 

Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt - Ảnh 7.

Thích Thì Đến của Lê Bảo Bình sau 8 tháng lên sóng hiện đang thu về hơn 110 triệu lượt xem.

#5. Có Chắc Yêu Là Đây – Sơn Tùng M-TP 

Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP từng được các fan ví von như một “cơn mưa giải khát” bởi sau 1 năm vắng bóng, nam ca sĩ mới chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc của mình trong năm 2020. Dù chỉ được thực hiện như một món quà tặng fan nhưng Có Chắc Yêu Là Đây vẫn tạo nên “bom tấn” phá nhiều kỷ lục của làng nhạc Việt trong đó có cả thành tích sở hữu top 1 trending YouTube lâu nhất lịch sử Vpop tính đến thời điểm hiện tại. Sau khoảng 5 tháng lên sóng, hiện MV đang sở hữu hơn 111 triệu lượt xem trên YouTube. 

Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt - Ảnh 8.

MV Có Chắc Yêu Là Đây đang sở hữu hơn 111 triệu lượt xem trên YouTube

#6. Hoa Hải Đường – Jack 

2020 có thể nói là một năm thành công của Jack, bất chấp nhiều biến cố quan trọng ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Bên cạnh MV Là 1 Thằng Con Trai thì Hoa Hải Đường cũng xuất sắc nằm trong Top MV Nổi Bật của năm. Chỉ sau 4 tháng lên sóng, MV đã thu về hơn 115 triệu lượt xem trên YouTube. 

Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt - Ảnh 9.

MV Hoa Hải Đường của Jack sở hữu hơn 115 triệu lượt xem chỉ sau khoảng 4 tháng lên sóng

#7. Em Không Sai Chúng Ta Sai – Erik 

Sản phẩm trở lại đầu tiên của Erik trong năm 2020 với MV Em Không Sai Chúng Ta Sai ngay khi lên sóng đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Thể hiện đúng sở trường ballad cùng cốt truyện MV, khách mời đặc biệt đã khiến cho đây là một trong những sản phẩm đầu năm gây ấn tượng nhất cho khán giả. Hiện MV của Erik đang thu về hơn 106 triệu lượt xem và sở hữu thứ hạng #7 trên Top 10 MV Nổi Bật Nhất YouTube. 

Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt - Ảnh 10.

MV Em Không Sai Chúng Ta Sai thu về hơn 106 triệu lượt xem sau 7 tháng lên sóng

#8. Hơn Cả Yêu – Đức Phúc 

MV Hơn Cả Yêu của Đức Phúc ra mắt ngay đúng dịp Valentine nên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người xem. Không chỉ là bản ballad ngọt ngào mà câu chuyện MV cũng làm người xem xúc động. Cho đến thời điểm hiện tại, MV đang nhận về hơn 83 triệu view trên YouTube. 

Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt - Ảnh 11.

MV của Đức Phúc đang sở hữu hơn 83 triệu view trên YouTube

#9. Chân Ái – Orange x Khói 

MV Chân Ái dù là sản phẩm cuối cùng mà Orange kết hợp cùng Châu Đăng Khoa nhưng không thể phủ nhận, Chân Ái vẫn là MV gây ấn tượng về cả ca khúc lẫn hình ảnh concept. Nhiều người thừa nhận, đây vẫn là một trong những sản phẩm mà họ yêu thích trong năm 2020. Hiện MV đang thu về hơn 79 triệu lượt xem trên YouTube. 

Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt - Ảnh 12.

MV Chân Ái của Orange thu về hơn 79 triệu lượt xem trên YouTube

#10. How You Like That – BLACKPINK 

Trong Top 10 MV Nổi Bật Nhất YouTube 2020 tại Việt Nam thì MV How You Like That của BLACKPINK là sản phẩm Kpop duy nhất góp mặt. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của các cô gái nhà YG và lập tức tạo nên cơn “địa chấn” toàn cầu. Chẳng thế mà dù xếp thứ hạng #10 nhưng lượt view của MV này lại gấp đến… 6 lần MV ở hạng #1 khi sở hữu hơn 673 triệu view. 

Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt - Ảnh 13.

MV How You Like That của BLACKPINK thu về hơn 673 triệu view sau 6 tháng lên sóng

Nguồn: YouTube – Ảnh: Chụp màn hình

Sơn Tùng M-TP, BLACKPINK đều góp mặt, Jack có tới 2 vị trí trong Top 10 MV nổi bật nhất YouTube nhưng tất cả đều thua hiện tượng nhạc Việt - Ảnh 14.

Theo Kenh14

Source: http://kenh14.vn/son-tung-m-tp-blackpink-deu-gop-mat-jack-co-toi-2-vi-tri-trong-top-10-mv-noi-bat-nhat-youtube-nhung-tat-ca-deu-thua-hien-tuong-nhac-viet-20201203114402023.chn