Ricky Star – Lăng LD “than vãn” vì thua cuộc nên vẫn chịu cảnh tắm nước lạnh, Karik đòi chuyển thẳng máy nước nóng sang nhà học trò

Rap Việt mùa đầu tiên vừa kết thúc hành trình sau hơn 3 tháng phát sóng, tìm ra được Quán quân xứng đáng là Dế Choắt (thí sinh đội HLV Wowy). Kết quả này có lẽ là “nỗi buồn” của Lăng LDRicky Star vì điều đó đồng nghĩa với việc 2 anh chàng cùng nhà này sẽ không ai mua máy nước nóng như “kèo” đã cam kết cùng nhau trước đó.

Ricky Star - Lăng LD than vãn vì thua cuộc nên vẫn chịu cảnh tắm nước lạnh, Karik đòi chuyển thẳng máy nước nóng sang nhà học trò - Ảnh 1.
Ricky Star - Lăng LD than vãn vì thua cuộc nên vẫn chịu cảnh tắm nước lạnh, Karik đòi chuyển thẳng máy nước nóng sang nhà học trò - Ảnh 2.

Lăng LD “than vãn” tiếp tục tắm nước lạnh vì không ai giành chiến thắng

Còn nhớ tại vòng Bứt phá, khi Karik chia sẻ về câu chuyện đặt cược của Ricky Star và Lăng LD: dùng tiền thưởng của người chiến thắng mua máy nước nóng dùng chung, MC Trấn Thành đã chủ động đòi tặng phần thưởng này cho cả hai kể cả trong trường hợp không ai giành chiến thắng.

Ricky Star - Lăng LD than vãn vì thua cuộc nên vẫn chịu cảnh tắm nước lạnh, Karik đòi chuyển thẳng máy nước nóng sang nhà học trò - Ảnh 3.

Trước đó, MC Trấn Thành đề nghị tặng máy nước nóng cho Ricky Star và Lăng LD dù không ai trong cả hai trở thành Quán quân

Chính vì lời hứa của “MC quốc dân” trong vòng Bứt phá, nhiều fan đã hài hước tag thẳng MC Trấn Thành vào bài đăng của thí sinh Rap Việt. Bên cạnh đó, trước chia sẻ của học trò, Karik đã vội “ra tay nghĩa hiệp” nhắn nhủ Ricky Star và Lăng LD nhắn địa chỉ để anh chuyển thẳng máy nước nóng như phần thưởng.

Ricky Star - Lăng LD than vãn vì thua cuộc nên vẫn chịu cảnh tắm nước lạnh, Karik đòi chuyển thẳng máy nước nóng sang nhà học trò - Ảnh 4.

Ricky Star “được voi đòi tiên” nhắn nhủ Karik chuyển 2 máy nước nóng vì có đến 2 người trong nhà, Lăng LD rối rít cảm ơn vì nhận được phần thưởng

Ricky Star - Lăng LD than vãn vì thua cuộc nên vẫn chịu cảnh tắm nước lạnh, Karik đòi chuyển thẳng máy nước nóng sang nhà học trò - Ảnh 5.

Không có MC Trấn Thành thì vẫn còn HLV Karik tặng máy nước nóng, sướng nhất anh em Ricky Star – Lăng LD rồi nhé!

Ảnh: Chụp màn hình

Ricky Star - Lăng LD than vãn vì thua cuộc nên vẫn chịu cảnh tắm nước lạnh, Karik đòi chuyển thẳng máy nước nóng sang nhà học trò - Ảnh 6.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/ricky-star-lang-ld-than-van-vi-thua-cuoc-nen-van-chiu-canh-tam-nuoc-lanh-karik-doi-chuyen-thang-may-nuoc-nong-sang-nha-hoc-tro-20201116142526963.chn