Karik nhận xét Yuno Bigboi “Gu của Châu Á thì về Gu của Châu Bùi thôi” và đây là phản ứng không nói nên lời của Binz

Tập cuối của vòng Bứt phá Rap Việt dù đã lên sóng được gần 1 tuần lễ nhưng vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. BTC của chương trình mới đây còn bất ngờ tung ra đoạn clip hậu trường ghi lại những hình ảnh không lên sóng khiến người hâm mộ thêm phần thích thú. Một trong những khoảnh khắc làm người xem cười không ngớt đó chính là màn troll “đi vào lòng đất” của HLV Karik dành cho HLV Binz.

Clip hậu trường Rap Việt vòng Bứt phá

Cụ thể, trong màn trình diễn Gu Của Anh Là Châu Á của Yuno Bigboi – thí sinh team Binz, sau khi dành lời khen cho cậu học trò cũ, HLV Karik đã “phán” một câu “xanh rờn”: “Rất là hợp lý khi em về với đội Binz. Gu của Châu Á phải về với Gu của Châu Bùi thôi”.

Câu “punchline” nhắm thẳng trực tiếp vào Binz đã khiến cả trường quay cười không ngớt, riêng Binz dường như quá bất ngờ mà không thể nói được gì. Anh chỉ biết “liếc xéo” Karik và cười bẽn lẽn. Sau khoảnh khắc này, MC Trấn Thành cũng phải bình luận: “Tôi hay ghẹo Karik nhưng lần này tôi thấy thương nó dễ sợ. Nói một câu đã lưng tôi ghê”.

HLV Karik nhận xét màn trình diễn của Yuno Bigboi: “Gu của Châu Á phải về với Gu của Châu Bùi thôi”

Làm cho HLV Binz không nói nên lời

Nụ cười khoái chí của HLV Karik

Biểu cảm “tức nhưng không làm được gì” làm người xem thích thú

Không biết nước đi hướng dẫn học trò Yuno Bigboi thể hiện bản rap Gu Của Anh Là Châu Á từ Binz có đúng hay không, chỉ biết rằng anh lại đang bị mọi người “troll ngược” mọi lúc mọi nơi.

Trước đó cũng trong buổi tập luyện, HLV Binz cùng các thí sinh đã “quẩy banh” khi anh chàng Yuno Bigboi thể hiện bản rap với câu đinh khá “nhạy cảm” này.

Tuy nhiên sau khi bị nghe quá nhiều câu “Gu của anh là Châu Á” lặp đi lặp lại, Binz lại lẳng lặng về vị trí đệm đàn cho học trò và chỉ biết thừa nhận: “Anh sợ quá nên trốn vô đây nè”.

Hậu trường luyện tập của Yuno Bigboi

Biểu cảm sợ quá trốn vào một góc của Binz khi nghe quá nhiều câu “Gu của anh là Châu Á”

Nguồn: Rap Việt – Ảnh: Cắt từ clip

Karik nhận xét Yuno Bigboi Gu của Châu Á thì về Gu của Châu Bùi thôi và đây là phản ứng không nói nên lời của Binz - Ảnh 9.

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/karik-nhan-xet-yuno-bigboi-gu-cua-chau-a-thi-ve-gu-cua-chau-bui-thoi-va-day-la-phan-ung-khong-noi-nen-loi-cua-binz-20201105130247922.chn