Trấn Thành hội ngộ dàn thí sinh Rap Việt, một mình tự “quẩy” làm fan lo lắng Thành Cry sắp tung MV?

Tối 1/12, các HLV, giám khảo, MC Trấn Thành, thí sinh và toàn bộ ekip Rap Việt đã quy tụ trong một sự kiện nội bộ để ăn mừng sau chặng hành trình dài thành công rực rỡ. Không chỉ là nơi gặp gỡ tất cả những con người tạo nên một show truyền hình thành công mà các HLV hay thí sinh còn trình diễn lại các ca khúc từng gây sốt tại Rap Việt. Cũng trong tối qua, MC Trấn Thành còn “tranh thủ” livestream trên trang cá nhân để ghi lại những khoảnh khắc có 1-0-2 tại sự kiện đặc biệt này.

Trấn Thành hội ngộ dàn thí sinh Rap Việt, một mình tự quẩy làm fan lo lắng Thành Cry sắp tung MV? - Ảnh 1.

MC Trấn Thành livestream trên trang cá nhân sự kiện hội tụ toàn bộ ekip Rap Việt

Không chỉ thế, một góc máy khác ghi lại hình ảnh của MC Trấn Thành trong sự kiện còn cho thấy nhiều khoảnh khắc “khó đỡ”. Theo đó, khi các thí sinh đang tái hiện lại những ca khúc từng trình diễn thì ở diễn biến khác, MC Trấn Thành đang say sưa livestream và tự “quẩy” một mình vô cùng đáng yêu. Không những “phiêu” theo các thí sinh mà anh còn nhảy cực “lầy lội” làm ai nấy cũng phải bật cười đến mức “bó tay” với nam MC.

Clip Trấn Thành vừa livestream vừa nhảy trong buổi party hội tụ toàn bộ Rap Việt

Trấn Thành vừa livestream vừa nhảy theo các thí sinh Rap Việt

Màn “tự quẩy” này của Trấn Thành làm các fan cười không ngớt

Sau khi clip được chia sẻ, các fan đã đồng loạt cười ngất và trêu chọc màn “tự quẩy” của Trấn Thành. Bên cạnh những ý kiến phấn khích vì sự dễ thương thì cũng có bình luận tỏ rõ sự “lo lắng”. Một số ý kiến cho rằng, với sự cuồng nhiệt như thế này, rất có thể “Thành Cry” sẽ sớm cho ra mắt một MV “xịn sò” cũng nên.

Trấn Thành hội ngộ dàn thí sinh Rap Việt, một mình tự quẩy làm fan lo lắng Thành Cry sắp tung MV? - Ảnh 5.

Một trong những ý kiến dự đoán về MV rap từ “Thành Cry”

Trấn Thành hội ngộ dàn thí sinh Rap Việt, một mình tự quẩy làm fan lo lắng Thành Cry sắp tung MV? - Ảnh 6.

“Thành Cry” liệu sẽ debut làng rap?

Trước đó, dàn thí sinh tài năng tại Rap Việt khi được gặp mặt đã tạo nên một đêm nhạc đúng nghĩa. Nếu như MCK biểu diễn Dân Chơi Xóm, Tlinh hát ca khúc Tình Yêu Bận Bịu ở vòng giấu mặt thì Karik – GDucky – Ricky Star lại cùng tái hiện lại màn trình diễn Ala Ela đúng chuẩn các soái ca.

Với những khoảnh khắc này, người hâm mộ rất mong muốn được nhìn thấy các nghệ sĩ sẽ sớm mang đến một concert đặc biệt như MC Trấn Thành đã từng hé lộ trước đó. Cùng chờ xem sau 2 tháng kể từ khi kết thúc Rap Việt, các HLV và thí sinh sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho khán giả.

Clip Karik – GDucky – Ricky Star tái hiện Ala Ela

Clip MCK trình diễn Dân Chơi Xóm

Clip: TikTok – Ảnh: Tổng hợp

Trấn Thành hội ngộ dàn thí sinh Rap Việt, một mình tự quẩy làm fan lo lắng Thành Cry sắp tung MV? - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/tran-thanh-hoi-ngo-dan-thi-sinh-rap-viet-mot-minh-tu-quay-lam-fan-lo-lang-thanh-cry-sap-tung-mv-20201202172603585.chn