Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz – Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng

Không thể phủ nhận sức nóng của Rap Việt đã đưa tên tuổi các HLV đã nổi nay lại càng nổi hơn. Cứ lướt MXH là thấy hình ảnh của bộ tứ HLV Rap Việt gồm Wowy, Suboi, Binz, Karik xuất hiện khắp nơi. Bên cạnh đó, nhờ hiệu ứng cực kỳ tốt của chương trình mà nhạc Rap đã hoàn toàn bước sang trang mới, khẳng định được vị thế trên thị trường nhạc Việt.

Cũng từ đây, 4 cái tên Binz, Wowy, Karik, Suboi như một bước lên “level” hoàn toàn mới. Họ được săn đón nhiều hơn hẳn tại các sự kiện giải trí, trở nên đắt show, là những KOLs được nhãn hàng “book job” tới tấp và hơn thế nữa. Trên nền tảng MXH, nhất cử nhất động của bộ 4 HLV Rap Việt đều được netizen theo dõi sát sao.

Độ phủ sóng trên khắp các mặt trận MXH: Các ông hoàng bà chúa MXH mới của làng Rap Việt

Có thể nói rằng, sau khi chương trình Rap Việt phát sóng, cả 4 tên tuổi này đều lên như diều gặp gió trên nền tảng mạng xã hội. Lượng follower Instagram, Facebook cho đến like, chia sẻ, “thả tim”… tăng đột biến theo cấp số nhân. Họ chỉ cần có 1 động thái nhỏ trên MXH là đã đủ khiến netizen khắp nơi chao đảo, bàn tán.

Xét về lượng follow trên các trang mạng xã hội sẽ thấy 2 tháng trở lại đây lượng tương tác trên Fanpage Karik tăng lên nhanh chóng mặt. Nếu vào ngày 9/6, bài đăng khoe bộ ảnh mới cực điển trai của Karik đạt 20.000 lượt like thì đến nay con số đã nhảy vọt lên 9 lần. Mỗi bài đăng của Karik trên Fanpage hiện nay đều nhận về từ 90.000 – 180.000 lượt like.

Tính đến hiện tại, Fanpage Karik đã thu về 2.777.893 lượt theo dõi, trong đó có tới 1.873.665 lượt thích. Tài khoản Facebook cá nhân có 701.909 người theo dõi. Riêng trên mặt trận Instagram, Karik đang sở hữu 437.000 lượt follow. Điều này chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của Karik trên các nền tảng mạng xã hội.

Lượng tương tác trên Fanpage của Karik tăng gấp 9 lần so với trước đây 

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 3.

Hiện nam rapper sở hữu 438 ngàn lượt theo dõi trên Instagram

Binz cũng không hề kém cạnh về khoản phủ sóng trên các mặt trận MXH. Nhất cử nhất động của Binz trên trang cá nhân đều được fan soi xét kỹ lưỡng. Ngay cả chuyện hẹn hò với Châu Bùi, dù 7749 lần lộ “hint” và chưa lần nào Binz lên tiếng xác nhận chính thức nhưng vẫn khiến khán giả đổ đồn sự chú ý.

Xét trên nền tảng MXH, hiện Fanpage chính thức của Binz là Binz Da Poet đã đạt 1,9 triệu lượt theo dõi. Lượt tương tác trong mỗi bài đăng ghi nhận con số cực khủng liên tiếp là 166.000 – 200.000 lượt, trong khi các bài đăng từ tháng 1 đến tháng 6 chỉ dao động trong khoảng 9.000 – 30.000 lượt/ bài đăng.

Binz có lượng like tăng chóng mặt, gấp 10 lần kể từ khi ngồi ghế HLV Rap Việt

Trên mặt trận Instagram, Binz đang sở hữu 927.000 lượt theo dõi. Facebook cá nhân của Binz có tới 1.391.177 người theo dõi. Những con số và thành tựu trên nền tảng MXH mà nam rapper đạt được là cả một giấc mơ đối với những người muốn theo đuổi sự nghiệp trong làng Rap Việt.

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 5.

Tài khoản Instagram của Binz thu hút 928 ngàn lượt theo dõi

Về nền tảng mạng xã hội, Fanpage Wowy có 1.138.736 người theo dõi, trong đó là 520.007 lượt người thích. Facebook cá nhân của Wowy đang nằm ở mức 173.882 người theo dõi. Tài khoản Instagram mang tên Wowy hiện có 125.000 lượt follow. Điều này chứng minh cho sức hút ngày một lớn của “lão đại” Wowy trong showbiz Việt.

Sức hút của Wowy trên nền tảng MXH ngày càng lớn. Lượng tương tác trên Fanpage của anh chàng cũng đã tăng gấp hơn 10 lần so với cách đây 2 tháng

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 7.

Instagram của Wowy hiện có 125 ngàn lượt theo dõi dù anh không quá đầu tư cho trang MXH này

Cũng giống như các HLV khác, lượng tương tác trên các trang mạng xã hội của Suboi tăng nhanh chóng mặt. Hầu hết mỗi bài đăng của cô đều thu hút 100.000 – 300.000 lượt like, từ đó đẩy Fanpage Suboi đạt 2.527.789 người theo dõi với 1.644.640 người thích. Riêng Instagram, Suboi đã sở hữu 351.000 lượt theo dõi. Nhất cử nhất động của bóng hồng duy nhất tại Rap Việt đều được netizen quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình.

Lượng tương tác trên Fanpage cá nhân của Suboi tăng gấp 14 lần chỉ sau 3 tháng

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 9.

Instagram Suboi hiện có 351 ngàn lượt theo dõi

Gương mặt đắt show, “con cưng” mới của hàng loạt nhãn hàng

Gương mặt đắt show sau Rap Việt điển hình nhất đó là Karik. Lên trang cá nhân của nam rapper dạo gần đây ngoài những hình ảnh liên quan đến âm nhạc, fan còn thấy Karik xuất hiện trong các livestream quảng cáo sản phẩm dầu gội đầu, ứng dụng giao đồ ăn, tung video quảng cáo quy mô lớn… Điều này chứng tỏ số lượng “job”, hợp đồng quảng cáo của Karik đang tăng lên đáng kể. Không chỉ thế, Karik còn góp mặt trong rất nhiều talk show như Không Cay Vẫn Về, Nói Đi Ngại Gì…  được báo giới săn đón từng giờ.

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 10.

Karik đắt show quảng cáo hơn hẳn hậu tham gia Rap Việt

Và dĩ nhiên cũng không kém gì Karik, nhờ tầm ảnh hưởng cực lớn từ tên tuổi mà Binz nhận được vô số những lời mời hợp tác từ các nhãn hàng, sự kiện, quảng cáo… Chẳng ngại gì mà không chớp lấy thời cơ, khán giả bắt đầu thấy Binz hợp tác với rất nhiều những nhãn hàng từ điện thoại, nước uống giải khát đến ứng dụng mạng xã hội… Về mặt thương mại, các thương hiệu lớn tìm đến Binz và mong muốn được xuất hiện trong các bài đăng đưa hình ảnh thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu. Anh còn tham gia show quy tụ hàng loạt sao nổi tiếng như Min, Châu Bùi… cho 1 nhãn hàng lớn.

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 12.

Chủ nhân của những cơn sốt… bất thình lình: Làm gì cũng hot, ai đọ lại được?

Binz – Bậc thầy “thả thính”, trendsetter mới của giới trẻ Việt

Xét về độ nổi tiếng trong dàn HLV Rap Việt, cái tên Binz chắc phải được nêu lên đầu tiên. Anh chàng được mệnh danh là “nhà thơ Xuân Diệu của rap Việt” với hàng loạt những bản hit đình đám. Và mới đây nhất, phải kể tới Bigcityboi. Đi đến bất cứ quán xá hay địa điểm ăn uống nào có mở nhạc đều có thể nghe thấy bài hát này vang lên.

Thành công nối tiếp thành công, sự xuất hiện của Binz trên ghế nóng Rap Việt tiếp tục chứng minh độ hot không phải dạng vừa của anh chàng. Không chỉ nhận được lượng view cao từ các sản phẩm âm nhạc, những câu rap, lời thơ ví von trên MXH của Binz cũng nhanh chóng tạo thành trend được giới trẻ sử dụng. Thậm chí, hiện Binz đã trở thành bậc thầy trong làng thả thính sau hàng loạt màn chơi chữ, ẩn ý khoe khéo người yêu Châu Bùi như “Gu của anh là Châu Á”, “Tán em bằng hai câu. Anh thích đi Lai Chau”,…

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 13.

Binz gây sốt MXH với những lần chơi chữ “thả thính” rất tài tình, tiện thể khoe khéo chuyện hẹn hò Châu Bùi nữa chứ!

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 14.

Chỉ cần gõ từ khoá “Binz thả thính” lên Google đã nhận về hàng loạt những kết quả như thế này. Bảo sao Binz lại được mệnh danh là “bậc thầy trong làng thả thính”

Wowy – Hiện tượng mới của MXH

Wowy – Lão Đại của làng Rap Việt chứng minh độ hot bần bật trở lại kể từ khi ngồi ghế nóng tại Rap Việt. Wowy tiết lộ từng có thời điểm anh bị khán giả quay lưng. Những người theo dõi anh từ trước bình luận rất thô lỗ: “Lão Đại hết thời rồi”, “Rap gì nữa về nghỉ đi”… Tuy nhiên, những điều này không khiến Wowy suy sụp và từ bỏ đam mê với Rap của mình.

Và quả thật, sự xuất hiện của Wowy trên ghế nóng Rap Việt chứng minh “lão đại” đã quay trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều. Anh trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng tìm kiếm, chỉ cần lướt qua các hội nhóm, diễn đàn showbiz trên MXH dễ dàng thấy hình ảnh Wowy xuất hiện mỗi ngày. Nhất cử nhất động của “lão đại” được theo dõi sát sao. Đáng chú ý nhất phải kể tới màn truy lùng “người anh thất lạc” MC Lại Văn Sâm. Cuộc truy lùng thú vị của Wowy thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi trên livestream trực tiếp và tốn không ít giấy mực từ báo chí.

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 15.

Cuộc truy lùng MC Lại Văn Sâm của Wowy thu hút hàng trăm ngàn lượt theo dõi

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 16.

Phong cách ngầu lòi, chất chơi của Wowy gây ấn tượng với đông đảo khán giả

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 17.

Phong cách “khác biệt to lớn” của Wowy trên mạng và ngoài đời khiến dân tình rần rần thích thú

Suboi – Mỹ nhân mới nổi của làng Rap Việt, nhan sắc đến gu thời trang đều gây sốt

Hiện là bóng hồng duy nhất tại Rap Việt nhưng Suboi lại khiến khán giả liên tục phải “ngả mũ” về sự tài năng và duyên dáng của mình. Đặc biệt, ngay trong 6 tập đầu tiên, hình ảnh nữ rapper đeo kiếng cầm quạt phe phẩy từng được cộng đồng mạng so sánh với… bà thầy bói được chia sẻ rần rần khắp nơi, tạo nên cơn sốt về thời trang và phong cách “chị đại” cực ngầu.

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 18.

Phong cách “bà thầy bói” của Suboi trong 6 tập đầu Rap Việt đã gây bão MXH

Tất cả fan hâm mộ đều đổ rạp trước hình ảnh mới của Suboi sau khi cô tháo mắt kính, thay liền 3 bộ trang phục liên tiếp ở vòng Đối Đầu của Rap Việt 

Từ đây, sự nghiệp của Suboi cũng lên như diều gặp gió. Điển hình như sản phẩm mới nhất mà Suboi kết hợp với Đức Phúc mang tên Người Ơi Người Ở Đừng Về đã đem về hiệu quả cực tốt. Chỉ sau 24 giờ công chiếu trên YouTube, bài hát này đã nhận về gần 3 triệu lượt xem.

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 20.

Suboi kết hợp với Đức Phúc trong sản phẩm mới và nhận về gần 3 triệu view trên YouTube, lọt Top thịnh hành chỉ sau 24 đăng tải

Dù đã có tên tuổi từ trước nhưng không thể phủ nhận nhờ Rap Việt mà Karik bỗng hot trở lại, các sản phẩm âm nhạc ra mắt vào thời điểm này của anh chàng cũng nhận được hiệu ứng cực kỳ tốt. Điển hình như ca khúc Em Bé vừa cho ra mắt cho nhãn hàng quảng cáo cách đây 1 tuần đã nhanh chóng thu về gần 7 triệu lượt xem trên YouTube, viral trên MXH… 

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 21.

Sau 1 tuần ra mắt, sản phẩm mới của Karik đã thu hút 7 triệu lượt xem trên YouTube

Karik – Hotboy làng Rap gây xôn xao với chuyện tình với hotgirl Bella

Bên cạnh đó, nhất cử nhất động về chuyện tình yêu của các HLV đều được fan chú ý từng chút. Điển hình nhất là chuyện tình cảm của Karik – Bella, Binz – Châu Bùi. Dù chọn cho mình cách bảo vệ hạnh phúc khác biệt, nếu Karik không ngại công khai “nửa kia” cho cả thế giới thì Binz lại “nửa kín nửa hở”, khiến netizen càng thêm tò mò.

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 22.

Chuyện hẹn hò của Karik – Bella được netizen đặc biệt quan tâm

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 23.

Cặp đôi Binz – Châu Bùi tung “hint” hết lần này đến lần khác nhưng vẫn chưa chịu công khai

Sao nhìn ai cũng thấy lột xác giàu sang, đồ hiệu khắp người vậy ta?

Thành công trong sự nghiệp, cả 4 vị HLV đều sở hữu cho mình khối tài sản không phải dạng vừa. Tuy nhiên đến khi tham gia Rap Việt, 4 ngôi sao này mới thật sự “bung xoã”, khiến công chúng choáng ngợp với những món đồ hiệu đắt giá, hình ảnh giàu sang trên MXH.

Nếu như Binz sở hữu xe hơi hàng tỷ đồng thì Karik còn sở hữu riêng cho mình cơ sở kinh doanh riêng, là chủ của 1 tụ điểm giải trí lớn ở Đà Nẵng. Phong cách thời trang mỗi lúc một “chất” của các vị HLV chứng minh tiềm lực kinh tế ngày càng mạnh hậu tham gia Rap Việt

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 24.i

Dàn thí sinh Rap Việt tiết lộ Binz là người giàu có và không đi chơi nhiều

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 25.

Hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Binz đang sở hữu khối tài sản không vừa với loạt xe hơi cổ có giá hàng tỷ đồng

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 26.

Binz thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ hiệu và trang sức toàn hột xoàn, dây xích lấp lánh

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 27.

Cũng nhờ sự nổi tiếng và hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, Karik giờ đang có một cơ ngơi hoành tráng tại TP.HCM và loạt xe hơi đắt đỏ

Cú lột xác ngoạn mục của dàn HLV sau Rap Việt: Hóa hết thành ông hoàng bà chúa MXH, Binz - Karik đắt show, Wowy và Suboi thành hiện tượng - Ảnh 28.

Wowy gây chú ý khi đeo đồng hồ khủng trị giá 33,000 đô (tương đương với 764 triệu đồng) xuất hiện tại Rap Việt

Ảnh: Sưu tầm, Facebook, Instagram nhân vật

Theo Kenh14

Source: https://kenh14.vn/dan-hlv-lot-xac-ngoan-muc-sau-rap-viet-binz-karik-dat-show-lia-lia-wowy-va-suboi-thanh-hien-tuong-moi-hoa-het-thanh-ong-hoang-ba-chua-mxh-20200928112614491.chn