Mới sáng ra Karik đã thả thính về “chân ái”, rap như “súng liên thanh” làm fan sợ… cắn vào lưỡi

Mới đây, Karik đã bất ngờ đăng tải đoạn clip hát live ca khúc Ala Ela trên trang cá nhân. Đây là bản rap từng được Karik và hai học trò tại Rap Việt là GDucky và Ricky Star trình diễn trong đêm Chung kết 2. Còn nhớ trong màn trình diễn kết hợp 3 thầy trò tại Rap Việt, từ các HLV, giám khảo đã dành lời khen không ngớt với “cơn địa chấn” mang tên Karik – GDucky – Ricky Star nên bản live mà Karik bất ngờ chia sẻ khiến cho các fan không ngừng phấn khích.

Clip Karik rap live Ala Ela

Trong đoạn clip, Karik mở đầu bản rap của mình bằng phân đoạn “Chân ngắn với anh là chân ái” và bắn rap lia lịa. Với kỹ năng rap nhanh không “trượt” chữ nào, các fan nghe xong thậm chí còn hốt hoảng vì sợ Karik… cắn phải lưỡi. Bên dưới phần bình luận, Karik cũng gây thích thú khi bình luận “Team chân ngắn” khiến các fan được dịp đồng loạt khoe mình chân ngắn với HLV Rap Việt.

Karik lần đầu rap live Ala Ela

Karik đọc rap nhanh đến mức khiến cho các fan sợ anh… cắn phải lưỡi

Một số bình luận của người hâm mộ:

– Tuy em là chân dài nhưng vẫn thuộc team anh.

– Rap nhanh thế anh không bị cắn vào lưỡi à anh kkk.

– Ala Ela chất lắm. Mong đợi 1 MV của 3 anh em sớm ra mắt.

– Bỏ qua cái sự rap hay của anh đi, giờ mình nói đến cái miệng chúm chím cưng cưng khi rap của anh được không ạ.

– Trên sân khấu ngầu quá trời mà ở đây dễ thương vậy nè.

– Cho em xin lyrics chứ nghe live không kịp luôn ạ huhu.

Trước đó, Karik – GDucky – Ricky Star đã khép lại phần thi trong đêm Chung kết 2 tại Rap Việt bằng bản rap Ala Ela. Sở hữu 3 màu sắc hoàn toàn khác nhau, nếu Karik có điểm mạnh về những bài rap love tình cảm thì cậu học trò GDucky như một con “quái vật” ở dòng nhạc cinematic, và ngược lại Ricky Star lại là một người có màu sắc âm nhạc tươi sáng hơn hẳn.

Thể hiện bản rap Ala Ela, Ricky Star vận dụng khả năng chơi chữ khéo léo trên nền nhạc cực kỳ sôi động. Ngay từ những câu đầu tiên đã khiến cả trường quay nóng lên và không ngừng lắc lư theo điệu nhạc. Bằng giọng hát trầm ấm của mình, GDucky nhẹ nhàng điều chỉnh nhịp điệu bài rap một cách hài hòa trước khi Karik đi vào phần hook của bản nhạc. Đây là một phần không thể thiếu giúp đoạn hook trở nên bùng nổ hơn.

Màn trình diễn trong đêm Chung kết của Karik – GDucky – Ricky Star

Mới sáng ra Karik đã thả thính về chân ái, rap như súng liên thanh làm fan sợ... cắn vào lưỡi - Ảnh 6.

Màn trình diễn đến từ bộ 3 “quái vật” Karik – GDucky – Ricky Star

Nguồn: FB, YouTube – Ảnh: Cắt từ clip

Mới sáng ra Karik đã thả thính về chân ái, rap như súng liên thanh làm fan sợ... cắn vào lưỡi - Ảnh 7.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/moi-sang-ra-karik-da-tha-thinh-ve-chan-ai-rap-nhu-sung-lien-thanh-lam-fan-so-can-vao-luoi-20201118095847275.chn