GDucky mang cả dàn hợp xướng nhí lên sân khấu, viết về hành trình thi Rap Việt đầy xúc động khiến Karik bật khóc

GDucky – “quái vật” của Rap Việt cũng là cái tên liên tục được réo gọi cho ngôi vị quán quân của chương trình. Được khán giả đặt rất nhiều kỳ vọng, có thể nói màn solo trong trận Chung kết của GDucky là phần thi được mong chờ nhiều nhất. Quả nhiên, chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng, GDucky đã có màn biểu diễn đầy ấn tượng trong tập 15 vừa qua. 

Phần biểu diễn của GDucky (Nguồn: Vie Channel)

GDucky mang cả dàn hợp xướng nhí lên sân khấu, viết về hành trình thi Rap Việt đầy xúc động khiến Karik bật khóc - Ảnh 2.

Trước khi màn trình diễn bắt đầu, HLV Karik chia sẻ rằng: “GDucky là người có nội tâm sâu sắc. Những vòng trước những điều ấy đã được khai thác triệt để rồi. Đến vòng này nếu mọi người nghĩ tôi sẽ cho cậu ấy làm những điều đao to búa lớn thì mọi người sai hết rồi. Tôi sẽ đưa những gì bình dị nhất và gửi đến mọi người thông điệp cũng như món quà tặng cho hành trình của GDucky và Rap Việt”. 

GDucky mang cả dàn hợp xướng nhí lên sân khấu, viết về hành trình thi Rap Việt đầy xúc động khiến Karik bật khóc - Ảnh 3.

Quả nhiên, đúng là thầy trò Karik luôn có những tư duy và chiến thuật thông minh để mỗi lần xuất hiện lại khiến khán giả bất ngờ và nể phục. GDucky trở lại với hình ảnh trang phục na ná vòng 1, chỉ thêm một chút “bling bling” để sáng sân khấu hơn. Không còn là hình ảnh GDucky lạnh lùng, ngạo nghễ khi rap Đôi Mắt hay Tiền Nhiều Để Làm Gì, thay vào đó chúng ta được nhìn thấy hình ảnh “chú vịt vàng” GDucky cực kỳ “smooth” với thần thái nhẹ nhàng, tươi trẻ, quẳng hết áp lực để là chính mình. 

Với thông điệp cuộc đời luôn phải trải qua khó khăn nhưng chúng ta hãy cố gắng tìm cách vượt qua nó, bản rap The Night Journey gói ghém toàn bộ những tình cảm đầy chân thành mà GDucky muốn dành tặng cho những người anh em, người bạn, người thầy đã đồng hành với mình trong suốt những chặng đường vừa qua.

GDucky mang cả dàn hợp xướng nhí lên sân khấu, viết về hành trình thi Rap Việt đầy xúc động khiến Karik bật khóc - Ảnh 6.

Mặc dù mang âm nhạc tươi vui, tràn đầy năng lượng và sự tích cực nhưng câu chuyện của GDucky đã khiến HLV Karik bật khóc vì tự hào và xúc động trước cậu học trò. Bài thi của GDucky cũng khiến khán giả không ngừng hò reo cổ vũ và tất nhiên BGK – HLV đều đứng lên vỗ tay, dành cho anh chàng nhiều lời tán thưởng.

GDucky mang cả dàn hợp xướng nhí lên sân khấu, viết về hành trình thi Rap Việt đầy xúc động khiến Karik bật khóc - Ảnh 7.
GDucky mang cả dàn hợp xướng nhí lên sân khấu, viết về hành trình thi Rap Việt đầy xúc động khiến Karik bật khóc - Ảnh 8.

Binz nói rằng: “Mặc dù chủ đề này rất hồn nhiên, vui tươi, ngây thơ nhưng trong lòng anh, em vẫn là con quái vật. Anh không trông đợi một đoạn cao trào trong bài hát dễ thương như vậy, nhưng em đã rất khéo léo để điều đó bằng cách tăng âm giọng mình lên. Nó rất hợp lý. Đó là sự thành công của em, bài nhạc không cần đao to búa lớn”.

HLV Wowy cũng khẳng định, GDucky là thí sinh khiến anh ngưỡng mộ về khả năng flow. Bài trình diễn hôm nay đã đem lại cảm giác hoàn toàn khác, cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng, nhất là khi có sự kết hợp của các em nhỏ như thiên thần. 

Nguồn: Rap Việt

GDucky mang cả dàn hợp xướng nhí lên sân khấu, viết về hành trình thi Rap Việt đầy xúc động khiến Karik bật khóc - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/gducky-mang-ca-dan-hop-xuong-nhi-len-san-khau-rap-ve-hanh-trinh-thi-rap-viet-day-xuc-dong-khien-karik-bat-khoc-20201107221035969.chn