Suboi tiếp tục “thả thính” MV cùng ông xã, học trò Binz tung MV Lyrics tặng bạn gái trong cùng 1 tối

Suboi tiếp tục “thả thính” MV kết hợp cùng ông xã

Vừa qua, Suboi đã tung ra teaser MV cùng poster hé lộ sản phẩm âm nhạc mang tên Đôi Khi. Đặc biệt, đây cũng là dự án đánh dấu sự kết hợp của cô cùng ông xã – nhà sản xuất âm nhạc người Pháp gốc Việt Nodey. 

Trong teaser cùng poster trước đó, người hâm mộ không khỏi tò mò bởi poster MV là một hình ảnh đầy ma mị, sang đến teaser MV cũng không có bất kỳ giai điệu nào mà chỉ có những âm thanh đầy kỳ quái cùng bóng hình một người con gái ngồi khuất sau hàng loạt tấm rèm. Chưa gì đã thấy MV này sẽ rất ám ảnh rồi…

Teaser MV Đôi Khi – Suboi x Nodey

Suboi tiếp tục thả thính MV cùng ông xã, học trò Binz tung MV Lyrics tặng bạn gái trong cùng 1 tối - Ảnh 2.

Poster MV trước đó được Suboi hé lộ

Thế nhưng vào tối 28/10, Suboi tiếp tục tung ra poster tiếp theo của MV Đôi Khi mang không khí khác hẳn. Lần này, Suboi cùng ông xã đã xuất hiện trong một không gian mở có phần “sáng sủa” hơn thay vì poster có phần khá bí ẩn trước đó. 

Dù chưa biết Suboi và Nodey sẽ mang điều bất ngờ gì cho khán giả nhưng với tạo hình thay đổi liên tục, chắc chắn Đôi Khi sẽ là một sản phẩm comeback “rất gì và này nọ” của HLV Rap Việt. Cùng chờ đón MV Đôi Khi sẽ được lên sóng vào tối ngày 29/10 tới đây.

Suboi tiếp tục thả thính MV cùng ông xã, học trò Binz tung MV Lyrics tặng bạn gái trong cùng 1 tối - Ảnh 3.

Poster MV mới nhất được Suboi tung ra trên trang cá nhân

Dương Edward chính thức comeback với MV Một Là Cưới Hai Là Chia Tay 

Cũng trong tối 28/10, nam ca sĩ Dương Edward đã trở lại đường đua Vpop với MV Một Là Cưới Hai Là Chia Tay. Nội dung MV xoay quanh một câu chuyện tình yêu buồn với kết thúc là sự chia ly. Chàng trai bỗng dưng nhận được một bộ mắt kính thực tế ảo. Cặp kính cho thấy kết quả cuộc tình trước đó sẽ như thế nào, nếu chàng trai lựa chọn khác đi. Nếu ngỏ lời cầu hôn, cái kết sẽ khiến chàng trai mỉm cười khi xem MV. Nhưng không hiểu sao, sự lựa chọn lại khiến cho nam chính phải cô đơn một mình trong căn nhà.

Một Là Cưới Hai Là Chia Tay – Dương Edward

Một Là Cưới Hai Là Chia Tay có phải còn đặt ra tình huống luôn bắt chúng ta phải đưa ra quyết định, để rồi mãi tiếc nuối phương án mình đã từng bỏ lỡ? Chàng trai dường như đã có được cơ hội thứ hai với kết thúc có hậu, dù điều đó lại không thực sự diễn ra. MV chính là minh hoạ rõ nét nhất cho nội dung bài hát: Một là cưới, hai là chia tay. Kết thúc cho mỗi chuyện tình như thế nào, còn tùy thuộc vào quyết định của chính chúng ta.

Suboi tiếp tục thả thính MV cùng ông xã, học trò Binz tung MV Lyrics tặng bạn gái trong cùng 1 tối - Ảnh 5.

Niềm hạnh phúc của Dương Edward cùng cô bạn gái nhưng lại không phải sự thật

Suboi tiếp tục thả thính MV cùng ông xã, học trò Binz tung MV Lyrics tặng bạn gái trong cùng 1 tối - Ảnh 6.
Suboi tiếp tục thả thính MV cùng ông xã, học trò Binz tung MV Lyrics tặng bạn gái trong cùng 1 tối - Ảnh 7.

Nhưng kết cục của một mối tình ra sao, tất cả đều do chính chúng ta quyết định

Dương Edward là gương mặt trẻ đầy tiềm năng của làng nhạc Việt những năm 2016-2019. Anh chàng được mệnh danh là “Hoàng tử cover” với những video đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube. Chàng trai trẻ cũng thu về rất nhiều sự chú ý khi lọt vào top 5 cuộc thi Vietnam Idol 2016. Trở lại với sản phẩm lần này, Dương Edward và ekip hy vọng sẽ được khán giả đón nhận. 

Suboi tiếp tục thả thính MV cùng ông xã, học trò Binz tung MV Lyrics tặng bạn gái trong cùng 1 tối - Ảnh 8.
Bình chọn cho MV Một Là Cưới Hai Là Chia Tay Của Dương Edward trên BXH HOT14 tại đây.

Gonzo – học trò team Binz tại Rap Việt tung MV Lyrics tặng bạn gái 

Chỉ vừa gây sức hút với bản rap Không Thầy Đố Mày Làm Nên tại vòng Bứt phá Rap Việt không lâu, Gonzo mới đây đã bất ngờ tung ra MV Lyrics có tên pastel_sound để dành tặng người bạn gái của mình. Theo chia sẻ của “thầy Nam” thì sản phẩm này được ra mắt nhân dịp sinh nhật của cô bạn gái. 

MV được Gonzo thực hiện vô cùng đơn giản với những hình ảnh được quay bằng điện thoại và ghi lại khoảnh khắc đời thường cực “nhắng” của cả hai. Bên cạnh đó, những câu rap như “Nhưng bài này không phải của anh mà nó được viết dành tặng cho em. Đơn giản là những thứ cảm xúc hàng ngày của anh được nặn tô thêm” hay “Anh có thể mất mọi thứ anh có chứ không thể đánh mất em” đã làm cho các fan không khỏi “lụi tim”. Ngay sau khi sản phẩm này lên sóng, người hâm mộ của Gonzo đều tỏ ra thích thú và thừa nhận có phần “gato” với cặp đôi. 

RPT Gonzo | pastel_sound (Official Lyric Video)

Khoảnh khắc “ngọt như mía lùi” của Gonzo và bạn gái

Khoảnh khắc cực “nhắng” của “thầy giáo Nam”

Nguồn: YouTube – Ảnh: Cắt từ clip, Internet

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/suboi-tiep-tuc-tha-thinh-mv-cung-ong-xa-hoc-tro-binz-tung-mv-lyrics-tang-ban-gai-trong-cung-1-toi-20201028212440714.chn