Rhymastic nhăm nhe soán ngôi “ông hoàng trending” của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube

Rap Việt dù đã khép lại nhưng vẫn là tâm điểm nhận được sự quan tâm của khán giả. Bằng chứng là trên top trending YouTube, các tập phát sóng và màn trình diễn tại Rap Việt đã đổ bộ và chiếm toàn bộ thứ hạng dẫn đầu.

Tuy nhiên, đó lại chưa phải tất cả.

Trên trang cá nhân, Rhymastic đã khoe “chiến tích” của mình tại top trending và tỏ rõ sự thích thú. Lập tức dân tình phải đi xác nhận ngay xem nam rapper có “lừa người” hay không vì thành tích này hết sức đáng nể. Theo đó, từ top 1 đến top 4 trending là các video thuộc Rap Việt – nơi có sự xuất hiện của Rhymastic, còn top 5 trending cũng là bản rap Tượng được nam rapper tung ra cách đây ít ngày để diss Torai9. Vậy là tổng cộng, Rhymastic đã có thời điểm cùng lúc xuất hiện trong cả 5 vị trí cao nhất trên top trending!

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 1.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Rhymastic

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 2.

Sự đổ bộ của các tập phát sóng và màn trình diễn tại Rap Việt – nơi có sự xuất hiện của Rhymastic và không thể thiếu bản rap mới nhất mang tên Tượng đang chiếm lĩnh 5 thứ hạng dẫn đầu top trending YouTube

Việc Rhymastic có tới 5 video trên top trending YouTube tính đến thời điểm hiện tại chỉ “thua” Trấn Thành duy nhất 1 video. Theo đó, vào thời điểm tháng 7/2020, người hâm mộ từng vô cùng ngỡ ngàng khi cùng một lúc, 6 video có sự tham gia của MC Trấn Thành đồng loạt lọt top trending YouTube.

Trong đó có tới 5/6 video đều là những show giải trí thu hút số lượng lớn người quan tâm. Cũng cách đây không lâu, các video của MC Trấn Thành cũng lọt liên tiếp ở top đầu trending nhưng chỉ dừng lại ở con số 4 video.

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 4.

Video “đụng độ” siêu nhí lọt top 2 trending

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 5.

Tập 5 của Giọng Ải Giọng Ai mùa 5 giữ vị trí #3

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 6.

Tập 12 của chương trình Người Ấy Là Ai giữ top 4

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 7.

Cũng là Người Ấy Là Ai nhưng ở top 17 trending

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 8.

Màn trình diễn của thần đồng biết tuốt khiến Trấn Thành ngỡ ngàng tại “Siêu tài năng nhí” tập 5 lọt top 18

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 9.

Vlog của bà xã Hari Won có sự tham gia của Trấn Thành cũng thu về top 27 trending YouTube

Trước đó, chỉ sau khi kết thúc Rap Việt chưa đầy 1 ngày, rapper Torai9 đã tung ra bản rap Mất Trí Nhớ để diss Rhymastic và JustaTee. Không chịu im lặng, vị giám khảo của Rap Việt là Rhymastic đã tung ra track diss có tên Tượng để đáp trả lại Torai9. Tưởng chừng như đây sẽ là “cuộc chiến” không khoan nhượng nhưng Torai9 đã nhanh chóng lên tiếng nhận thua, xin rút khỏi giới rapper sau khi shop bán đồ online của mình bị đồng loạt vote 1 sao và phải chịu nhiều lời lăng mạ, chỉ trích.

Trước sự việc trên, Rhymastic cũng đăng đàn xin thua trong trận diss này và còn hứa hẹn sẽ sớm trở lại khi cộng đồng rap không còn bị “đâm chọt”. Dù trận beef giữa Torai9 và Rhymastic kết thúc chóng vánh nhưng bản rap Tượng của Rhymastic vẫn thu hút sự chú ý khi thu về hơn 3 triệu lượt xem cũng như vươn lên top 5 trending YouTube.

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 11.

Tính ở thời điểm sau 4 ngày lên sóng, track diss Tượng của Rhymastic thu về hơn 3 triệu view cùng top 5 trending YouTube

Ở thời điểm sáng 21/11, MV comeback Life Goes On của BTS đã vươn lên top 2 trending YouTube. Điều này đã khiến cho sản phẩm Tượng của Rhymastic bị “rơi rụng” xuống top 7 trending. Dù vậy, Rhymastic vẫn đang có đến cho mình 5 video nằm trong top 10 trending YouTube – một thành tích mà ở thời điểm hiện tại chưa ai có thể làm được.

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 12.

Sản phẩm Tượng của Rhymastic lùi xuống top 7 trending Youtube

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 13.

Top 5 video dẫn đầu tab thịnh hành ở thời điểm sáng 21/11

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 14.

Có thể nói, Rhymastic đang là nhân vật “trùm sò” nhất trên top trending YouTube ở thời điểm hiện tại

Nguồn: FB – Ảnh: Chụp màn hình

Rhymastic nhăm nhe soán ngôi ông hoàng trending của Trấn Thành hay gì, cùng lúc chiếm cả 5 vị trí trên top trending YouTube - Ảnh 15.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/rhymastic-nham-nhe-soan-ngoi-ong-hoang-trending-cua-tran-thanh-hay-gi-cung-luc-chiem-ca-5-vi-tri-tren-top-trending-youtube-20201120152620341.chn